Kings of Kung Fu
05/17
82889

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

✊KingsofKungFuSong,đườngchuyềnngượclạicủaBrunođãkhôngthểđưabóngđếnchânMarcusRashford....

💡[bảng tin đồn]✊

Song, đường chuyền ngược lại của Bruno đã không thể đưa bóng đến chân Marcus Rashford.

Kings of Kung Fu

Garner đã tỏa sáng rực rỡ ở Championship mùa này, đóng góp bằng những bàn thắng, khả năng lãnh đạo và thi đấu với sự điềm tĩnh mà bất kỳ tiền vệ đẳng cấp nào cũng cần có.4 ngôi sao có thể thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd sau EURO 2020Liverpool tăng tốc hỏi mua mục tiêu của Man Utd và Barcelona Với việc Fred đang gặp khó khăn và Donny van de Beek mờ nhạt từ khi đến Old Trafford, đây có thể là thời điểm để xem Garner có thể làm gì.Ngôi sao 20 tuổi của học viện Man Utd rất tài năng, anh có thể là câu trả lời cho các vấn đề ở tuyến giữa của Quỷ đỏ, đồng nghĩa với quỹ chuyển nhượng đội bóngcó thể được đầu tư vào các khu vực khác Sự toàn diện của Garner James Garnerquá giỏi ở cấp độ U23 trong ít nhất hai năm.

Và nhìn vào những gì Garner đã thể hiện mùa vừa rồi, anh cũng đã sẵn sàng để chơi ở cấp độ cao hơn Championship Dĩ nhiên, Garner chưa thể đá chính tại Man Utd.Nhưng anh nên được 'thử lửa' dần vào mùa2021/22, giống như Scott McTominay khi còn là một tiền vệ trẻ.

Hàng tiền vệ của Man Utd hiện tại đang cần một người có thể làm tốt những điều đơn giản.

Garner rất giỏi với trái bóng trong chân, anh ấy luôn chọn đúng đường chuyền và cũng có thể thúc đẩy cả đội của mình tiến lên.

Khả năng dứt điểm từ xa của anh cũng không kém Michael Carrick ngày trước.

Thêm Garner vào hàng tiền vệ, bên cạnh một McTominaynhiệt huyếtvà Bruno Fernandes sáng tạo, sẽ tạo ra sự cân bằng đáng giá Garner sẽ có cơ hội chứng tỏ mình ở giai đoạn tiền mùa bóng Anhđã được HLV Solskjaer coi là Michael Carrick mới.

Khi Pogba trở lại Man Utd vào năm 2016, Ngoại hạng Anh có lẽ đã rất rung chuyển.Pogba truyền cảm hứng cho Pháp đến vinh quang ở World Cup 2018, và những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2020 dù tuyển Pháp sớm bị loại cho thấy, tài năng của Pogba vẫn ở đó.Có vẻ như dưới thời các HLV ở Quỷ đỏ, họ đều không sử dụng Pogba hợp lý.

Nếu bạn có một tài năng tuyệt vời như Pogba, bạn sẽ xây dựng đội bóng của mình xung quanh tiền vệ này.Cho phép Pogba tự do sáng tạo, xây dựng một hệ thống cho phép ngôi sao người Pháp thi đấu và làm theo ý mình.

Và có vẻ sai lầm nhất chính là yêu cầu Pogba tham gia vào nhiệm vụ phòng ngự quá nhiều.Pogba năm nay 28 tuổi không phải là một cầu thủ chơi pressing, nhưng nếu Man City ký hợp đồng với tiền vệ này vào năm 2016, Pep Guardiola có thể đã nhào nặn Pogba trở thành một cỗ máy tấn công không ngừng nghỉ.

Man Utd không tận dụng được Pogba, nhưng Pogba cũng không giúp chính mình (Quan điểm củaOmar Garrick) Paul Pogba ở đẳng cấp thế giới.Nhưng nếu bạn theo dõi từng trận đấu của Man Utd, bạn sẽ nhận ra rằng có những yếu tố khác dẫn đến sự không thành công của Pogba ở Old Trafford.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League