Pizza Clickers 🥅nhà cái🎬-IOSTUDY

Pizza Clickers

9.5/10 - (08 bình chọn) 2024-05-17 18:56:58

💪🏾đề tài:🥅

🎌Premier League 2016/17, Chelsea gần như vô đối kể từ tháng 11 Họ băng băng lao về đích như một chú chiến mã.

Pizza Clickers

Và tuyển thủ người Tây Ban Nha là một trong những bản hợp đồng đáng chờ đợi của các nhà đương kim vô địch Premier League.Pedro được kỳ vọng sẽ đem lại “làn gió mới” cho lối chơi có phần bạc nhược của The Blues giai đoạn đầu mùa giải Ảnh: Internet.Trước Chelsea, MU là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Pedro.

Tuy vậy, Chelsea đã nhanh chân hơn với lời đề nghị 21,1 triệu bảng và thương vụ này nhanh chóng được hoàn tất.HLV Jose Mourinho đã hứa hẹn sẽ đảm bảo một suất đá chính cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Và người hâm mộ The Blues đang rất nóng lòng chờ đón sự xuất hiện của bản hợp đồng mới này Ở Barca, Pedro thường xuyên chơi ở vị trí hành lang phải.

Như vậy nhiều khả năng Willian sẽ được kéo vào trong đảm trách vai trò hộ công phía sau Diego Costa.

Với sự có mặt của Pedro, lối chơi của Chelsea sẽ bớt phụ thuộc vào Eden Hazard với những pha đi bóng quen thuộc bên cánh trái.Sức tấn công của Chelsea sẽ đa dạng và cân bằng hơn ở cả hai bên cánh Chelsea cũng đã chiêu mộ hậu vệ trái Baba Rahman.Nếu Mendes tiếp tục thể hiện tốt, không có gì ngạc nhiên khi thấy anh được triệu tập lên ĐTQG.

chính thức:

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!