Eisenhorn: XENOS

IOSTUDY

2024-05-17 17:19:12

phông chữ:tiêu chuẩn

✔Thậm chí cả đồng đội của Pogba là N'golo Kante cũng được họ nhắm đến nhưng tiền vệ của Chelsea đang là trụ cột không thể thay thế ở sân Stamford Bridge, vì vậy, Barca sẽ khó lòng có được cái tên này.💛Ngoài ra, Marco Verratti của Paris Saint-Germaint cũng được nhắc tới như một khả năng lớn nhưng sự cứng rắn của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp đã khiến tiền vệ người Ý bỏ qua ý định chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Hiện Pogba vẫn đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Pháp chuẩn bị cho trận chung kết World Cup 2018 với Croatia vào ngày chủ nhật tới tại thủ đô Moscow, Nga.

Paul Pogba đã khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng khi tập trung muộn dù theo lịch trình, tiền vệ người Pháp phải có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington vào Chủ nhật vừa qua.🚨

Đến hôm 07/08, Pogba mới chính thức hội quân, theo xác nhận từ Sky Sports Pogba lén lút đến trung tâm huấn luyện Carrington Tuy nhiên, Pogba có hành động khá lạ trong lần trở lại này.

Eisenhorn: XENOS

Cụ thể, theo xác nhận từ Daily Mail, chân sút người Pháp không đi cổng chính như các đồng đội khác mà lén lút đến trung tâm huấn luyệnCarrington ở mộtcửa khác.

Thậm chí, Pogba cũng không đường đường chính chính ló mặt mà phải thuê 1 tài xế đưa anh đến đây.Trên đường đi, Pogba liên tụctrùm áo, giấu mặt ngồi ghế sau để không bị quay phim, chụp ảnh.

TIẾT LỘ: Pogba đã có kế hoạch đến Tây Ban Nha từ 2 năm trước, không phải Barca5 "kẻ đóng thế" lí tưởng dành cho Barcelona nếu "vồ hụt" Pogba Nguồn tin cũng khẳng định, Pogba đã thổ lộ mong muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với các cầu thủ Man United.Do đó, sẽ rất thú vị khi xem họ sắp xếp Nusa thế nào trong đội hình xuất phát.Nhìn "viện binh" của Chelsea, mới thấy Pochettino đã đúngXác nhận! Thương vụ Ramsdale - Chelsea ngã ngũ Trong một năm trở lại đây, Chelsea đã đổ khá nhiều tiền để chiêu mộ về những cầu thủ dưới 25 tuổi.

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】