vị trí hiện tại:kịch Uganda >>Văn bản bài viết

Alien Invaders

kịch Uganda166người đã xem

Giới thiệuMọi người nói ông ấy luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho Manchester United....

Alien Invaders🎮

Mọi người nói ông ấy luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho Manchester United.

Alien Invaders

👉🏿

Chỉ mất 1 giờ bay để trở về nhà nhưng tôi vẫn cảm thấy nhớ gia đình Tuần đầu tiên tương đối tốt, nhưng tôi vẫn nhớ nhà.Điều đó là sự chuẩn bị cho tôi đến Đức, khi tôi đến đó, tôi đã quen với việc xa nhà Rõ ràng là tôi phải tập thích nghi với ngôn ngữ và văn hóa.Nhưng tôi nghĩ việc tôi chuyển đến Vancouver khi còn trẻ là hành trang quý giá cho tôi để có một bước nhảy vọt [đến Munich].

Và cho đến nay, Davies vẫn quyết tâm tiết tục phát triển: "Khi tôi còn trẻ, tôi đã thấy những cầu thủ hàng đầu và tôi muốn đó là tôi.

Khi đến Vancouver, tôi nhận ra rằng, tôi có thể tiến xa hơn nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ Sẽ không dừng lại, tôi muốn nhiều hơn nữa.

Tôi muốn vô địch Champions League, tôi muốn giành tất cả danh hiệu Đó như là một 'cơn đói' cứ thúc đẩy tôi ".

Alien Invaders

Mới đây, cựu tuyển thủ Les Bleus, Christian Karembeu đã khuyên Real Madrid nên đưa Pogba và Mbappe về ngay trong hè này.

Ông nói (theo Goal): “Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để Real mua họ (Pogba và Mbappe).Zidane đang làm mới đội hình và 2 cầu thủ kể trên là những cái tên phù hợp.

HLV David Moyes chia sẻ: "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ gặp lại Declan.Đây là người đã nâng cao chiếc cúp châu Âu đầu tiên sau 50 năm tại West Ham Cậu ấy nên được chào đón trở lại với vòng tay rộng mở.Declan là một thành viên xuất sắc của đội và thể hiện mình một cách hoàn hảo với tư cách là đội trưởng của West Ham Tôi thực sự mong được gặp cậu ấy Tôi đã không gặp Declan kể từ khi cậu ấy rời đi.

Tags:

bài báo trước:Off The Road OTR Open World Driving

bài viết tiếp theo:Dino Coloring

Những bài viết liên quan

  • SumSudoku: Killer Sudoku

    kịch Uganda

    Mới nhất, Suarez cho hay: "Vào năm 2019, chúng tôi đã tưởng tượng mình sẽ giành được mọi thứ ở Barcelona và mơ ước được giải nghệ ở đó....

    kịch Uganda

    đọc thêm
  • BH Trials

    kịch Uganda

    Thậm chí Van Basten cho rằng cầu thủ củaBrighton & Hove Albion chơi không kém cạnh Frenkie de Jong - tiền vệ được đánh giá cao bậc nhất châu Âu De Jong hiện không phải lựa chọn hàng đầu của Hà Lan....

    kịch Uganda

    đọc thêm
  • Weapon Tester

    kịch Uganda

    Tôi chỉ tiếp tục chơi theo cách của mình và giờ đang có mặt ở 1 giải đấu khác Tôi hạnh phúc và đã dự kỳ World Cup thứ 2....

    kịch Uganda

    đọc thêm


【W9bet.com】