vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Bồ Đào Nha

Rento2D Lite: Online dice game

⚡Chúng tôi đã chơi quá cao ở khu vực giữa sân và rất dễ để hai trung vệ của Newcastle kèm cặp các tiền vệ của chúng tôi,vì vậyphải đẩy lùi họsâu hơn một chút.

👍🏾

Bàn thắng đầu tiên, khi bạn phân tích kỹ, chúng tôi đã không có đủ quân số cần thiết ở vị trí đó Không liên quan gì đến tiền vệ trung tâm Bàn thắng thứ hai là một pha phản công Chúng tôi có đủ người, nhưng lại thiếu đi sự kết nối." Man United hiện đã thua 14 trận mùa này - khởi đầu tệ hại nhất trong một chiến dịch kể từ mùa giải 1930-31, khi họ xuống hạng.Trao đổi về "cuộc chiến" giữa HLV Erik Ten Hag và Jadon Sancho, Dimitar Berbatov cho rằng cựu thuyền trưởng của Ajax sẽ không ngần ngại hy sinh một vài ngôi sao lớn để giữ vững lập trường của mình.

Rento2D Lite: Online dice game

Cựu tiền đạo người Bulgaria chia sẻ: "Kể từ lúc này, Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Sancho gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu ở Man United " Ten Hag đã thẳng tay loại bỏ Sancho.

"Khác biệt to lớn khi tôi chuyển từ Tottenham sang Man Utd"Cuộc chiến không khoan nhượng tại Man Utd "Ten Hag đã cho thấy ông ấy có thể trở nên mạnh mẽ khi cần thiết, giống như trường hợp của Ronaldo.

📌Huấn luyện viên này giữ vững lập trường của mình, ông ấy biết bản thân muốn gì và có thể hy sinh những ngôi sao lớn.

Rento2D Lite: Online dice game

Ten Hag không ngại làm bẩn tay mình trong những tình huống như thế này vì ông ấy là huấn luyện viên, người chịu trách nhiệm và có thẩm quyền.

" "Đối với một số quyết định, Ten Hag có quyền đưa ra lý do tại sao.Nếu Sancho tập luyện không tốt, thì đó là lý do cậu ấy bị loại khỏi đội.

Đó là một bài kiểm tra và chúng tôi đã không thành công, nhưng chúng tôi có thể đạt được nhiều điều tích cực trong mùa giải tới ".Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Everton, dù lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của toàn đội, HLV Erik Ten Hag cũng khẳng định Manchester Unitedcần phải cải thiện nhiều hơn ở khâu dứt điểm.Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Có thể mang đến một màn trình diễn như thế này trong trận đấu thứ 3 sau 6 ngày, phải dành một lời khen ngợi thực sự đối với toàn đội vì đó là một màn thể hiện tuyệt vời – thứ bóng đá ấn tượng, thú vị và giành chiến thắng, vì thế tôi thực sự hài lòng với điều đó " Ten Hag chưa hài lòng với các cầu thủ tấn công.

📍

6 key pass, "siêu tiền vệ" xuất hiện trong trận Man Utd 2-0 Everton Chấm điểm Man Utd: 'Mưa' điểm 7; Con 8 duy nhất "Nhưng, chúng tôi phải dứt điểm hiệu quả hơn, quyết đoán hơn trong vòng cấm đối phương Tôi nghĩ, trận đấu này lẽ ra đã được định đoạt sau hiệp một.Chúng tôi đã không làm được điều này, nhưng đó vẫn là một màn trình diễn xuất sắc.

" "Điều đó rất tốt, nếu bạn chơi 3 trận trong 6 ngày và vẫn có thể thi đấu như vậy, thì đó là một lời khen ngợi to lớn dành cho đội.Chúng tôi chơi rất tốt khi có lẫn không có bóng – có rất nhiều cầu thủ trên sân đã chơi ở đẳng cấp cao ".Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố: "Rasmus có tiềm năng rất lớn Cậu ấy muốn ghi bàn, cậu ấy khao khát Việc ghi bàn luôn ở trong tâm trí Hojlund.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】