Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Stickman Pirates - Brawl 3v3

Tác giả: Hồng Yến

🎱Còn 1 cái tên khiến người hâm mộ MU đặc biệt quan tâm nữa là Phil Jonse.

👍🏾

Về phía Messi, dự kiến anh sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai của bản thân vào cuối mùa giải Những siêu phẩm của Messi tại World Cup.Bayern Munich trong mùa hè vừa rồi đã trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công.Họ đem về sân Allianz Arena rất nhiều tân binh trẻ trung và chất lượng.

Stickman Pirates - Brawl 3v3

Tuy nhiên, "Hùm xám" sẽmãn nguyệnhơn nếu chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City Từng có thời điểm nhà vua Bundesliga tiếp cận gần đến Sane.

Gã khổng lồ xứ Bavaria cùng Man City đã ngồi vào bàn đàm phán để chốt mức phí chuyển nhượng.

📌Song, chấn thương nghiêm trọng của Sane khiến Bayern rút lui.

Stickman Pirates - Brawl 3v3

Giờ đây, sau khi cựu sao Schalke đang trải qua quá trình hồi phục, Bayern tiếp tục để mắt đến chân chạy cánh này.

Thời gian qua, dễ dàng nhận thấy được Man City khá bị động trong thương vụ này.Và nếu mất cầu thủ người Đức, nửa xành thành Manchester sẽ gặp đau đầu tìm kiếm trên TTCN phương án thay thế.

Anh cho biết: “Chúng ta đều biết tài chính của họ rất mạnh và chẳng có CLB nào ở châu Âu có thể chi một số tiền lớn như vậy cho Neymar.” Cha của Neymar thì tiết lộ Manchester United mới là đội muốn mua Neymar, nhưng xem ra Quỷ đỏ khó so bì về tài chính và chế độ đãi ngộ với người hàng xóm của mình.Nói về việc Neymar có thể đến Real Madrid, Ronaldinho khuyên đàn em của mình: “Neymar đến Madrid ư? Tôi muốn cậu ấy thật vui vẻ.

📍

Đi hay không? Ở lại Barcelona để làm nên lịch sử hoặc ra đi khi trái tim Neymar muốn.Bản thân tôi muốn cậu ấy ở lại Barcelona thêm vài năm nữa, nhưng nếu Man City đã quyết, tiền bạc sẽ chẳng còn là vấn đề nữa.

” Những vụ bê bối về thuế gần đây đã ảnh hưởng đến Neymar rất nhiều, có thể đây chính là tác nhân khiến Neymar chán cuộc sống ở Tây Ban Nha và muốn ra đi tìm bến đỗ mới.Đến Anh có lẽ là một quyết định tuyệt vời, nhưng trên hết, hãy đoán xem Neymar đang nghĩ gì đã.Trong trận đấu này, Manchester City sẽ đối đầu với cầu thủ do chính đội bóng đào tạo được Đó là Rabbi Matondo, hiện đang chơi cho Schalke 04.

Bình luận