vị trí hiện tại:Trang chủ > So many me >

So many me

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 18:29:56

💡[bảng tin đồn]❇️

Các trung phong có thể không đua lại tốc độ với đối thủ ở đoạn dài, nhưng trong khoảng cách 5 đến 10 mét, họ cần biết cách vượt qua đối thủ.

So many me

Nếu trừ thủ thành Kepa Arrizabalaga, cựu sao Borussia Dortmund là người được WhoScored chấm điểm thấp thứ hai (6 3) chỉ hơn Jorginho và Emerson (6 2).Chàng trai 21 tuổi thậm chí còn không tung ra được bất kỳ cú sút nào.Điều đó đã nói lên sự bế tắc mà The Blues phải đối mặt ở trận cầu đinh vòng 13 Premier League vừa qua.

N'Golo Kante mở tỉ số bằng tình huống thoát xuống như một tiền đạo thực thụ, sau đó chiến thắng người cao to hơn mình là Benjamin Mendy trong pha tranh chấp.Số 7 của Chelsea đã dạy cho Tammy Abraham một bài học về cách di chuyển, chiếm lĩnh không gian và tận dụng thời cơ để trừng phạt sai lầm của đối phương N'Golo Kante mới là điểm sáng trên hàng công của Chelsea.

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía CLB Tây London đó chính là Mateo Kovacic.

Như thường lệ, cựu cầu thủ Real Madrid vẫn đóng vai trò kết nối giữa các tuyến, mang lại sự sáng tạo và quấy rối hàng tiền vệ của đội chủ sân Etihad.

Đó là lí do vì sao HLV Pep Guardiola buộc phải rút ra Rodri và thay Ilkay Gundogan vào ở phút thứ 52.

Thế nhưng đến phút 74, Frank Lampard quyết định tung Mason Mount vào sân thay cho một Jorginho chơi dưới sức.

Họ cũng không có những cầu thủ có tư chất lãnh đạo (ngoài một Terry già cả) và sở hữu cá tính lớn để hỗ trợ người quản lý.Tệ hơn, những người mà Hiddink sẽ quản lý không chỉ xuống phong độ hay bất mãn với chế độ cũ mà còn có tư tưởng ra đi từ cuối mùa trước.Sự kết hợp giữa một ông thầy thích nghỉ ngơi và những cầu thủ không còn khát khao cống hiến, chuyện gì sẽ xảy ra?.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Moises Caicedo và Chelsea đã thống nhất được những điều khoản cá nhân.Câu chuyện giờ đây là Chelsea phải đưa ra một mức phí chuyển nhượng mà Brighton có thể chấp nhận được Caicedo là một tiền vệ trung tâm chất lượng ở EPL.

Nhà báo Ben Jacobs của CBStiết lộcần khoảng 80 triệu bảng để nhận được cái gật đầu củaSeagulls, dù một số nơi khác tiết lộ con số này lên tới 100 triệu bảng.Bàn về sự quan tâm của Chelsea đối vớiCaicedo, ký giảDean Jones cho biết: "Chelsea cực kỳ chắc chắn rằng họsẽ có nỗ lựcđể ký hợp đồng với Caicedo.

Họ đang định vị mình trên thị trường (chuyển nhượng) để làm điều đó."Malouda lý giải cuộc tháo chạy khỏi Chelsea của loạt sao lớnKai Havertz xin lỗi fan Chelsea Jones bổ sung: "Caicedo là cầu thủ Chelsea đang để mắt tới, và họ có ý định đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với Brighton để mang cậu ấy về" Caicedo là trụ cột của Brighton mùa trước khi ra sân 37 lần.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:rFactor
bài viết tiếp theo:Bunny Hops!