vị trí hiện tại:Trang chủ > ứng dụng di động

Cruise

🚄" Andrea Dossena chơi ở Liverpool giữa những năm 2008 và 2010 sau khi anh rời Napoli, ghi được 1 bàn thắng cho Lữ đoàn Đỏ tại Premier League.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Cruise

Người Man Utd từng phát cuồng vì Ole Gunnar Solskjaer, một “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, thì bây giờ, họ lại vui sướng với một “phiên bản” trái ngược hoàn toàn.Anthony Martial, cậu nhóc có khuôn mặt sát thủ… Anthony Martial luôn tỏ ra lạnh lùng Ảnh: Internet.Cậu nhóc lạnh lùng Anthony Martial đang trở thành một hiện tượng thật sự tại Man Utd cũng như Premier League.Khi Man Utd bỏ ra mức giá “điên rồ” 36 triệu bảng cho Monaco, rất nhiều người không biết tiền đạo mới 19 tuổi này là ai.Ngay cả những người của Man Utd như Wayne Rooney hay Michael Carrick cũng mù tịt về Martial.

Mọi chuyện càng sốc hơn khi Van Gaal vẫn coi Martial là một “cậu nhóc”, cần nhiều thời gian để thích nghi và mục đích chính của ông trong thương vụ này là mua sẵn Martial cho… người kế nhiệm.Hiểu đơn giản thì Man Utd buộc phải mua Martial trước sự cạnh tranh của các đối thủ lớn, cho dù có thể họ chưa cần đến anh ngay lúc này.Arsenal đã có cả một mùa Hè dài để theo đuổi Youri Tielemans của Leicester.

Tuy nhiên, những vướng mắc về mức phí chuyển nhượng khiến tiền vệ người Bỉ vẫn ở lại sân King Power, bất chấp anh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ Tielemans vẫn là mục tiêu trọng điểm của Arsenal.Tờ Sunday Mirror hôm 25/9 đưa tin rằng Arsenal sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng Giêng và chỉ cần 15 triệu bảng là họ đã có thể sở hữu được Tielemans, người lúc đó chỉ còn 6 tháng hợp đồng.Ngoài ra, tờ The Sun còn cho biết, Mikel Arteta đang theo đuổi tiền vệ Douglas Luiz.Cầu thủ này cũng đang ở năm cuối hợp đồng như Tielemans và có mức giá tương tự.

Spurs tổn thất lớn trước trận ArsenalLo sợ Partey, Arsenal ra giá mới cho Douglas Luiz Đánh giá về mức độ phù hợp của Tielemans với Arsenal, tiền đạoHal Robson-Kanunói vớiTalkSPORT: "Anh ấy là người phù hợp đến mức hoàn hảo với Arsenal.Không cần phải bàn cãi, nó đã ở rất gần, thực sự lúc này anh ấy đã gần hết hợp đồng.

Cruise

" "Về những cầu thủ ở Premier League đang chơi cho một đội nhỏ, rồi có thể bùng nổ ở một đội lớn hơn, thì 100% anh ấy là một trong số họ." "Tôi đã đối đầu trực tiếp với anh ấy, anh ấy thực sự giỏi.Cách anh ấy điều khiển trái bóng, cách anh ấy chơi, anh ấy sẽ đưa trái bóng xuyên qua các tuyến, hay nhận quả bóng ở khu vực hẹp " "Đó là điều phù hợp với Arsenal Anh ấy sẽ là người hoàn hảo đối với họ.Sẽ là một thời gian thú vị cho Tielemans vào mùa Hè,"Robson-Kanu dự đoán.

Trent Alexander-Arnold mới đây đã lên tiếng chia sẻ về người đồng đội Roberto Firmino.Anh cho rằng, có thể Firmino không nhận được những giải thưởng cá nhân như Mohamed Salah hay Sadio Mane, nhưng tầm quan trọng của tiền đạo này cũng giống như họ.Firmino đã ghi tên mình vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ người Brazil có được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này.Nhưng với 2 pha lập công sau 5 trận đấu ở mùa giải mới, rõ ràng sự đáng sợ của anh không chỉ nằm ở việc sút tung lưới đối phương Firmino ngày càng hoàn thiện lối chơi của mình.

SỐC: Liverpool từng bị phạt nặng vì xâm nhập hệ thống máy tính của Man City"Chelsea sẽ là bài test cho Liverpool, thế nhưng." Nhiều chuyên gia bóng đá đã nhấn mạnh "work-rate" của Firmino và cái cách anh trở thành bàn đạp cho Salah và Mane thể hiện hết khả năng của mình.

Cruise

Arnold cũng nhận ra tầm ảnh hưởng của Firmino, anh đã có những chia sẻ về người đồng đội trên tạp chí chính thức củaLiverpool: "Chất lượng mà Firmino sở hữu là không thể tin được.Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi, nếu không muốn nói là giỏi nhất trên thế giới.

