x

Giraffe Care

🚝Một vấn đề lớn của thời kỳ Park Hang-seo từng nhiều lần được đề cập là vai trò mờ nhạt của các trợ lý Việt Nam.Dù vậy, những nỗ lực to lớn ở mùa hè vừa qua cùng với sự tin tưởng từ thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã khiến Shaw có thêm nhiều động lực thi đấu cũng như phát triển thể chất vật lý của mình vượt trội hơn so với nhiều đồng đội tại Man Utd Điều đó có thể giúp anh được Mourinho 'yêu' nhiều hơn nữa.

Ngay cả khi không có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp, màn trình diễn của Shaw đã là tốt nhất trong hơn 12 tháng qua.Nhưng bàn thắng nhân đôi cách biệt (dù nó chỉ đến như một sự tình cờ), đã đến như một làn gió mới thổi mát tâm hồn đau đớn sau vài năm chán nản tại Old Trafford.

Bây giờ mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng có lợi cho cả anh và Man Utd ở mùa giải mới 3.THỦ LĨNH POGBA & SỰ NHÚN NHƯỜNG CẦN CÓ Ở MOURINHO Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử những trận khai màn Premier League cho Man Utd.

Nhưng đó chỉ là điều bình thường nếu nhìn vào tài năng của nhà vô địch thế giới Thậm chí anh mới chỉ quay trở lại tập luyện trước đó 4 ngày.Pogba đã chứng tỏ được sự trưởng thành kể từ khi trở thành nhà vô địch thế giới.⚠️"Pogba là một con quái vật",là tuyên bố Mourinho sau khi ông thừa nhận một thực tế rằng mình đã yêu cầu Pogba giúp đỡ đồng đội.Cầu thủ sinh năm 1993 thực sự 'có trách nhiệm' anh đặt sự chuyên nghiệp lên cao hơn bất cứ thứ gì.

Theo đó, nếu tiếp tục nổ súng trong trận gặp Sunderland ở vòng 7 Premier League, Anthony Martial sẽ chính thức trở thành cầu thủ đầu tiênghi bàn liên tiếp trong 3 trận ra mắt Man United ở Premier League.Trước Martial, huyền thoạiIan Storey-Moore đã đạt được thành tích này vào năm 1972 nhưng khi đó giải VĐQG Anh vẫn còn gọi là Hạng nhất Anh.

Giraffe Care

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện thời gian qua, NHM Quỷ đỏ rất mong đợi vào một màn trình diễn chói sáng nữa của Martial khi Sunderland đang xếp bét bảng Premier League.Khát vọng của Anthony Martial Mùa giải 2017 – 2018 với Anthony Martial thực sự rất đáng thất vọng.

Mặc dù nhiều lần ghi được những bàn thắng quan trọng giúp Manchester United giành chiến thắng, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn không chiếm được niềm tin của huấn luyện viên Jose Mourinho.Mười tám lần ra sân chính thức tại Premiers League là con số quá ít ỏi.

Dần dần những mâu thuẫn giữa anh và chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng xuất hiện.Mâu thuẫn giữa Martial và Mourinho vẫn chưa có dấu hiệu được hòa giải.Góc AC Milan: Người ra đi, nỗi ngậm ngùi còn ở lạiKhông phải Higuain, “truyền nhân Filippo Inzaghi" mới là tương lai của Milan! Thông qua người đại diện Philippe Lamboley, nhiều lần anh đã bày tỏ ý định được ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.Việc không được vào sân trong trận mở màn gặp Leicester City vừa qua càng làm cho quyết tâm rời Old Trafford của Martial lớn hơn Nắm bắt được điều này, AC Milan bắt đầu nhập cuộc từ lâu.