vị trí hiện tại:hoạt hình >>Văn bản bài viết

Game Chú khỉ buồn 581 - Sự im lặng của đàn khỉ

hoạt hình7người đã xem

Giới thiệuỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉGật đầu trước Flamengo tức cựu cầu thủ Chelsea chấp nhận đối đầu với 2 CLB thân quen ở quê nhà (BongDa com....

🛒ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉCụ thể rất nhiều CĐV của Arsenal trong hơn 1 ngày qua đã truyền tay nhau lời bài hát có nội dung như sau: "Where was Oezil? Mesut Oezil I just don't see him on the pitch.ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉHe wants to stay at home, w***ing all alone, where was Mesut Oezil?" (Tạm dịch: Oezil đâu rồi? Mesut Oezil, tôi không thấy anh ta trên sân Anh ta muốn ở nhà và tự kỷ một mình Mesut Oezil đang ở đâu thế nhỉ?).🐶ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉĐiểm tin sáng 18/02: Tương lai Wenger dần sáng tỏ; Sao Ligue 1 mê mẩn M.ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉUMourinho: 'Man Utd kém cỏi nếu bị loại khỏi FA Cup' Bất chấp sự quay lưng của các CĐV Arsenal, đại diện của Oezil khẳng định tiền vệ người Đức vẫn nguyện trung thành với đội bóng, và hiện chỉ muốn tập trung vào công việc thi đấu Video tài năng của Mesut Oezil (BongDa com.

ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉvn) – Bàn thắng duy nhất của Laurent Koscielny đã giúp cho Arsenal có chiến thắng tối thiểu trước Newcastle United để duy trì vị trí đầu bảng của mình Arsenal bước vào trận đấu đầu năm mới với quyết tâm rất cao Ảnh: Internet.ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉNhưng trước đối thủ đang khát điểm như Newcastle thì không có gì là dễ dàng Ảnh: Internet.ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉTrong khi các cầu thủ Arsenal gặp khó khăn trong những tình huống quyết định Ảnh: Internet.

ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉThì khung thành Arsenal phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm từ đội khách Ảnh: Internet.🔑ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉChỉ có tài năng của thủ thành Petr Cech mới giúp Pháo thủ đứng vững Ảnh: Internet.

ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉTuy nhiên, Hàn Quốc một lần nữa vượt lên dẫn 3-2 nhờ hai bàn thắng của Heung Min Son và Hyun Jun Suk ở các phút 57 và 86.

Game Chú khỉ buồn 581 - Sự im lặng của đàn khỉ

🚬

ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉMay cho Đức là bàn thắng ở phút bù giờ của Gnarby đã giúp đại diện của châu Âu đòi lại 1 điểm quý giá ở bảng C.ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉKết quả các cặp đấu khác Bảng B: Thụy Điển thua Nigeria 0-1, Nhật Bản hòa Colombia 2-2 Bảng C: Fiji thua Mexico 1-5.ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉBảng D: Honduras thua Bồ Đào Nha 1-2, Argentina thắng Algeria 2-1.

ỉbuồn581Sựimlặngcủađ224nkhỉRenato Augusto thất vọng sau khi bỏ lỡ cơ hội tốt ở trận Brazil hòa Iraq 0-0 Ảnh: Internet.Hai năm sau thất bại 1-7 ở bán kết World Cup trước Đức, Brazil lại đối mặt với nguy cơ trắng tay trên sân nhà.Nỗi thất vọng mang tên Neymar (một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi của đội) đã khiến nhiều CĐV có mặt ở SVĐ Quốc gia Brazil bực bội vì phong độ kém cỏi của ngôi sao đang chơi cho Barcelona là một trong những nguyên nhân khiến Brazil liên tiếp bị 2 đội chiếu dưới là Nam Phi và Iraq cầm hòa không bàn thắng.

Thay vì vỗ tay cổ vũ đội nhà thì càng về cuối trận đấu với Iraq, CĐV Brazil liên tục gọi tên “Marta, Marta”, ngôi sao của đội tuyển nữ Brazil 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.Thay vì vỗ tay cổ vũ đội nhà thì càng về cuối trận đấu với Iraq, CĐV Brazil liên tục gọi tên “Marta, Marta”, ngôi sao của đội tuyển nữ Brazil 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.Cộng với việc hô vang “Iraq”, khán giả Brazil đã gửi lời chế giễu cũng như cảnh báo đến cầu thủ nam Brazil về việc họ sẽ chẳng nhận được điều gì tốt đẹp nếu không thể thắng được Đan Mạch ở trận đấu quyết định bảng A.

Tags:

bài báo trước:Cooking Baked Apples

bài viết tiếp theo:Game Chú khỉ buồn 195: Căn hầm bí mật

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】