vị trí hiện tại:Trang chủ > Worlds Builder >

Worlds Builder

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 17:24:52

Worlds Builder⚔️

" "Firmino không có nhiều bóng, cậu ấy tạo khoảng trống cho các cầu thủ khác, kết nối các đợt tấn công và tạo cơ hội cho các đồng đội của mình, những người thích di chuyển vào bên trong.

Worlds Builder

👉🏿

Cần biết rằng tiền đạo người Anh đã ghi tới 6 bàn trong 8 trận gần nhất.Với sự thăng hoa đang có, khả năng Vardy sẽ sút tung lưới Arsenal trong lần đối đầu sắp tới là hoàn toàn có thể xảy ra.Khi đó cơ hội Pháo Thủ chen chân vào top 4 sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, và cũng đồng nghĩa Vardy lại một lần nữa 'giết chết' Wenger.

Leicester City giành chiến thắng đậm không tưởng 9-0 trước Southampton trong trận đấu sớm vòng 10 Premier League 2019/2020.

Tiền đạo Jamie Vardy như thường lệ trở thành gương mặt nổi bật trên hàng công Bầy cáo với cú hattrick lần lượt vào các phút 45, 58 và 90+4'.

Kể từ khi HLVBrendan Rodgers ngồi lên băng ghế chỉ đạo đội chủ sân King Power, Vardy cho thấy sự tiến bộ vượt bậc theo thời gian.

Worlds Builder

Anh nổ súng 12 trận liên tiếp tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Sau 900 phút xỏ giày ra sân mùa này, chân sút 32 tuổi sở hữu 9 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn.Leicester City tạo ra trận cầu 9 bàn thắng trước Southampton.

40 triệu euro không nhỏ, nhưng đó là một số tiền hợp lý để trả cho một tài năng hàng đầu với tiềm năng cao.Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag đã thể hiện sự sẵn sàng tìm kiếm các 'viên ngọc quý' trên toàn cầu khi dẫn dắt Ajax.Hai trong số năm bản hợp đồng đắt giá nhất củavị chiến lược gia người Hà Lanđến từ Bắc và Nam Mỹ, Edson Alvarez và Antony, trong khi Lisandro Martinez cũng được mua từ Argentina.

bài viết tiếp theo:beckygameschinese