x

AnimeQuiz

✔Thảo luận về tình hình của Kone,ký giả Italia tiết lộ, trích dẫn từCaughtoffside: Kone lọt vào tầm ngắm của Liverpool Đồng đội M.🍭U gửi lời khuyên cho SanchoLiverpool và bài toán khó giải ở hàng tiền vệ "Kone cũng có thể là một người đáng chú ý vào tháng 1 vì việccậuấy ký hợp đồng mới với Borussia Monchenladbach là không đúng sự thật.

Hợp đồng hiện tại của Kone có thời hạn đến năm 2026, nhưng cậu ấy có thể ra đi vào năm 2024".

"Juventus và Liverpool là hai câu lạc bộquan tâm Konenhưng sau đó không tiếp tục chú ýsau tháng Tám.🚨

Vì vậy, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào năm 2024, nhưng cầu thủ này sẵn sàng thử trải nghiệm mới, trong khi mức giá yêu cầu của cậu ấy có thể sẽ vào khoảng 40-45 triệu euro.

AnimeQuiz

” Nếu chốt được một cầu thủ chất lượng như Kone, The Kop sẽ quên đi những thương vụ hụt như Moises Caicedo hay Romeo Lavia vào hè 2023.

Nhiều khả năng sẽ có một cuộc chia ly lớn ở sân Emirates trong tháng Giêng tới.Bernd Leno, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah là những người có khả năng cao sẽ bị đẩy đi để giảm áp lực về quỹ lương, cũng như kiếm lại một chút tài chính cho Pháo thủ để họ tái đầu tư Sanches sẵn sàng rời Lille ngay trong tháng Giêng.

Dĩ nhiên, nếu những cầu thủ này ra đi, Arteta buộc lòng phải bổ sung thêm nhân sự.496 Gaming đã phải dành vô số thời gian, công sức để tập luyện mang vinh quang về cho Tổ quốc.Huỳnh “Magical” Hữu Nghĩa, huấn luyện viên 496 Gaming chia sẻ thêm: “Trong suốt thời gian tập luyện, đội may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ về máy móc thiết bị, động viên tinh thần từ cộng đồng Dota 2 Việt Nam hay sự xuất hiện của JBO – đơn vị đã luôn đồng hành và hỗ trợ đội về mặt tài chính”.