Giới thiệu về Merge Run 3D

Tiếng Việt

⭕MergeRun3DTrangchủParisSaint-GermainvừathôngbáobổnhiệmHLVMauricioPochettinolàmtânthuyềntrưởng.

💲Trang chủ Paris Saint-Germain vừa thông báo bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino làm tân thuyền trưởng.

Merge Run 3D

”Kane trở lại, Gà trống có gáy vang?Hồi phục thần kỳ, Kane trở lại sớm hơn 20 ngày Marcus Edwards nhận được kì vọng lớn Ảnh: Internet.Marcus Edwards năm nay mới 17 tuổi, vẫn chưa được nhiều người biết đến.Sao trẻ này nhiều khả năng sẽ được HLV Pochettino ở trận đấu với Gillingham ở vòng 3 League Cup đêm nay Trước trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng động viên Edwards: "Vâng, Marcus Edwards vẫn chỉ 17 tuổi.

Nhưng những phẩm chất mà cậu ấy có được, vóc dáng, lối chơi của cậu ấy khiến chúng tôi nhớ đến Messi khi bắt đầu sự nghiệp Edwards đang có một tương lai tươi sáng Cậu ấy có khả năng trở thành một cầu thủ hàng đầu.Dù sao, chúng ta cũng cần phải kiên nhận và cho Edwards biết rằng cậu ấy rất tài năng, đủ để trở thành một cầu thủ xuất chúng.

Nguy to cho Tottenham: Harry Kane có khả năng nghỉ hết 2016CHÍNH THỨC: Tottenham 'trói chân' Dele Alli tới năm 2022 Bây giờ, Edwards cần phải xây dựng hướng đi cho tương lai cậu ấy.

Đó là điều quan trọng và đó là trách nhiệm của chúng tôi với cậu ấy.

" Pochettino còn so sánh Marcus Edwards với Erik Lamela: "Edwars nhỏ con, và thuận chân trái OK, cậu ấy có gì đó giống Lamela khi còn ở River Plate.

📝

Có rất nhiều video trên Youtube mà bạn có thể xem, cậu ấy có bóng, không đưa ra một đường chuyền và dứt điểm ngay lập tức ".

Andrey Santos: Tuyển thủ Brazil hiện đang tham dự World Cup U20 và sẽ trở lại Cobham sau khi được cho Vasco da Gama mượn vào mùa hè này.Việc chuyển đến The Blues đã bị trì hoãn do các vấn đề về giấy phép lao động.Rất có thể Santos sẽ dành thời gian ởđội một vàtrở thành nhân tố chính trong tương lai.

Tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng từ Thomas Tuchel, HLV Mauricio Pochettino có khởi đầu khá thuận lợi khi nhanh chóng có danh hiệu Siêu cúp Pháp.Tài năng của chiến lược gia người Argentina là không phải bàn cãi.

Tuy nhiên bên cạnh hệ thống chiến thuật, cựu thuyền trưởng Spurs phải giữ cho mình “cái đầu lạnh”, để quản lý phòng thay đồ đầy rẫy ngôi sao.Neymar hẳn nhiên là công thần mà bất kỳ ai cũng phải kiêng dè, và Pochettino biết rõ điều này 11/03 là sinh nhật của em gái tiền đạo người Brazil.

Cựu sao Barca thường xuyên góp mặt để chung vui với Rafaella Santos.Năm nay, Neymar thậm chí không phải lo lắng về việc bị treo giò hay chấn thương, bởi Pochettino đang xem xét để số 10 nghỉ phép vào ngày trọng đại bên cạnh em gái Pochettino tìm cách chiều lòng Neymar.

Merge Run 3D

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.7.4

Last updated on May 17, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Merge Run 3D 1.7.4

Được tải lên bởi

Chu Nhất Mẫn

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Merge Run 3D trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Merge Run 3D Ảnh chụp màn hình

Merge Run 3D Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Merge Run 3D FAQ

Merge Run 3DTrò chơi này có vui không?

Thật dễ dàng để kiếm tiền trong trò chơi này

Có thể tôi chơi Merge Run 3D trên nhiều thiết bị không?

Tôi đã tìm kiếm một trò chơi có thể kiếm tiền từ lâu.

Merge Run 3D thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Merge Run 3D.hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Merge Run 3D?

Thật đáng chơi. Thật thú vị khi kiếm tiền.

Hiển thị nhiều hơn
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký IOSTUDY
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký IOSTUDY.