Money Tree City

🙏Trung vệ 29 tuổi Toby Alderweireld cũng được Man Utd quan tâm.

Trong khi đó, HLV Lazio Maurizio Sarri cho rằng đội của ông thắng xứng đáng và trọng tài đã đúng khi thổi phạt đền."Xem lại băng hình, đó là quả penalty rõ ràng", nhà cầm quân Italy nói.

Money Tree City

"Hậu vệ Roma không chạm bóng, và trọng tài Orsato chỉ mất tám giây để xem lại tình huống".Trận Derby della capitale hôm qua diễn ra căng thẳng với ba thẻ đỏ vì những xô xát phản ứng, lần lượt thuộc về Pedro của Lazio và Sardar Azmoun, Gianluca Mancini bên phía Roma.Với việc Roma bị loại, Azmoun và Mancini sẽ bị cấm thi đấu ở các trận Cup Italy mùa tới Hồng Duy.Từng ngồi vào chiếc ghế HLV ở Inter Milan, Real Madrid và bây giờ là Manchester United, HLV Jose Mourinho khẳng định ông thích những đội bóng đang gặp khủng hoảng.Mặc dù không đưa Chelsea vào danh sách, Mourinho cho biết ông thích thú với việc huấn luyện ở các đội bóng đang cần sửa chữa nhiều thứ.

Mourinho chỉ ra sự thật: năm 2010, khi Mou đến, Real Madrid đang nỗ lực phá dớp 6 năm liên tiếp bị loại ở vòng 1/8 Champions League.“Người đặc biệt” ám chỉ 3 đội bóng Inter Milan, Real và MU khao khát danh hiệu lớn nhưng thực tế họ còn cách rất xa về khả năng."Juan Mata đã được Mourinho thừa nhậnJuan Mata đạt cột mốc mới tại Premier League "Công việc của tôi là huấn luyện viên, làm việc trên sân cỏ và tư vấn cho BLĐ về chính sách chuyển nhượng.

Thứ hai, đó là chính Juan yêu cầu rời khỏiChelseavà khi một cầu thủ yêu cầu rời khỏi đội bóng, tôi nghĩ rằng bạn luôn phải suy nghĩ hai lần." "Và điểm thứ ba là ý tưởng của tôi cho bóng đá với đội hình và mục tiêu chúng tôi đã có ở Chelsea là một chuyện, và đội của tôi tại MU và hồ sơ cá nhân và những gì tôi cố gắng để làm với câu lạc bộ này là một tình huống hoàn toàn khác nhau." "Vì vậy, Juan ở Chelsea trong dự án của tôi là một cầu thủ, và Juan trong dự án của tôi tại Man United là một chuyện khác." Dưới thời Mourinho, Mata đang có được phong độ cao và luôn được "người đặc biệt" trao cho cơ hội ra sân.

Trong trận đấu với Leicester mớiđây, tiền vệ sinh năm 1988 đã tỏa sáng khi đá thay vị trí hộ công của Rooney.Anh ghi 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-1.

Money Tree City

Hợp đồng của Mata còn đến năm 2018 mới hết hạn, nhưng theobáo giới Anh, Mourinhođang thúc giục BLĐ MU sớm đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này Mourinho luôn 'nguy hiểm' khi trả lời phỏng vấn Ảnh: Internet.Sau khi có đủ thời gian để ổn định mọi thứ tại Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha đã chính thức có buổi họp báo và trả lời các vấn đề quan tâm từ phía truyền thông.Ngoài việc nói về các vấn đề liên quan đến đội bóng, ông cũng không quên dành những lời mang tính 'đả kích' đến kình địch Arsene Wenger, và cả cựu HLV Louis van Gaal.Cụ thể, khi được hỏi về việc mình muống chứng minh điều gì ở bản thân, ông đáp lại: "Có vài HLV giành danh hiệu gần nhất cách đây đã 10 năm Còn tôi, thì chỉ mới năm ngoái.

Vậy nếu tôi cần phải chứng tỏ điều gì đó, còn những người kia thì sao?" Tương tự, khi được hỏi về Van Gaal, người vừa mới rời khỏi cương vị của mình, Mourinho cho biết: "Tôi muốn quên đi khoảng thời gian 3 năm vừa rồi, thậm chí là 4 Tôi năm nay 53 tuổi, không phải 63 hay 73." Có thể nói, sự xuất hiện trở lại của Jose Mourinho sẽ làm cho cuộc chiến trên băng ghế huấn luyện trước và sau các trận đấu tại Premier League mùa sau trở nên nóng hơn bao giờ hết.Theo Stefan Szymanski, nhà Kinh tế học đến từ Đại học Michigan, “bóng đá là môn thể thao bất bình đẳng nhất” Lý do đến từ sự chênh lệch giữa nguồn lực của các CLB.Một đội bóng giàu có hơn đương nhiên sẽ có nhiều cầu thủ tốt hơn.

Và họ sẽ cạnh tranh với một đội ít tiền, dẫn đến ít - hoặc không có - ngôi sao.Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này': Lạ lùng, Mourinho giờ bỗng 'thích hòa"!Không như Shaw, Rashford luôn được Mourinho bảo vệ Trên lý thuyết, các trận đấu vô hình chung sẽ trở thành cuộc so tài giữa David và Goliath.

