IndoTTS

bài báonguồn:Nhà hát Opera Palau   thời gian phát hành:2024-05-17 16:38:19

👏Trong đó, Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva hay Kai Havertz là những ví dụ điển hình.

👍🏾

Mới đây, Luke Shaw một lần nữa bị HLV Jose Mourinho ‘hắt hủi’ khi không có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Manchester United ở cuộc đối đầu với Saint-Etienne tại lượt về vòng 32 đội Europa League.Kể từ đầu mùa giải đến nay, ngôi sao người Anh được trao rất ít cơ hội ra sân với chỉ tổng cộng 14 lần xuất hiện trên tất cả các mặt trận Shaw cần noi gương Mkhitaryan.Ảnh: FFT Chia sẻ về điều này, HLV Jose Mourinho cho hay ông muốn hậu vệ 22 tuổi phải biết nỗ lực và đấu tranh cho một suất chơi chính chứ không phải ngồi im và đợi cơ hội đến: “Cậu ấy ở lại Manchester vì tôi sẽ chơi với Daley Blind, Marcos Rojo, Matteo Darmian và tất cả họ đều đang chơi theo cách mà tôi muốn ở hàng hậu vệ.

IndoTTS

” “Luke phải đợi cơ hội và làm việc chăm chỉ hơn tiến bộ hơn Cậu ấy cũng cần biết rằng tôi không cho không ai điều gì Khi tôi trao tặng điều gì đó cho cầu thủ, nó sẽ rất đắt giá Họ phải cố gắng từng ngày, cần phải chơi tốt Tạm thời cậu ấy không bằng những người khác.

Shaw có rất nhiều tiềm năng mà tôi thích nhưng cần phải biết thể hiện nó trên sân.

📌Cậu ta phải tiếp tục cố gắng, giống như những gì Mkhitaryan đã làm trong khoảng thời gian dài.

IndoTTS

”Tin Rashford, Mourinho đặt dấu chấm hết cho RooneyMourinho được ngợi khen vì trọng dụng Rashford.

Man United đã có thất bại gây sốc trước West Brom trong trận đấu vòng 34 Premier League.Rất nhiều dự đoán về một chiến thắng đậm cho Quỷ đỏ khi chỉ tiếp đón đội bóng cuối bảng xếp hạng nhưng mọi thứ hoàn toàn đảo ngược.

Manchester United đang có mùa giao hữu không mấy ấn tượng trên đất Mỹ khi thiếu đi nhiều trụ cột.Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa có trận thảm bại 1-4 trước Liverpool tại Michigan.Đáng chú ý, tân binh Fred cũng đã có màn ra mắt khi được cho vào sân ở nửa cuối hiệp hai.

📍

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" cũng đã ám chỉ có một vài cầu thủ đã không chơi hết mình trong trận đấu vừa qua.

"Nếu là tôi, tôi sẽ không bỏ tiền ra để xem hai đội này thi đấu.Tôi đã xem trận Chelsea và Inter trên tivi, và những CĐV ở đấy cho thấy việc ra bãi biển thích hơn là vào sân xem trận đấu.Vì lẽ này sân vận động còn rất nhiều ghế trống", Jose Mourinho cho biết.

bài báo trước:Game Anh em Băng Lửa

Thông tin liên quan

candy Makeup Artist
Monster Hunter Clicker
Helicopter Flying Desert
Rollercoaster Dash
Moonlight Wedding Dress Up
Stray Cat Doors
Jogos Online de Menina
Gladiator Guild Manager
Mergeland - Animal Adventure
Game Bộ lạc sinh tồn
Knight's Blade
Piyo Shogi
Hologram Laser Simulator
SuperNurse
Gallery Puzzle
Game Tiana tới trường - Tiana Back To School
Fruit Link Smash Mania: Free Match 3 Game
SCP Pipe Head Forest Survival
Blue Town
Total War: SHOGUN 2
Game Bắn vỡ bóng bay 2
Game Bắn tim nghệ thuật - You Break My Heart
NumBots
Bubble Poke™
a lost cube mobile





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】