RMB Games 1: Toddler Games

✨Dù vậy, The Bluesđã trải qua mùa giải Premier League tồi tệ bậc nhất khi những gương mặt mới chưa đáp ứng được kỳ vọng Và cũng đừng quên James và Chilwell.

RMB Games 1: Toddler Games

Và mới đây, HLV của PSV, Van Nistelrooy gợi ý rằng nếu một lời đề nghị đủ lớn được gửi đến, câu lạc bộ của ôngsẽ không thể từ chối.

Hè 2026,Ibrahimovic gây chấn động khi gia nhập Old Trafford từ PSG Trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ, anhghi 29 bàn qua 53 trận.

RMB Games 1: Toddler Games

Tuy nhiên, do chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở giai đoạn cuối mùa 2016/17, Ibrahimovic chỉchơi 7 trận trong mùa giải tiếp theo.

Lần cuối Ibrahimovic ra sân trong màu áo “Quỷ Đỏ” là trận hòa Burnley ngày 26/12/2017.Dù chỉ gắn bó với Man Utd không lâu, chân sút người Thụy Điển để lại dấu ấn to lớn Anh cùng Man Utd vô địchCup Liên đoàn và Europa League.

Cần biết rằng, Ibrahimoviccó tổng cộng 31 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp.Tuy nhiên, danh hiệu châu Âu lớn nhất cầu thủ sinh năm 1981 là Europa League cùng MU mùa 2016/17.Hình ảnh Ibrahimovic vui sướng khi lần đầu tiên tận hưởng vinh quang cấp châu lục.

Hôm5/6, Ibrahimovic quyết định dừng sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 41.U khi mùa giải khởi động lại Đội chủ sân Old Trafford đồng thời muốn trụ cột ký một thỏa thuận mới nhưng có những lo ngại rằng Rashfordsắp hết hợp đồng, và Paris Saint-Germain nằm trong sốnhóm CLB sẵn sàng cướp người.Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thẳng thắn thừa nhận chiêu mộ Rashford theo dạng chuyển nhượng tự do là điều lý tưởng.Ông cònthừa nhận rằng các cuộc đàm phán đã được tổ chức vào mùa hè năm ngoái nhưng mọi thứ bất thành Chính động thái của PSG sẽ khiến Man Utd sốt sắng.Họ đương nhiên không chỉ muốn dùng điều khoản tự động gia hạn mà còn muốn trao cho số 10 thỏa thuận lâu dài.

Ten Hag muốn giá trị và phẩm chất của Rashford nên ông mới mạnh dạn so sánh cậu học trò với Kylian Mbappe: "Ngay từ giây phút đầu tiên, tôi đã nhận ra tiềm năng khủng của Rashford.Tôi tin khi Rashford có vị trí ở phía sau hàng phòng ngự thì sẽ chẳng cóai giỏi hơn cậu ấy.Mbappe là một kiểu giống Rashford nhưng khi Rashford đảm nhận vị trí phía sau lưng hàng thủ, cậu ấy rất xuất sắc.Cậu ấy cũng thể hiện sự tiến bộ trong khâu không sở hữu bóng." Trở lại Man Utd sau World Cup, Rashford phải duy trì phong độ xuất sắc như vào thời điểm nửa đầu mùa giải.Khi phong độ sa sút đến mức đáng báo động ở mùa giải trước, những nỗ lực bên ngoài sân cỏ của Rashford đã bị nhiều người chỉ trích.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về RMB Games 1: Toddler Games

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