Chúng tôi sẽ không trao đổi Firmino với bất kì cái tên nào khác Anh ấy là tất cả đối với đội bóng." "Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra ai đó đóng vai trò liên kết tốt hơn Firmino.Dĩ nhiên có Lionel Messi tại Barcelona, nhưng anh ta không thuộc về thế giới này.Nếu nói về Premier League, tôi nghĩ Bobby là người giỏi nhất và vẫn bị đánh giá thấp sau những gì anh ấy làm được cho Liverpool ".Theo thông tin được tiết lộ từ nhà báo người Tây Ban Nha, Eduardo Inda (trích dẫn từ tờ Express), ngôi sao sinh năm 1992 đã nhận được lời mời từ phía Chelsealẫn Manchester City, và động thái đàm phán có thể bắt đầu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng."Họ [Real Madrid] cho rằng Isco không cảm thấy hạnh phúc, rằng anh ấy đang gặp vấn đề vớihuấn luyện viên vì vậy anh ấy đang nghĩ tới việc đến giải Ngoại hạng Anh "Anh ấy nhận được lời đề nghị từ Chelsea và Pep Guardiola" Inda nói.

Isco sẽ ra đi? Tìm người thay Umtiti, Barca tăm tia sao 40 triệu euro của ChelseaChuyển nhượng 30/11: Chi 145 triệu, M.U săn 2 hàng khủng; Barca nhắm sao Chelsea Iscođược cho là đã không vui vẻ với Santiago Solari về việc liên tục phải ngồi dự bị kể từ khi vị truyền trưởng này lên nắm quyền thay Julen Lopetegui.

Nhiều tin tức ở Tây Ban Nha nói rằng mối quan hệ của họ đang rạn nứt nghiêm trọng dù Solari mới làm việc tại đây được hơn một tháng.Và đó là lý do tại sao tin đồn về việc Isco ra đi vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới lại trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, trong khi Real Madrid cũng muốn dẹp yên phòng thay đồ để trở lại những mục tiêu to lớn của họ trong mùa giải năm nay.

Ngoài Chelsea và Man City, Isco dường như cũng được Arsenal rất quan tâm.Nhưng mức giá để họ có được cầu thủ sinh năm 1992 chắc chắn không rẻ vì dẫu sao anh vẫn còn hợp đồng dài hạn với Real và sở hữu tài năng đang đi vào độ chín.

Scholes - Gerrard, đối thủ và đồng đội Cựu tiền vệ Paul Scholes thú nhận ác cảm của mìnhkhi phải chơi cho Tam sư, trong cuộc trò chuyện với cựu huấn luyện viên thể lực Mick Clegg của Man Utd.Clegg, người đã có 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ, nhớ lại: "Tôi có một chiếc ấm đun nước trong phòng tập thể dục để tôi không phải đến căng tin uống bia."Thương vụ Kalvin Phillips - Man Utd coi như ngã ngũ Sân tập Man Utd rộn ràng với guồng quay mới Scholes không hạnh phúc khi chơi cho đội tuyển Anh."Scholsey luôn nói với tôi rằng hãy bật ấm đun nước và một ngày nọ, chúng tôi đã trò chuyện về Euro vào mùa hè năm đó (2004).

Anh ấy nói rằng anh ấy ghét chơi cho đội tuyển Anh, điều đó như một cú sốc." Tuy nhiên,cựutiền vệ của Man Utd cũng e ngại những phản ứng trái chiều khi rút lui khỏi đội tuyển.

Clegg chia sẻ: "Paul lo lắng về phản ứng mà anh ấy sẽ nhận được từ phần còn lại của đất nước nếu anh ấy ngừng chơi cho đội tuyển Anh." "Tôi hỏi anh ấy rằng liệu anh ấy có bao giờ cảm thấy như vậy khi chơi cho đội bóng ở trường hay ở Man Utd không- và anh ấy nói rằng điều đó hoàn toàn khác Anh ấy yêu điều đó.

Tôi nói với anh ấy rằng anh ấy đang bị ép buộckhi làm điều gì đó đi ngược lại bản năng của chính mình Không lâu sau đó, anhtừ giã sự nghiệp thi đấuquốc tế.Có phải nó từ cuộc trò chuyện của chúng tôi hay không? Tôi không biết vì chúng tôi chưa bao giờ nói về nó một lần nào nữa " "Tôi biết anh ấy không thích xa nhà.

Anh luôn là một người đàn ông của gia đình và anh không muốn xa vợ con.Nếu bạn chơi cho tuyển Anh và bạn không hạnh phúc thì bạn sẽ không thể hiện tốt nhất trên sân cỏ,"Clegg tiết lộ thêm.Scholes ra mắt đội tuyển Anh trong trận đấu với Nam Phi vào năm 1997.Tuy nhiên, đến tháng 8/2004, tiền vệ tài hoa này chính thức giã từ màu áo Tam sư.

Pháo thủ hiện đang trong cuộc đua để giành danh hiệu Premier League đầu tiên sau gần 2 thập kỷ.Tất cả đều nằm trong tay họ, nhưng trận hòa trước Liverpool cuối tuần mới đây đã giúp Manchester City có cơ hội ngược dòng.

Bất kể điều gì xảy ra trong mùa giải này, Arsenal sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và Baku được cho là mục tiêu hàng đầu của họ, bên cạnh những cái tên nhưDeclan Rice, Moises Caicedo và Romeo Lavia.Nhà báo Plettenberg của Sky Sports Germany đã tiết lộ rằng Baku đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, và ưu tiên của hậu vệ phải 25 tuổi là chuyển đến Anh vào mùa hè này.

Arsenal muốn sở hữu món hời từ Bayern MunichMục tiêu của Arsenal từng được khen 'hay hơn cả Pogba' Baku là mục tiêu của Arsenal hè này.Baku, người được coi là một cầu thủ "nguy hiểm", sẽ bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này, và anh có mức giá khoảng 13 triệu bảng.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】