Littlewood

™️LittlewoodSauđó,banhuấnluyệnsẽdànhtrọn2ngàyđểcáccầuthủnghỉhồiphụcvàkiểmtrasứckhoẻ.

Littlewood™️

Sau đó, ban huấn luyện sẽ dành trọn 2 ngày để các cầu thủ nghỉ hồi phục và kiểm tra sức khoẻ.

Littlewood

👉🏿

HLV Mai Đức Chung sẵn sàng tham vấn cho tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.Chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung sẽ trở lại với công việc thường nhật của mình là cùng đội tuyển nữ chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 với mục tiêu giành suất tham dự World Cup bóng đá nữ tổ chức tại Pháp năm 2019.Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ không tham gia vào thành phần ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam của tân HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, với tin thần cởi mở và trợ giúp lẫn nhau HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ trở thành người ủng hộ tuyệt đối, thậm chí là bạn đồng hành của HLV Park Hang-seo.

HLV Mai Đức Chung cho biết, ông sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm về ĐT Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung cho HLV Park Hang-seo Nếu vị chiến lược gia người Hàn Quốc cần sự giúp đỡ.

Trước đó, trong buổi lễ ra mắt của mình trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đánh giá rất cao tài năng và khả năng ứng phó, đọc trận đấu của HLV Mai Đức Chung trong chiến thắng tưng bừng 5-0 trước ĐT Campuchia.

Littlewood

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn cho biết sẽ duy trì bộ khung đội tuyển Việt Nam dựa trên sự kế thừa về nhân sự mà HLV tạm quyền Mai Đức Chung để lại bởi ông thấy rằng lứa cầu thủ này phù hợp với lối chơi bóng ngắn và tốc độ mà mình đang có kế hoạch xây dựng ở ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt NamÔng Hải “lơ” tâng bốc bạn thân, tin tưởng HLV Park Hang Seo.Hôm qua (07/03), ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-5 trước Australia trên sân khách ở trận đấu lượt đi vòng play-off Olympic Tokyo 2020.

" HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam khó tiến xa tại VCK Asian Cup 2019.ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại vào ngày hôm qua, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng 4 buổi tập trước khi có trận giao hữu với ĐT CHNDND Triều Tiên vào 25/12 tới.Tại vòng 26 V-League, dù đã để thua Than Quảng Ninh với tỉ số 2-4 trên sân Cửa Ông, nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến lễ đăng quang của Hà Nội FC.

0/5 (79 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều