Angry Birds POP 2

🌈AngryBirdsPOP2TạiEURO2016,cảhaiđãcódịpđụngđộnhauvàĐứclàđộigiànhchiếnthắngvớitỉsốtốithiểu1-0ThomasMuellerđãcó4bàntạivòngloạiWorldCup2018Ảnh:Internet.

🌈Here we goAngry Birds POP 2

Tại EURO 2016, cả hai đã có dịp đụng độ nhau và Đức là đội giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 Thomas Mueller đã có 4 bàn tại vòng loại World Cup 2018 Ảnh: Internet.

Angry Birds POP 2

Thay vào đó, nếu chuyển đến Stamford Bridge, ngôi sao người Ecuador sẽ nghiễm nhiên có cho mình một vị trí cố định trong hàng tiền vệ Thủ môn:Aaron Ramsdale.

Thật khó để Bernd Leno có thể cạnh tranh một suất bắt chính với Ramsdale vào lúc này.

Angry Birds POP 2

Kể từ khi cập bến sân Emirates, Ramsdale từng bước xây dựng vững chắc chỗ đứng trong màu áo Arsenal Ngôi sao 23 tuổi là thủ thành số 1 Pháo thủ hiện tại Hậu vệ trái:Kieran Tierney.

Tương tự như Ramsdale, Tierney đóng vai trò quan trọng nơi hệ thống phòng ngự đội bóng bắc London.Cầu thủ người Scotland trở thành sự lựa chọn số 1 với HLV Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái Trung vệ:Gabriel Magalhaes.

Nếu thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh, Gabriel sẽ chiếm 1 suất đá chính ở hàng thủ Arsenal.Ngôi sao người Brazil mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn cần thiết trước khung thành đội nhà Trung vệ: Ben White.Dù màn khởi đầu chưa quá hoàn hảo, tuy nhiên Ben White vẫn được xem là trung vệ hàng đầu mà Arsenal đang sở hữu Anh là đối tác hoàn hảo nhất với Gabriel vào lúc này Hậu vệ phải:Tomiyasu Takehiro.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (72 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều