vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Tchad

Solitaire Fairytale

💲Tuy nhiên, có thật sự Ronaldo là tay thiện xạ bách phát bách trúng như màn trình diễn trước Juventus hay không? Có vài thống kê mà chúng ta nên tham khảo.

Solitaire Fairytale

Trận chung kết năm nay tổ chức tại quê nhà của Gareth Bale nhưng cơ hội ra sân của anh lại không được đảm bảo vì phong độ thiếu ổn định do chấn thương.Cái bắt tay đầy quyết tâm giữa 2 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Real Madrid, "ông trùm" Florentino Perez và siêu sao Cristiano Ronaldo.Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn nhận được lời chúc từ người bạn thân Rio Ferdinand.

Cả 2 từng là trụ cột đem về chức vô địch Champions League mùa giải 2007/08 cho Manchester United.Ký ức đêm mưa Moscow chắc hẳn vẫn in đậm trong tâm trí Ronaldo.

Ronaldo sẽ còn vĩ đại hơn nữa nếu giúp Real Madrid hóa giải lời nguyền Champions League kéo dài hơn 2 thập kỷ.

Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 103 bàn thắng Phong độ của CR7 tính riêng tại cúp châu Âu năm nay.

Những bàn thắng ở các trận chung kết của Ronaldo: Cristiano Ronaldo đã có 14 bàn thắng ở tất cả trận chung kết mà anh tham dự, không ít bàn thắng góp phần mang về chức vô địch cho Manchester United cũng như Real Madrid.

📝

Quãng nghỉ sẽ bắt đầu sau khi Al Nassr kết thúc trận gặp Al-Taawoun vào ngày 30/12.

Năm 2013, trong một lần bàn về chiến thuật, Mourinho yêu cầu Ronaldo phải lùi về phòng ngự nhiều hơn và ngay lập tức, CR7 trả lời: “Sau tất cả những gì tôi làm cho ông, đây là cách mà ông đối xử với tôi? Sao ông dám nói điều đó với tôi?”.Cũng không vừa, khi được hỏi về thái độ của Ronaldo, Mourinho đáp gọn: “Điều đó không liên quan đến tôi Điều quan trọng với tôi là tương lai của tôi và CLB.” Năm 2014, khi đã trở lại Chelsea, Mourinho tung đòn về phía Ronaldo: “Mối quan hệ giữa chúng tôi không tồn tại Anh ta chơi cho Real còn tôi ở Chelsea Bạn sẽ không thể bắt gặp chúng tôi đi chơi với nhau.

” Năm 2016, khi Ronaldo chấn thương rời sân rồi sau đó cũng HLV Fernando Santos “chỉ đạo” đội tuyển Bồ Đào Nha ở trận chung kết EURO 2016, Mourinho đã tỏ ra rất “ngứa mắt”.Sau trận đấu ấy, “Người đặc biệt” cho biết: “Ronaldo chẳng giúp ích được gì khi làm thế Có 11 cầu thủ trên sân và người chỉ đạo là HLV.

” Mourinho từng chê Ronaldo "diễn" khi "chỉ đạo" đồng đội ở trận chung kết EURO 2016 Năm 2017, với cương vị HLV trưởng M.U, trả lời về việc có muốn đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford hay không, Mourinho đáp huỵch toẹt: “Không bao giờ có chuyện Ronaldo tái gia nhập M U bởi cậu ấy không phải là mối quan tâm của chúng tôi.

” Chính vì những gì đã nói về nhau trước truyền thông, có thể tin rằng Ronaldo và Mourinho chẳng ưa nhau chút nào.Họ có thể bắt tay nhau, khoác vai nhau ở trận đấu sắp diễn ra, nhưng chưa biết chừng, cả hai cùng “diễn” là chính (BongDa com.

Solitaire Fairytale

Chia sẻ với:


【W9bet.com】