ITTA

💡[bảng tin đồn]🏟️

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn đúng 3 tiền đạo là Diego Costa, Bashuayi và Loic Remy.

ITTA

Bên cạnh đó, không chiến tốt, giữ bóng, chuyền bóng là điểm mạnh tiếp theo của cầu thủ 27 tuổi.Kurzawa hứa hẹn là phương án vô cùng cần thiết và phù hợp với đoàn quân Mikel Arteta vào lúc này.Phẩm chất kỹ thuật, mức giá chuyển nhượng thấp là 2 ưu điểm nổi bật nơi hậu vệ người Pháp.

'Viên kim cương' Arsenal thăng hoa, Arteta chỉ ra điều 'hoàn hảo nhất''Arsenal đã lao dốc trong hai năm trước khi tôi đến' 2 Gabriel Magalhaes (LOSC Lille) Gabriel Magalhaes.Sao mai 22 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho Pháo thủ thành London ở trung tâm hệ thống phòng ngự.

Bộ đôi David Luiz vàShkodran Mustafi không mang đến sự an tâm cần thiết và Mikel Arteta cần mang về sân Emirates một trung vệ trẻ, khỏe, giàu khát khao chiến đấu, không chiến tốt nhưGabriel Magalhaes 3 Dayot Upamecano (Red Bull Leipzig) Dayot Upamecano.

Pháo thủ thành London rất cần bổ sung gấp một trung vệ thật sự chất lượng trong bối cảnh hiện tại.

Dayot Upamecano nổi lên là trung vệ đầy lý tưởng với ông lớn Premier League.

Sức mạnh thể chất, nhanh nhẹn, tốc độ giúp cầu thủ người Pháp hứa hẹn gia tăng sức mạnh cho hàng thủ Arsenal 4 Joe Rodon (Swansea City) Joe Rodon.

Atletico Madrid vẫn đang trên đường tìm cho mình một chân sút chủ lực ở mùa giải tới trong bối cảnh Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ trở về Chelsea ngay trong mùa hè này, còn Diego Costa liên tục cho thấy dấu hiệu xuống dốc.Mặc dù đội chủ sân Wanda Metropolitano đã bổ sung tiền đạo Ivan Saponjic từ Benfica, thế nhưng sự non nớt về mặt kinh nghiệm của cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa thể khiến HLV Diego Simeone yên tâm.Vì vậy, chiến lược gia người Argentina đã yêu cầu câu lạc bộ xem xét chiêu mộ ngôi sao đồng hương Mauro Icardi từ Inter Milan Icardi đang lọt vào tầm ngắm của Atletico.

James Rodriguez, tại sao không là Man Utd mà Atletico?Atletico chiêu mộ thành công "bất ngờ tại U21 châu Âu" Ngôi sao 26 tuổi khả năng cao phải nói lời chia tay đội chủ sân Giuseppe Meazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi lối đá của anh được cho là không phù hợp với triết lý bóng đá mà tân HLVAntonio Conte theo đuổi.Thêm vào đó, những xích mích không hồi kết giữa Icardi và thượng tầngNerazzurri bắt đầu từ đầu năm nay cũng là một phần nguyên do khiến tiền đạo sinh năm 1993 ấp ủ ý định rời đi.

Ở mùa giải vừa qua, dù đã phải ngồi ngoài liên tục trong 6 tuần liền, thế nhưng Icardi vẫn kịp để lại 17 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.Vì vậy, cầu thủ người Argentina luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết, nhiều khả năng Inter sẽ đưa anh vào điều khoản trao đổi trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku từ Manchester United.Tuy nhiên,những lời đề nghị hấp dẫn cho cầu thủ 26 tuổi cũng có thể khiếnNerazzurri thay đổi ý kiến của họ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Hugo Lloris (Pháp): Cựu sao Lyon thực hiện 2 pha cứu thua có độ khó cao để giúp Pháp trụ vững trước

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🏟️ITTAHiệntại,độichủsânStamfordBridgechỉcònđúng3tiềnđạolàDiegoCosta,BashuayivàLoicRemy.

Agile Việt Nam