x

Bravoscratch, scratch games!

🙊Tương tự, tuyến giữa của Man Utd cũng có một trận đấu không ấn tượng.

Ngôi sao của Arsenal, Tomas Rosicky vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger không giữ lời hứa Tomas Rosicky bất mãn với HLV Arsene Wenger Ảnh: Internet.Tiền vệ 34 tuổi người CH Séc, Tomas Rosicky cho biết HLV Wenger đã không giữ lời hứa khi bắt anh ngồi dự bị suốt cả mùa giải vừa qua.

Bravoscratch, scratch games!

Tomas Rosicky ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Arsenal vào mùa hè năm ngoái, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.Vào tháng 5 này, HLV Wenger xác nhận Pháo thủ đã kích hoản điều khoản gia hạn với Rosicky, đồng nghĩa với việc tiền vệ người CH Séc phải ở lại Emirates đến năm 2016 Đây chính là điều khiến Rosicky bất mãn.Hồi tháng Giêng, Rosicky từng bày tỏ mong muốn được chuyển đến một CLB khác sau khi chỉ được đá chính 1 trận đấu ở Premier League giai đoạn lượt đi.Tuy vậy, Wenger đã đến gặp và nói rằng ông muốn Rosicky ở lại.Rosicky đồng ý ở lại nhưng HLV người Pháp tiếp tục đày ải anh trên ghế dự bị.

Đây là điều khá dễ hiểu bởi trong năm 2015, Arsenal có phong độ cực đỉnh với các tiền vệ như Coquelin, Ozil, Carzola, Ramsey… và HLV Wenger rất ít khi thay đổi đội hình xuất phát của Pháo thủ.Chia sẻ với các phóng viên, Rosicky cho biết: “Kể từ khi Arsene Wenger ‘sử dụng’ điều khoản gia hạn hợp đồng với tôi, tôi thậm chí không được cả ngồi dự bị.Arsenal có chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow nhờ cú đúp của Aaron Ramsey ở phút thứ 9 và 28 và Alexandre Lacazette ở phút 23 và 35.

Chung cuộc,Arsenalcó được vốn là khoảng cách 3 bàn sau trận Tứ kết lượt đi Europa League khép lại Họ sẽ cần cải thiện rất nhiều điều để đi đến trận Chung kết.Vô địch Europa League là cơ hội khả quan nhất để Arsenal dự Champions League mùa sau.Đây là con đường duy nhất để Giáo sư Arsene Wenger cứu nguy Pháo thủ khỏi một mùa giải thất bại."Thần chết" Ramsey khen ngợi màn trình diễn của các đồng đội trên Instagram: "Một màn trình diễn mạnh mẽ của các chàng trai!" NÓNG: Từ chối Arsenal, Tuchel dẫn dắt gã nhà giàu nước Pháp5 điểm nhấn Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Lacazette hồi sinh, Wilshere gây thất vọng Mustafi không ngại thách thức nước Nga tại trận tái đấu: "Hiệp 1 tuyệt vời, chúng ta nên ghi bàn nhiều hơn ở hiệp 2 Chúng tôi sẽ đến Nga với kết quả tuyệt vời.

" Trung vệ Xhaka không tiếc lời khen ngợi Ramsey: "Cậu quả là đặc biệt! Nhủ ngon đi các bạn của tôi và tiếp tục làm việc tuyệt vời vào tuần sau." Ozil thì lên Twitter kể công trạng của mình:"Một đêm tuyệt vời ở Bắc London.

Bravoscratch, scratch games!

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đã giúp được các đồng đội bằng hat trick kiến tạo." Riêng thủ thành Petr Cech anh vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Arsenal.Anh bày tỏ quan điểm khi phát biểu sau trận đấu: "Đây là một trận đấu trên cả tuyệt vời của các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là trong hiệp 1.Mỗi pha lên bóng của các đồng đội đều mang đến sóng gió trước khung thành CSKA Moscow.

Nhưng thật lòng mà nói tôi vẫn chưa hài lòng lắm với tỷ số này vì chúng tôi có thể làm tốt hơn thế và có một chiến thắng đậm đà hơn.Qua Instagram cá nhân, David Luiz vừa đăng tải đoạn video cuộc nói chuyện chia tay các đồng đội trong phòng thay đồ Arsenal: "Nếu có thời điểm nào đó tôi làm điều gì tệ với các bạn, xin lỗi, nhưng ý định của tôi luôn là mang đến điều tốt nhất cho các bạn.Tôi luôn muốn giúp đỡ các bạn và tôi nghĩ các bạn hiểu tôi là người của tập thể, nên niềm vui của tôi là chứng kiến đồng đội vui vẻ Vì vậytôi đã cố gắng hết sức " "Cảm ơn rất nhiều, hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.Tôi sẽ thi đấu thêm vài năm và sẽ trở thành 1 HLV, nên có thể một số người ở đây sẽ thành cầu thủ của tôi! Tôi không thấy nhiều chỗ lắm cho các cầu thủ trẻ! [cười lớn] " Luiz nghẹn ngào chia tay các đồng đội.

