GML Farm

♉Đúng là Chủ tịch Al-Khelaifi và cả giám đốc thể thao Luis Campos tuyên bốmuốn giữ siêu sao Messi trong những phát biểu gần đây.Sau scandal ầm ĩ với chủ tịchJosep Maria Bartomeu, siêu sao người Argentina xác nhận tiếp tục khoác áo Barcelona ở mùa giải tới Như thường lệ, M10 vẫn là trụ cột trên hàng công đội nhà Tiền đạo trung tâm: Memphis Depay.

Cầu thủ người Hà Lan được dự đoán sẽ thay thế vai trò của Luis Suarez ở mùa giải mới.Barcelona đang làm tất cả mọi thứ để mang Depay về sân Nou Camp.

Tương lai của Lionel Messi là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế.Siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn ra đi mùa hè 2020, sau thất bại nặng nề của Blaugrana trước Bayern Munich, xét cả trên khía cạnh một mùa giải trắng tay.

Dù vậy, vì không muốn vùng vằng với Barcelona về những vấn đề liên quan đến pháp lý, Messi đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou thêm ít nhất là 1 mùa giải.Ngay khi trở lại tập luyện, tiền đạo mang áo số 10 cũng cho thấy sự chuyên nghiệp với hình ảnh tăng cường tập 1 mình, nhằm theo kịp tiến độ của toàn đội.⚠️Vừa qua, ở chiến thắng3-1 trong trận giao hữu trước Nastic de Tarragona, Lionel Messi ra sân 45 phút và cho thấy bộ mặt tích cực.HLV Ronald Koeman sau trận đấu đã lên tiếng trấn an dư luận, đồng thời nói lời thật lòng về ngôi sao chủ chốt của đội bóng.

Khi cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha điều tra và phanh phui, Messi đã phải nộp 2,95 triệu USD tiền phạt đồng thời bị phạt 21 tháng tù.Tuy nhiên, do chưa có tiền án tiền sự nên Messi được bảo lãnh và chỉ phải nộp thêm khoảng 300 000 USD để hoàn toàn được gỡ bỏ án phạt.

GML Farm

So với khoản tiền Messi kiếm được thông qua quảng cáo cho các nhãn hàng, số tiền phạt này không thấm tháp là bao.Tuy nhiên, việc bị phạt cũng cho thấy quan điểm của Messi về bản quyền hình ảnh của mình.

Đó là món hàng đặc biệt có giá trị, và anh không muốn để mất bất kỳ phần trăm thu nhập nào cho các cơ quan thuế vụ.Chỉ tính riêng ở khía cạnh này, Messi và Ronaldo có điểm chung đặc biệt khi CR7 cũng kiếm bộn tiền các hoạt động quảng bá và cũng trốn thuế thông qua việc gửi tiền vào các tài khoản ở đất nước thứ ba.

CR7 chỉ khác Messi ở điểm quyết định dứt áo khỏi Tây Ban Nha để sang Italy chơi bóng và chỉ phải nộp khoản thuế 100 000 euro/năm cho việc khai thác hình ảnh cá nhân.Messi có thể rời Barca? Về lý thuyết là có, nhưng việc đáp ứng mọi nhu cầu của siêu sao người Argentina là không tưởng.Givemesport từng tính toán một CLB muốn có Messi sẽ mất khoảng 100 triệu euro/năm tiền lương, thưởng, bản quyền hình ảnh lẫn phí trung thành.Ở tuổi 33, không CLB nào dám chi trả từng đấy khoản phí cho Messi, ngoài Barca Messi có mức thu nhập khổng lồ ở PSG Ảnh:Reuters.

Nhận xét về GML Farm

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