Byte Master

IOSTUDY

2024-05-17 15:54:07

phông chữ:tiêu chuẩn

🛳️Trong khi đó, Kane tiết lộ một sự thật ít ai biết về mình: "Tôi đã chơi như một số 10 khi còn là một cầu thủ của đội trẻ, vì vậy tôi luôn quen với việc chơi vai trò tiền vệ tấn công đó.

Byte Master

Nơi hàng phòng ngự, họ cóSergio Ramos, có Raphaël Varane, có Marcelo vàDaniel Carvajal.

Tiến lên tuyến giữa, Casemiro, Luka Modrid, Toni Kroos, Isco rồi Marco Asensio, có ai không phải là những cái tên khiến mọi đội bóng phải thèm khát? Trên hàng công, cả Karim Benzema lẫn Gareth Bale đều là những chân sút thượng thặng cả.

Byte Master

Chả lẽ một đội hình toàn sao như thế này, đội hình trị giá gần 1 tỉ Euro vẫn còn là chưa đủ cho Lopetegui ư? Và liệu hoàn cảnh bi đát lúc này của Real Madrid đều do sự ra đi của Ronaldo dẫn tới như lời báo chí vẫn nói? Câu trả lời là không, tất nhiên là không.

Ronaldo xuất sắc, nhưng đội hình Real Madrid không có Ronaldo vẫn vượt trội hoàn toànso với các đội bóng khác ở La Liga.Lúc này, người duy nhất có thể cứu vãn tình thế cho nhà ĐKVĐ Champions League chỉ có thể là Antonio Conte.

Hãy nhớ về mùa giải 2016/17 để xem cái cách ông thầy người Italia vực dậy một Chelsea không còn bên bờ vực thẳm nữa mà là rơi luôn xuống vực khi kết thúc năm ở vị trí thứ 10 tài tình đến thế nào.Conte đến và thổi vào thành tây London thứ triết lý bóng đá 3 hậu vệ.Dưới bàn tay "martello", Chelsea chẳng những chắc chắn trong phòng ngự mà còn rực lửa trong những đợt tấn - phản công.

Thầy trò Conte như hóa thành một cơn cuồng phong cuốn phăng mọi địch thủ và ẵm luôn chiếc cúp vô địch Premier League.Thể thức lấy đến tám trong số 12 đội góp mặt vào tứ kết đã buồn cười, việc xếp giờ thi đấu không đồng bộ khiến cho các trận đấu ở vòng bảng kém hấp dẫn là một bất cập khác Copa năm nay xem như hỏng ngay từ khâu tổ chức Đến tứ kết, bộ mặt thật của bóng đá Nam Mỹ càng lộ ra Đó là sự thực dụng đến mức báo động của các đội bóng.Đây là hệ quả tất yếu của việc sân cỏ Copa tràn ngập những HLV người Argentina.Trong tám nhà cầm quân có mặt ở tứ kết, có đến năm người mang quốc tịch Argentina.Ngoại trừ cánh chim lẻ loi vĩ đại Marcelo Bielsa, đại đa số những đồng hương của ông đều đi theo trường phái thực dụng.

Mà nói về thực dụng, HLV Oscar Tabarez (Uruguay) và Carlos Dunga (Brazil) cũng không phải dạng vừa.Thành ra các trận đấu đều trở nên buồn tẻ và là nơi để các cầu thủ thi triển khả năng chơi xấu.Tình huống đáng xấu hổ của Gonzalo Jara khi anh chọc ngón tay vào chỗ kín của Edinson Cavani là điển hình cho sự xấu xí của bóng đá Nam Mỹ.Cũng chính Jara trước đó đã bóp vào chỗ hiểm của Luis Suarez trong một trận vòng loại World Cup 2014.Đồng đội của Jara – Gary Medel – hung hăng đến mức được đồng đội và CĐV đặt cho biệt danh là “chó dữ” Cứ bình quân khoảng 14 trận là Medel lại bị đuổi một lần.Còn Arturo Vidal thì nhậu nhẹt say xỉn đến mức gây tai nạn nghiêm trọng ngay khi vòng bảng đang diễn ra.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】