vị trí hiện tại:Trang chủ > 101 Okey - İnternetsiz >

101 Okey - İnternetsiz

nguồnIOSTUDY
2024-05-20 09:12:13

✔Tiền vệ của Tam Sư từng là ngôi sao ở Bundesliga cho đội bóng vùng Ruhr.🌟Anh đã trực tiếp đóng góp vào hơn 30 bàn thắng trong 3 mùa giải của mình trong màu áo Signal Iduna Park.

Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi thấy Sancho, người kiếm được mức lương khổng lồ khoảng 350 000 bảng mỗi tuần, ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau khi nhận trận thua trước Bayer Leverkusen ở vòng đấu trước, Borussia Dortmund đã nhanh chóng tìm lại chính mình trong cuộc đối đầu rạng sáng nay.🚨

Trước Frankfurt, thầy trò HLV Lucien Favre vừa có màn thị uy sức mạnh với tỉ số 4-0.

101 Okey - İnternetsiz

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga Dortmundbỏ túi ít nhất 3 pha lập công.

Điều đó cho thấy hàng công của Die Borussen đang thi đấu vô cùng bùng nổ.Chạm trán Frankfurt, Erling Haaland tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ đáng sợ khi có bàn thắng thứ 8 sau 5 trận đấu đầu tiên tại Bundesliga.

Tuy nhiên, ngôi sao người Na Uy không phải cái tên duy nhất trở thành tâm điểm sau trận đấu bởi Dortmund còn có sự hiện diện của Jadon Sancho Sancho đang bay cao ở Dortmund.Nelson rõ ràng là một fan hâm mộ lớn của HLV này: "Tôi cảm thấy Arne Slot là một người quản lý tuyệt vời Ông ấy thực sự đã giúp tôi lấy lại nhịp độ.Ông ấy đã cho tôi rất nhiều cơ hội để thi đấu và tôi đãlàm tốt.

bài báo trước:Sala
bài viết tiếp theo:PianoTiles2