Money Tree City

Phần thắng thuộc về kẻ mạnh còn những người yếu sẽ chịu thiệt thòi.Và như vậy, bóng đá là cuộc chơi nhàm chán bởi kết quả đã được đoán trước.

Nhưng mọi thứ đã không diễn ra như vậy và bóng đá vẫn được ưa thích nhất trên thế giới.Tại sao vậy? Đó là vì sự can thiệp của may mắn, hay tính ngẫu nhiên - theo Szymanski.Nếu như cờ vua là môn thể thao loại bỏ hoàn toàn sự may rủi thì bóng đá lại chịu quá nhiều tác động ngoại cảnh Cuộc chơi không chỉ 2, mà bao gồm 22 người Thứ MU cần nhất hiện giờ là may mắn.Và đó vẫn chưa phải tất cả, bởi còn HLV, trọng tài, đội ngũ kỹ thuật, cầu thủ dự bị, các ông chủ và hàng vạn CĐV.Ngoài ra, chịu thêm tác động từ ngoại cảnh như thời tiết, sân bãi, chấn thương hay lịch thi đấu Vẫn chưa hết.Ở thời đại ngày nay, CLB, giải đấu và cầu thủ còn bị chi phối bởi nhà tài trợ và các hoạt động thương mại.

Họ không chỉ chơi bóng vì bản thân và màu cờ sắc áo, còn vì tiền cũng như giá trị thương hiệu.Michael Mauboussin, Giáo sư tại ĐH Columbia còn bổ sung thêm với lý thuyết “Phương trình thành công”.

Theo ông, khi trình độ và các kỹ năng tổng thể được đồng nhất giữa các CLB, may mắn càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa.Có nghĩa là, ở một giải đấu như Premier League, khi hầu hết đội bóng đều có tiền để trang bị cho mình lực lượng tốt nhất, kết quả sẽ được định đoạt bởi các yếu tố ngẫu nhiên, thậm chí chiếm tới 50%.

Trước Everton, MU đã tung ra 18 cú dứt điểm (màu đỏ) nhưng 2 trong số đó đi vào xà ngang và 1 vào lưới nhưng không được công nhận.Vì vậy, có thể lý giải tại sao MU hiện chơi tốt hơn mùa trước nhưng thứ hạng vẫn không được cải thiện nhiều Đêm thứ Ba là một ví dụ.

Các học trò của Mourinho kiểm soát bóng 61,5%, tung ra 18 cú dứt điểm nhưng chỉ sở hữu 1 pha lập công.Họ bị từ chối một tình huống ghi bàn hợp lệ trong khi 2 lần bóng tìm tới xà ngang.Chỉ cần 1 trong số đó trở thành bàn thắng, Quỷ đỏ sẽ có 3 điểm, thay vì 1.Kể từ đầu đến nay, MU đã 12 lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng.

Trong trường hợp may mắn hơn, họ sẽ có 55 bàn, chứ không phải 43.Kéo theo đó, số trận hòa bị giảm xuống và tổng điểm được nâng lên, đưa Quỷ đỏ vào tốp 4.

Nếu như từng ấy chưa đủ, có thể kể thêm ít nhất 6 lần đội bóng của Mourinho bị trọng tài quay lưng, từ chối cho họ hưởng phạt đền.Pha ghi bàn của Ibrahimovic trước Everton mới là bàn thứ 2 mùa này đến từ chấm penalty, ít hơn 14 CLB khác tại Premier League.

Họ cũng là một trong 4 đội chưa một lần hưởng lợi từ các pha phản lưới bên phía đối phương Ibrahimovic chưa hề việt vị, nhưng trọng tài lại nói có.Trong quá khứ, MU của Sir Alex Ferguson là những kẻ săn danh hiệu.

Đó luôn là một đội ngũ tài năng và làm việc chăm chỉ, song cũng không thể phủ nhận yếu tố may mắn.Dấu ấn rõ nét nhất chính là ở 2 trận chung kết Champions League 1998/99 và 2007/08 “Mourinho đang làm rất tốt.Chỉ có điều cậu ấy thiếu may mắn để MU có được vị trí tốt hơn.Đội bóng này đã cung cấp những màn trình diễn rực rỡ, nhưng bằng cách nào đó lại chỉ có 1 điểm.

” Đây có thể coi là lời đánh giá công bằng của Sir Alex về những gì đang xảy ra.Mourinho chỉ trích Luke Shaw thiếu đầu óc: MU hiện vẫn mắc kẹt ở vị trí thứ 5 và không thể thu hẹp khoảng cách với tốp 4 đội dẫn đầu.

MU đã tung ra 18 cú dứt điểm, cầm bóng 61,5% nhưng chỉ có 1 bàn thắng.MU hiện là đội dứt điểm nhiều thứ 2 Premier League, với 499 lần thử vận may.

Thế nhưng chỉ 43 trở thành bàn thắng, đạt tỷ lệ chuyển đổi cơ hội 8,6%.Con số này chỉ tốt hơn M’brough (7,6%), Southampton (7,8%) và Sunderland (8%).

kịch New Zealand
bài báo trước:Level Rotator
bài viết tiếp theo:Nioh