Zombie Dumb

🔥ZombieDumbMùatrước,TanguyNdombelerasântới46trậntrênmọiđấutrườngchoLyonvàsớmđượcHLVDidierDeschampsgọivàođộihìnhtuyểnPhápởđợttậptrunggầnnhất.

🔥Mùa trước,Tanguy Ndombele ra sân tới 46 trận trên mọi đấu trường cho Lyon và sớm được HLV Didier Deschamps gọi vào đội hình tuyển Pháp ở đợt tập trung gần nhất.

👍🏾

Đó là một trong những pha bóng hiếm hoi De Gea hoàn toàn bó tay.Pha dứt điểm của Morata là rất khó nhưng cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness vẫn chê trách De Gea De Gea bị chỉ trích trong pha thủng lưới của Man United.Cụ thể, chia sẻ trên kênh Sky Sports, Graeme Souness khẳng định: "Bao nhiêu lần bạn thấy De Gea không di chuyển khi bóng bay tới khu vựccủa cậu ấy? Rất hiếm.

Zombie Dumb

Ở bàn thua của Man United, cậu ta như chôn chân tại vị trí của mình.

Trong tình huống đó, De Gea không hề đứng ở khoảng cách quá xa cú dứt điểm của Morata, hay nói cách khác, cậu ta vẫn có thể kiểm soát được pha bóng tuy nhiên, chẳng hiểu sao De Gea lại không di chuyển.

📌"Man Utd lầm lũi rời London, Bailly như 'mất sổ gạo' khi thua ChelseaFerdinand trách Mourinho không chịu sử dụng bộ 3 này Với bàn thua trên, De Gea chỉ mới 5 lần phải vào lưới nhặt bóng ở mùa giải Premier League này tuy nhiên, Man United hiện đã kém Man City tận 8 điểm Video những pha bay người đỉnh cao của De Gea:.

Zombie Dumb

Mùa giải 2019/20 đang dần đi đến hồi kết, tuy nhiên câu chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng khó khăn hơn dành cho Manchester United.

Khi hàng loạt trụ cột bắt đầu có dấu hiệu quá tải, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã bị ngắt mạch 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.Theo đó, Quỷ đỏ vừa thất thủ 1-3 trước Chelsea tại bán kết FA Cup.

Trước đây, khi thăng hoa trong màu áo Juventus, Lão bà cũng khôngchơi áp sát tầm cao.Trong khi đó, ở tuyển Pháp, các trận đấu có tiết tấu chậm và việc thiếu sức ép giúp Pogba có nhiều thời gian hơn để chuyền bóng Pogba đang dưỡng thương ở Dubai.Sau đó, anh phải nuốt trọn giáo án của Rangnick và cố tìm được một vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ Trong ba bước ấy, bước nào cũng cam go Pogba vẫn đangtập hồi phục.

📍

Trước khiSolskjaer bị sa thải, người ta đã nói nhiều về chuyện kéo Pogba xuống chơi như một tiền vệ trung tâm để thay thế cho Fred.Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Fred đã chiếm trọn niềm tin của chiến lược gia người Đức.

Anh được mô tả là "gần như hoàn hảo" để đóng hai vai trò cùng một lúc ở trên sân (cả số 6 lẫn số 8) và sẽ không bất ngờ nếu Rangnick loại Pogba để chọn một Fred giàu năng lượng hơn.Như vậy, muốn chen chân vào đội hình chính Pogba sẽ phải loại bỏJadon Sancho hoặc Bruno Fernandes trong vai trò của những số 10 tại Man Utd, nhưng điều đó khó có thể xảy ra.Tình hình càng phức tạp khi hợp đồng của Pogba đã sắp đáo hạn.

0/5 (68 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều