Pickle Pete
05/17
6452

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🏆PicklePeteMauroIcardighibànthắngduynhấttrongtrậnDerbydellaMadonninarạngsángnay22/10(giờViệtNam)....

💡[bảng tin đồn]🏆

Mauro Icardi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Derby della Madonnina rạng sáng nay 22/10 (giờ Việt Nam).

Pickle Pete

Ngoài ra, đây cũng là trận đấu thứ 5 trong 8 trận gần nhất, Arsenal giữ được trắng lưới Arteta khen ngợi Emile Smith Rowe 1.Smith-Rowe trưởng thành trước tuổi Trong một trận đấu không có quá nhiều tính chất quyết liệt, Unai Emery đã quyết định tung vào sân khá nhiều cầu thủ trẻ.Ainsley Maitland-Niles,Carl Jenkinson,Julio Pleguezuelo và Emile Smith-Rowe đều được đá chính ngay từ đầu.

Smith-Rowe luôn chơi chững chạc mỗi khi được ra sân cùng đội một.HLV Pochettino tán dương trung vệ 40 triệu bảng: "Cậu ấy chơi như quái vật"5 điểm nhấn Arsenal 2-1 Blackpool: Guendouzi suýt gây họa, Emery xoay tua ấn tượng Trong số những cầu thủ này,Smith-Rowe để lại ấn tượng nhiều nhất.

Anh không chỉ là người lập công để mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Pháo thủ mà còn là người cầm nhịp cũng như quấy rối cực tốt hàng thủBlackpool.

Nói về đóng góp cho trận đấu, nếu Henrikh Mkhitaryan đêm qua chỉ xứng đáng ở mức 5 điểm thì chàng trai 18 tuổi phải nhận được 8 hoặc 9 điểm.

Giới chuyên môn thường hay đặt những mĩ từ choSmith-Rowe là "Cesc Fabregas đệ nhị", nhưng xem chừng cách chơi của anh hiện đại và tương đồng với Kevin De Bruyne hơn cả.

Smith-Rowe chia sẻ: "Khi còn là một cậu bé, tôi đã được xem rất nhiều các trận đấu của Andres Iniesta và Lionel Messi.

Dấu ấn chiến thuật: Pep ngăn Chelsea tấn công theo cách sở trường ra sao?Dư âm cuộc thảm sát: Chelsea tự vác đá đập chân, City chờ Man Utd đáp lễ Câu trả lời tất nhiên là chưa.Để có thể thành công trong việc giải mã "Sarri-ball" một cách triệt để đến thế,Pepcòn cần tới bộ đôi trung vệ John Stones - Aymeric Laporte.Vậy cụ thể thì vai trò của bộ đôi nàyra sao? Vai trò phát động tấn công Rất kỳ lạ phải không? Thế nhưng thực tế là nếu không có sự xuất sắc của hai cậu học trò nơi tuyến ba, Pep có thể vẫn thắng nhưng sẽ không ấn tượng tới vậy.

Với lợi thế dẫn bàn sớm, Man City đã chủ động lựa chọn cách chơi thong dong, chậm rãi nhằm gây ức chế cho đối thủ.Còn Chelsea, tất nhiên là họ phải chạy đua với thời gian, vì thế Sarri đã chỉ đạo các học trò dâng lên rất cao và tích cực pressing.

Vai trò của Laporte cùng Stones không chỉ nằm ở câu chuyện phòng ngự Thế nhưng đây cũng điều mà Pep mong muốn.Khi các tiền vệ của đội khách chủ động áp sát nhằm đoạt bóng ngay bên phần sân đối thủ thì cũng là lúc mà những khoảng trống phía sau lưng họ bị lộ ra.

Và nhiệm vụ của Stones cùng Laporte chính là tận dụng khả năng chuyền bóng ở cự ly dài và trung bình của mình để đưa bóng thật nhanh lên cho các tiền vệ vốn đã trong tâm thế sẵn sàng tung ra những đòn "hồi mã thương".Vai trò phòngthủ Ngoài vai trò phát động tấn công, phòng ngự chính thứ không thể bỏ qua khi nhắc tới hai ngôi sao này.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League