Az Sopa de Letras

561 lượt xem

Az Sopa de Letras

🛸Trong khoảng thời gian qua, Ả Rập Saudi đã trở thành điểm đến lý tưởng với hàng loạt ngôi sao tại Châu Âu, trong đó có thể kể đến tiền đạo chủ lực của Fulham, Aleksandar Mitrovic.Hơn thế nữa, CĐV của Liverpool mong muốn anh sẽ có mặt trong trận lượt về với Man City vào tuần sau.

Hạ đẹp Juventus, mục tiêu tiếp theo của Real là Atletico MadridDerby Manchester phiên bản hài hước: Đội nào xứng danh 'vua hề'?.Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool Mohamed Salah vẫn đang thi đấu rất hay từ đầu mùa, qua đó giúp Liverpool chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League, cũng như có mặt ở vòng 1/8 UEFA Champions League.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Salah tỏ ra không hạnh phúc, theo tiết lộ của đồng đội ở tuyển Ai Cập.Cụ thể, Mohamed Aboutrika chia sẻ trên tờ beIN Sportsrằng: "Tôi đã gọi cho Salah về tình hình của anh ấy ở Liverpool và anh ấy rất buồn, nhưng điều đó sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh ấy trên sân.

Klopp: "Mourinho đã đúng"Erling Haaland bất ngờ gửi lời nhắn cho sao Liverpool Salah không hạnh phúc tại Liverpool.Tôi biết rằng,Salah không hạnh phúc ở Liverpool, anh ấy nói với tôi những lý do khiến anh ấy không hạnh phúc, nhưng đó là những bí mật và tôi không thể nói về điều đó trước công chúng.⚠️Một trong những lý do khiến Salah tức giận là anh ấy không phải là đội trưởng khi đối đầu Midtjylland." Mohamed Aboutrika tiếp tục: "Nếu Salah là cầu thủ của Real Madrid hoặc Barcelona, và chơi ở cùng cấp độ với Liverpool, anh ấy sẽ giành được Quả bóng vàng, và việc một tờ báo Tây Ban Nha hỏi Salah về Real Madrid và Barcelona là điều bình thường.

Theo báo cáo củaMilanNews, Musah và Okafor đều mới tập luyện riêng tại Milanello hôm nay và do đó sẽ không có mặt vào ngày mai.Mục tiêu của Musah là trở lại trận gặp Empoli vào cuối tuần, trong khi tiền đạo Okafor sẽ phải chờ lâu hơn mới có màn tái xuất.

Az Sopa de Letras

Gặp khó vụ Lenglet, Milan chuyển hướng sang nước PhápMilan đàm phán trì hoãn việc tập trung ĐTQG của hai tiền vệ trụ cột Musah sẽ sớm trở lại.Sự trở lại của Musah đặc biệt quan trọng đối với Milan trong bối cảnh Bennacer sẽ vắng mặt trong khoảng một tháng tới, tùy thuộc vào việc Algeria tiến xa đến đâu trong giải đấu.

Chưa kể cựu cầu thủ Empoli đóng vai trò rất quan trọng trong vài trận gần đây.Samuel Chukwuezeđã được đồng ýở lại thêm vài ngàyvới Milan, nghĩa là anh sẽ đi cùng đoàn quân Pioli vào ngày mai.

Tuy nhiên, sau trận đấu, Chukwueze sẽ tới Nigeria để chuẩn bị cho AFCON Theo báo cáo từCalciomercato.com, AC Milan từng có kế hoạch chiêu mộ Moise Kean mùa hè qua.Tiền đạo 23 tuổi chưa thể khẳng định chỗ đứng vững chắc trong màu áo Juventus.Kean đối mặt cuộc cạnh tranh một suất đá chính vớiArkadiusz Milik trên hàng công Lão phu nhân.

Diễn đàn IOSTUDY hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Tuy nhiên Thomas Gravesen vẫn có một cuộc sống trong mơ tại Las Vegas với tài sản lên tới 86 triệu b
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-17 16:45
Ballack cũng là hạt nhân chính giúp Chelsea giành ngôi Á quân tại Champions League 2008 khi để thua
Trần Văn Trường - 2024-05-17 15:36
Với cú đúp vừa qua, Sadio Mane đã chính thức vượt mặt Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được tại
T
Tun - 2024-05-17 15:18
Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil lập công ở tất cả các vòng knock-out Champions League trước
Khanh Nguyen - 2024-05-17 16:24
Nhưng ở môi trường La Liga, thể lực của Firmino có thể vẫn đáp ứng.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-17 14:17
000 bảng/tuần Hậu vệ người Anh đặt dấu ấn trong chức vô địch Champions League 2020/21, cũng là mùa
M
Minh vt - 2024-05-17 16:19
Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace đến Manchester United) – 55 triệu euroBarca mãi không chốt, PSG -
Thong ke