vị trí hiện tại:Trang chủ > Merge Rainbow Friend >

Merge Rainbow Friend

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 19:08:58

▶️Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLVSteve Bruce cũng có được bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ đông.

Merge Rainbow Friend

"Totti: "Rời AS Roma, tôi như đã chết"CHÍNH THỨC: Người cũ AS Roma gia nhập AC Milan Trong 10 năm làm việc ở Torino,Gianluca Petrachi đãkhai quậtnhững Belotti, Immobile và đưa ra ánh sáng.

Về phần mình, Gianluca Petrachi cũng có những chia sẻ sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế từ Federico Massara, người đã chuyển sang AC Milan.

Merge Rainbow Friend

"Tôi biết rõ những kỳ vọng của một câu lạc bộ quan trọng như AS Roma.

Đó là lý do tại sao tôi ngay lập tức chấp nhận thử thách này." Cựu tiền vệ Nottingham Forest đã trải quagần 10 nămtại Torino.

Gianluca Petrachi được xem là người đưa ra ánh sáng những cầu thủ tài năng của đội bóng thành Turin như Matteo Darmian, Ciro Immobile hay Andrea Belotti.Với bộ sâu HLV mới Paulo Fonseca và giám đốc thể thao Petrachi, những người hâm mộ AS Roma đang chờ đợi một diện mạo tươi sáng hơn từ đội bóng.Đội chủ sân Olimpico đang trải qua những ngày tháng ảm đạm sau khi nói lời chia tay huyền thoại Francesco Totti cách đây mộttuần (BongDa com.

vn) – Phía trang chủ AS Roma vừa chính thức xác nhận, tiền vệ Andrea Bertolacci đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Olimpico Bertolacci đã là người của AS Roma Ảnh internet.Sau nhiều đồn đoán, cầu thủ người Pháp đã thuộc về sân Emirates.CHÍNH THỨC! Arsenal đón tân binh cực chất, nhà vô địch châu ÂuKỳ kèo một-hai, Arsenal có thể mất mục tiêu quan trọng Arsenal vừa thông báo chiêu mộ thành công tuyển thủ U21 Tây Ban Nha theo dạng cho mượn, hợp đồng trị giá 4 triệu euro.Không lâu sau đó, đại diện của Premier League tiếp tục ra mắt tân binh đến từ Ligue 1 và đây là sự bổ sung rất cần thiết.Trên trang chủ của mình, Pháo thủ chính thức thông báo có được trung vệ William Saliba từ AS Saint-Etienne.

Mặc dù vậy, sao mai gốc Cameroon sẽ tiếp tục khoác áo "Les Verts" ở mùa giải tới theo dạng cho mượn.Đây là một thỏa thuận trong hợp đồng được kí kết giữa hai bên.Cầu thủ sinh năm 2001 đã được The Gunner theo đuổi suốt mùa hè 2019 này.Được biết, Arsenal đã chi 30 triệu euro trả trước, kèm theo 7 triệu euro tùy thành tích để hoàn thất thương vụ.Trong khuôn khổ Vòng 37 Premier League, Arsenal tiếp đón Brighton trên sân nhà.Trước 1 CLB đã chắc chắn trụ hạng và không còn mục tiêu, đa phần giới mộ điệu đều dự đoán Pháo Thủ không quá khó khăn giành chiến thắng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Bridge Rush - Imposter Run Rac
bài viết tiếp theo:War Shoot Strike Terrorist