Đội hình 465 triệu euro không được tuyển Pháp triệu tập: Sao Arsenal xui xẻoArsenal từ chối gia hạn, chia tay thêm 1 cộng sự của Mikel Arteta "Tuy nhiên chắc chắn hành trình này thật tuyệt vời.Không dễ dàng khi khép lại 1 chu kỳ nhưng chuyện luôn tuyệt vời vì Chúa sắp xếp điều tốt đẹp nhất dành cho chúng ta Tôi chỉ nói điều này với các bạn, đặc biệt là các cầu thủ trẻ: hãy tận hưởng bởi lẽ bóng đá diễn biến rất nhanh.

Bravoscratch, scratch games!

Ngày nọ tôi còn là cầu thủ trẻ nhất trong phòng thay đồ, giờ tôi đã thành người lớn tuổi nhất.Tôi chỉ chơi bóng đá và tiếp tục như thế, vì tôi thật sự yêu bóng đá, đấy là lý do.

" Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston: Tương laiEddie Nketiah trở thành dấu hỏi lớn hè này.Mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị trên hàng công Arsenal.Bước ngoặt xảy đến khi Gabriel Jesus ngồi ngoài ba tháng sau VCK World Cup 2022 HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội cho Nketiah.Trên thực tế, tiền đạo 24 tuổi phần nào đáp ứng yêu cầu chuyên môn.Nketiah tỏa sáng, ghi bàn, có màn trình diễn ấn tượng trước West Ham United, Brighton, Man United.Sự trở lại của Gabriel Jesus sau đó đẩy Nketiah lên băng ghế dự bị.

Việc Arsenal chiêu mộLeandro Trossard vào tháng Một vô hình trung khiến cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.West Ham hỏi mua ngôi sao 24 tuổi của ArsenalArsenal bật đèn xanh cho tiền đạo 24 tuổi Nketiah có tương lai bất định.

Giờ đây, tương lai Nketiah trở nên mờ mịt khi Arsenal tiến gần đến chữ ký của Kai Havertz.Chia tay Arsenal, tìm kiếm bến đỗ mới được xem như quyết định hợp lý với cá nhân Nketiah vào lúc này.

Theo Mirror, có ba đội bóng Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ săn đón Nketiah.Trong quá khứ,West Ham United, Crystal Palace và Brighton được liên hệ đến chân sút sinh năm 1999.

Về phía Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Nketiah.Hợp đồng hiện tại giữa Nketiah và Arsenal có thời hạn đến năm 2027.Video Martinelli ra mắt Arsenal Tháng này, Gabriel Martinelli có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Brazil.Sao trẻ Arsenal trải qua 2 trận đấu ấn tượng khi vào sân từ ghế dự bị.

Dù cầu thủ sinh năm 2001 không lập công nhưng dư luận đánh giá cao khả năng của chàng trai này HLV Tite có thêm phương án hữu hiệu cho hành lang cánh trái.Trên sân tập, Martinelli cũng gây được ấn tượng mạnh nhờ vào những tình huống xử lý cá nhân điêu luyện và tốc độ.

Chứng kiến đàn em "nhảy múa" trên sân tập, ngôi sao Barcelona là Dani Alves hết lời tán dương.Trong một bài đăng trên Instagram, Alves thậm chí ca ngợi Martinelli là 'hiện tượng' và anh bày tỏ sự hạnh phúc vì được chơi bóng cùng sao trẻ 20 tuổi.

Mặc cho sự đình chỉ, Chelsea có quyết định về Three CĐV 19 tuổi nhận án tù vì phân biệt chủng tộc với Rashford Alves gọi Martinelli là 'hiện tượng'.Đáp trả Alves, Martinelli phản hồi: "Tới thôi nào anh trai, thật vinh hạnh khi được chơi bóng cùng anh.

" Dù Martinelli vừa lên ĐT Brazil nhưng có vẻ như cầu thủ này đang hòa nhập rất tốt tại môi trường mới.Cầu thủ 20 tuổi này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong mùa giải này khichiếm suất đá chính tạiArsenal, ghi được 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân.Hồi đầu tháng, HLV Mikel Arteta cũng khen ngợi Martinelli về sự phát triển tốt của anh ấy trong những tháng gần đây.Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp đồng thời nhận định Martinelli là cầu thủ xuất sắc vào tháng Giêng.

Giữa tuần này, Arsenal sẽ chạm trán với West Bromwich Albion ở vòng 2 Carabao Cup.Pháo thủ thành London có khởi đầu mùa giải 2021/2022 tệ hại khi nhận thất bại ở cả 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League trướcBrentford và Chelsea.

Cuộc đụng độ với West Brom là cơ hội thuận lợi để Mikel Arteta cùng các học trò lấy lại động lực thi đấu và niềm tin nơi người hâm mộ.Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, Arteta đánh giá cao tiền vệ Martin Odegaard, cầu thủ vừa cập bến sân Emirates từ Real Madrid.

"Tôi nghĩ Odegaard sẽ thúc đẩy các đồng đội xung quanh mình tiến bộ, chơi tốt hơn Cậu ấy rất chuyên nghiệp, làm việc siêng năng.Bên cạnh đó, Odegaard là một con người dễ mến," Arteta chia sẻ với Arsenal TV.