Death Strike

IOSTUDY

2024-05-19 22:57:52

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]🌷

Mùa giải tới hứa hẹn cũng đáng theo dõi đối với nhiều CĐV yêu mến Quỷ đỏ, dù cho đội bóng có phải xuống thi đấu tại Europa League.

Death Strike

Đội bóng sẵn sàng theo đuổi anh cho đến kỳ chuyển nhượng sau.Vừa qua, làng túc cầu lại 1 phen dậy sóng khi người đại diện của Pogba,Mino Raiola lên tiếng đáp trả Paul Scholes sau những lời phê bình cựu tiền vệ Juventus: "Cậu tanên trở thành Giám đốc thể thao và khuyên Ed Woodward nên bán Paul Pogba"."Barcelona không cần thiết phải mua Paul Pogba"Vì siêu cò, Paul Pogba sẽ chia tay Manchester United Tờ Mundo Deportivo cho rằng đây là hành động dằn mặt Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng như khẳng định ông cương quyết giải phóng tiền vệ 25 tuổi khỏi Old Trafford.

Được biết, siêu cò người Italy đang đối diện với muôn vàn áp lực sau lời cam kết với Ban lãnh đạo Barca về tương lai Pogba.Trong thực tế, Raiola từng có mặt ởCiutat Esportiva de Sant Joan Despi (học viện của Barca) để thương thảo với Ban lãnh đạo "Blaugrana".

Thế nhưng, mới đây, đáp trả tấm chân tình của Mino Raiola, đại diện La Liga có hành động vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Camp Nou đã quyết định từ bỏ thương vụ Pogba.

Từ văn phòng của Barca, Ban lãnh đạo CLB đã gửi thông điệp và nhận thức rõ ràng mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát.

Tờ báo uy tín xứ Catalan cho hay Manchester United không hẳn đã thắng trong thương vụ này Thế nhưng, "Quỷ đỏ" nắm hoàn toàn quyền quyết định.

Cơn bão chấn thương càn quét khiến Liverpool không có được lực lượng tốt nhất, và điều đó phần nào làm ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng này.Màn trình diễn của Virgil van Dijk đang ở mức báo động, khi anh không thể chỉ huy hàng thủ Liverpool giữ sạch lưới trong 3 vòng vừa qua Cả 3 trận The Kop đều bị đối phương chọc thủng lưới.Mohamed Salah là điểm sáng hiếm hoi của Lữ đoàn đỏ khi đã có được 2 bàn thắng.

Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính, khi Darwin Nunez bị treo giò, còn Diogo Jota vẫn đang dưỡng thương.Joe Gomez chưa thể tận dụng sự vắng mặt của Joel Matip và Ibrahima Konate để chứng tỏ bản thân.

Trận đấu giữa Liverpool vs Bournemouth sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 27/8 (giờ Việt Nam) (BongDa com.vn) – Với việc chỉ giành 1 điểm trước Southampton, Jurgen Klopp vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở CLB mới.

Sau 3 trận dẫn dắt Liverpool, nhà cầm quân 48 tuổi này chỉ mang về cho đội chủ sân Anfield 3 điểm The Kop tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc Ảnh: Internet.Dù để Liverpool kiểm soát bóng đến 60% nhưng Southampton mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn Ảnh: Internet.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】