Tail Gun Charlie

💪🏾đề tài:™️

🎌Theo nhiều nguồn tin, Liverpool tiếp tục theo đuổiMatheus Nunes vàJude Bellingham Trong đó, Liverpool đặc biệt quan tâm tớiBellingham.

Tail Gun Charlie

Theo đó, tuyển thủ Pháp gây bão thị trường chuyển nhượng khi công khai không gia hạn hợp đồng với PSG sau khi giao kèo hết hạn vào mùa hè 2024.Trong bối cảnh Vua phá lưới World Cup 2022 không đồng ý gia hạn hợp đồng, PSG có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào hè 2024.Do đó, theo truyền thông Anh, nhà vô địch Ligue 1 buộc phải tính đến phương án bán đứt Mbappe Khi ấy, Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất.

Tuy nhiên, Mbappe tuyên bố: "Dối trá (về việc gia nhập Real Madrid).Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới Đây là nơi tôi rất hạnh phúc.

"Chuyện gì đang xảy ra với Kylian Mbappe?NÓNG! Mbappe chốt xong bến đỗ mùa tới Bom tấn Mbappe sắp nổ.

Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượngFabrizio Romano khẳng định: "Thông điệp Mbappe từ chối kế hoạch gia nhập Real Madrid hè này không làm thay đổi quan điểm của PSG Ký hợp đồng mới ngay bây giờ hoặc rời câu lạc bộ.

PSG không có ý định để mất Mbappe với tư cách là cầu thủ tự do.Câu lạc bộ rất thất vọng, đặc biệt là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.Đáng chú ý, tương lai của Ronaldo đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên truyền thông khi hợp đồng giữa anh và đội bóng thành Turin sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.

chính thức:

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

"Tôi có thể không biết gì, nhưng với tư cách là một HLV, đó không phải là phẩm chất của Rodgers.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

™️TailGunCharlieTheonhiềunguồntin,LiverpooltiếptụctheođuổiMatheusNunesvàJudeBellinghamTrongđó,LiverpoolđặcbiệtquantâmtớiBellingham.

Agile Việt Nam