Commando Counter Attack : Action Game

🎽Còn Van Dijk, sự nghiệp ở ĐTQG còn anh sẽ còn chịu nhiều lận đận vì sinh nhầm thời.Chân sút người Pháp có 1510 phút chơi bóng, ghi được 5 bàn thắng, 11 pha kiến tạo kể từ khi Solari lên nắm quyền.

Vinicius và Benzema tạo thành cặp đôi đáng chờ đợi của Real Madrid.Do đó, hàng công của Real Madrid vào lúc này gần như luôn có chỗ cho 2 gương mặt: Vinicius, Benzema.

Vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Gareth Bale vàLucas Vazquez.Kĩ năng đi bóng khéo léo, kĩ thuật, mang tính đột biến cao từ Vinicius sẽ giúp ích rất nhiều cho Real trong việc kéo dãn, xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

Màn thư hùng với Barcelona rạng sáng mai là cơ hội tuyệt vời để cầu thủ người Brazil bắt đầu bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.Tốc độ, rê dắt bóng là thế mạnh nơi tài năng trẻ người Brazil "Tôi cảm thấy rất thoải mái khi nghĩ đến trận đấu sắp tới Tôi đang chơi bóng tại câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới.⚠️Huấn luyện viên tin tưởng, đồng đội luôn hỗ trợ xung quanh tôi.Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp Real giành chiến thắng, chơi bên trái, bên phải hay trung tâm hàng công đều được cả.

Tuy không nổ súngtrong trận derby với Hà Nội, và còn không may dính chấn thương ở chiến thắng trước Nam Định, Essam vẫn chinh phục khán giả bằng lối chơi giàu năng lượng, đầy nhiệt huyết và luôn là mối đe doạ thường trực cho khung thành đối phương.Màn tái xuất của Jeferson Elias trong màu áo hậu duệ Thể Công thậm chí còn có phần ấn tượng hơn đồng đội mới.

Commando Counter Attack : Action Game

Số 11 ghi 2 bàn thắng đẳng cấp mở ra 2 thắng lợi liên tiếp ở Cúp Quốc gia, và đều là những cú sút như búa bổ, như để giải toả bao tâm tư kìm nén sau quãng thời gian chấn thương khá dài.Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ quan trọng nhất là ghi bàn, bộ đôi Essam - Jeferson còn đóng góp tích cực trên các khía cạnh khác.

Essam rất chăm chỉ gây áp lực với các hậu vệ đối phương, trong khi Jeferson cho thấy khả năng kiến tạo nhạy bén với tình huống bẻ hông căng ngang cho Nhâm Mạnh Dũng sút tung lưới Nam Định.Nói không quá, Essam và Jeferson đang nâng tầm đáng kể đội bóng áo lính.

Kết hợp với tiền vệ Jaha vẫn chơi lỳ lợm, chắc chắn, cùng bộ khung nội binh ăn ý và ngày một trưởng thành, họ đang tạo nên một tập thể Viettel mạnh mẽ và đầy hiệu quả, mang lại cảm giác sẵn sàng cuốn phăng mọi chướng ngại vật.Jeferson trở lại sau chấn thương không khác nào một bản hợpđồng mới quý giá.Chúng ta sẽ phải dành những lời khen cho bộ phận tuyển trạch của Viettel, khi đã tìm ra những cầu thủ rất phù hợp với triết lý của HLV Thạch Bảo Khanh.Nhắc đến nhà cầm quân sinh năm 1979, ông đã nói "còn quá sớm để Viettel nghĩ đến chức vô địch", nhưng hình ảnh của hậu duệ Thể Công hiện tại thật dễ gợi nhắc về Viettel của mùa giải vô địch V-League 2020.

kịch Áo
bài báo trước:Striker Zone
bài viết tiếp theo:Game Quán Bar mini