Graphy

🎉Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.Với những trường hợp này cần nghiêm khắc xử lý, bản thân tôi rất kìm chế nên không phản ứng sau tình huống, nhưng tôi vẫn chờ đợi hướng giải quyết của ban tổ chức và ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

” Video pha vào bóng thô bạo của Bửu Ngọc đối với Duy Long:.Nhận xét về trận đấu của đội nhà Thanh Hóa với Hải Phòng, đặc biệt là công tác trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng xứ Thanh cho hay: “Công tác trọng tài ở trận đấu này không tốt, ngoài chiếc thẻ đỏ quá nặng với Rimario, nhiều tình huống thổi còi của trọng tài chính đã khiến Thanh Hóa gặp những bất lợi.

” HLV Đức Thắng cho rằng trọng tài đã quá nặng tay với tấm thẻ đỏ của Rimario Ảnh: Mạnh Cường.Phân tích rõ hơn về thất bại của đội nhà, đặc biệt là những điểm yếu mà Thanh Hóa mắc phải trong trận đấu với Hải Phòng, ông Thắng nhấn mạnh: “Thanh Hóa đã chơi tốt ở trận đấu này nhưng đã không tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn.

Khâu dứt điểm không tốt cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi thua trận Hải Phòng đã tận dụng tốt hơn cơ hội ghi bàn.Hai tân binh Quốc Trung, Victor dù đã cố gắng nhưng họ cần thêm thời gian nữa để chứng tỏ và hòa nhập.⚠️Với chỉ 4 buổi tập sẽ khó đòi hỏi nhiều hơn với hai cầu thủ mới này.” Được thi đấu trên sân nhà nhưng rất bất ngờ Thanh Hóa để Hải Phòng dẫn trước 2 bàn củaLynch 53', Hữu Phúc 59'.

Các kết quả kiểm tra mới đây cho biết tiền vệ xứ Wales nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến 4 tuần.Không chỉ mất Aaron Ramsey, Arsenal còn chưa thể có sự trở lại của 3 tiền vệ khác là Santi Cazorla, Mikel Arteta và Tomas Rosicky.

Graphy

Dù sao, với những cái tên chất lượng nơi tuyến giữa như Mohamed Elneny, Mathieu Flamini, Francis Coquelin thì HLV Wenger không phải bận tâm quá nhiều.Ông nói: “Mohamed Elneny đã cho thấy cậu ấy sẵn sàng để ra sân Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng Sức mạnh, khả năng bao quát của cậu ấy được đánh giá cao.

Ngoài ra, chúng tôi còn đó Flamini và Coquelin – 2 phương án thay thế tốt ”.Trước báo giới, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định không hề có ý phàn nàn về việc mất vị trí chính thức ở Arsenal.

Olivier Giroud chấp nhận cạnh tranh vị trí chính thức với Theo Walcott Ảnh: Internet.Với phong độ tệ hại ở mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud đã mất vị trí chính thức vào tay Theo Walcott ở Arsenal.Tuy nhiên, chân sút người Pháp không hề có ý định phàn nàn trước quyết định của HLV Arsene Wenger.Trước báo giới, Giroud cho biết: “Việc không ra sân trong đội hình chính là điều mới mẻ với tôi.

Nhận xét về Graphy

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