Giới thiệu về Endgame War:Sublime

Tiếng Việt

💟EndgameWar:SublimeAnhvẫnlàđộitrưởngtrong4mùagiảitiếptheo,nângcaochứcvôđịchLaLigavàonăm1999vàtạoratácđộngđángkểtừkhuvựcgiữasân.

💟Anh vẫn là đội trưởng trong 4 mùa giải tiếp theo, nâng cao chức vô địch La Liga vào năm 1999 và tạo ra tác động đáng kể từ khu vực giữa sân.

Kết quả vòng tứ kết Futsal World Cup 2016 25/9/2016 03:30 Paraguay 3 - 3 Iran* (hiệp phụ 0-1) 06:00 Nga 6-2 Tây Ban Nha 26/9/2016 03:30 Argentina 5-0 Ai Cập 06:00 Azerbaijan 2-3 Bồ Đào Nha Lịch thi đấu bán kết Futsal World Cup 2016 28/9/2016 07:00 Nga ? - ? Iran 29/9/2016 07:00 Argentina ? - ? Bồ Đào Nha Tranh giải Ba - 00h ngày 2/10/2016 Chung kết FIFA Futsal World Cup 2016 - 02h30 ngày 2/10/2016.Loạt đấu vòng 1/8 ASIAD 2018 trong ngày 23/8, đã xác định 4 đội lấy vé đi tiếp - tứ kết ASIAD 2018, gồm U23 Syria, U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc Công Phượng đưa U23 Việt Nam vào tứ kết ASIAD 2018.

Endgame War:Sublime

Ở 2 cặp đấu diễn ra vào lúc 16h, U23 Syria thắng U23 Palestine với tỷ số tối thiểu, còn U23 Uzbekistan thắng đậm U23 Hong Kong 3-0 nhờ chơi hơn người từ phút 43.Diễn ra sau đó 3h đồng hồ, U23 Việt Nam lấy vé đi tiếp nhờ bàn thắng muộn của Công Phượng, vào sân từ ghế dự bị trong thế U23 Bahrain chỉ còn 10 người từ phút 42.Đỗ Hùng Dũng xúc động khi được đồng đội tri ân theo cách đặc biệtHình ảnh đáng nhớ trong chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam Niềm vui của các chàng trai áo đỏ.Theo phân nhánh cặp đấu, U23 Việt Nam tranh vé bán kết ASIAD 2018 với U23 Syria, đối thủ chúng ta từng gặp ở vòng bảng U23 Asian Cup 2018 hồi đầu năm (hòa 0-0).Còn các nhà đương kim vô địch U23 Hàn Quốc đấu U23 Uzbekistan ở tứ kết ASIAD 2018, vào ngày 27/8 tới.

Hai đội thắng trong 2 cặp đấu trên (vào bán kết) sẽ sống mái để lấy tấm vé chung kết quý giá.Vì thế, nếu tiếp tục phiêu lưu với duyên may sân chơi ASIAD 2018 trên đất Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp U23 Uzbekistan hoặc U23 Hàn Quốc.Tuy nhiên, thái độ ngôi sao của Felix là một trong những lý do anh mất đi vị trí trong đội hình của HLVDiego Simeone 2 Alvaro Morata - Atletico Madrid.

Morata đã là mộtcầu thủ tiềm năng khi mới bắt đầu sự nghiệp nhưng nếu dựa vào số bàn thắng để đánh giá về một tiền đạo thì tuyển thủ người Tây Ban Nha chỉ có 2 lần vượt qua cột mốc 20 bànmột mùatrongsuốt sự nghiệp của mình 1 Neymar - Al-Hilal.Neymar từng là tài năng triển vọng nhất của bóng đá Brazil và anh được đánh giácó thể thách thức Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.Tuy nhiên, những vấn đề về đời tư bên ngoài sân cỏ khiến cho Neymar không bao giờ có thể đạt đến đẳng cấp như nhiều người kỳ vọng 10.Eden Hazard Câu lạc bộ: Chelsea Bàn thắng: 13Nếu Liverpool không vô địch Premier League, đó chỉ là lỗi từ.

định mệnh!5 trung vệ cừ khôi nhất Premier League: Xuất hiện "dị nhân" từ đội bóng tân binh Kiến tạo: 11 Số phút đã chơi: 2.346 Hazard rất quan trọng với Chelsea Cầu thủ người Bỉ đặt dấu ấn vào 48% số bàn thắng của Chelsea tại Premier League mùa này.

Endgame War:Sublime

Rõ ràng tầm ảnh hưởng của Hazard với The Blues hiện tại là cực kỳ lớn 9.Luis Suarez Câu lạc bộ: Barcelona Bàn thắng: 18 Kiến tạo: 6 Số phút đã chơi: 2.287 Tiền đạo người Uruguay bị cho là xuống phong độ vì tuổi tác, tuy nhiên những con số thống kê của anh vẫn cực kỳ ấn tượng 8.Raheem Sterling Câu lạc bộ: Man City Bàn thắng: 15 Kiến tạo: 9 Số phút đã chơi: 2.

146 Sterling đang cực kỳ thăng hoa dưới bàn tay của Pep Guardiola.Anh đang là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2018/19 7.Sergio Aguero Câu lạc bộ: Man City Bàn thắng: 18 Kiến tạo: 6 Số phút đã chơi: 1.950 El Kun vẫn đang là cơn ác mộng với mọi hàng phòng ngự tại Premier League.

18 bàn thắng của Aguero giúp Man City tràn trề cơ hội bảo vệ chức vô địch 6.Nicolas Pepe Câu lạc bộ: Lille Bàn thắng: 17 Kiến tạo: 8 Số phút đã chơi: 2.

Endgame War:Sublime

591 Pepe nổi lên như là một trong những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của châu Âu Anh đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi 5.Robert Lewandowski Câu lạc bộ: Bayern Munich Bàn thắng: 18 Kiến tạo: 7 Số phút đã chơi: 2.

238 Lewy là đại diện duy nhất của Bundesliga lọt vào danh sách này.Chân sút người Ba Lan vẫn đang duy trì phong độ sát thủ trong màu áo Hùm xám 4 Cristiano Ronaldo Ronaldo tỏa sáng tại Serie A.Câu lạc bộ: Juventus Bàn thắng: 19 Kiến tạo: 8 Số phút đã chơi: 2.326 CR7 khiến mọi đội bóng tại Serie A phải khiếp sợ dù anh chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên cùng Bà đầm già 3.Fabio Quagliarella Câu lạc bộ: Sampdoria Bàn thắng: 21 Kiến tạo: 7 Số phút đã chơi: 2.239 Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Quagliarella đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc.

Ronaldo dù đang tỏa sáng tại Juventus vẫn phải chịu xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới, sau Quagliarella 2.Kylian Mbappe Câu lạc bộ: Paris Saint-Germain Bàn thắng: 26 Kiến tạo: 6 Số phút đã chơi: 1.

862 Không phải Neymar hay Cavani, Mbappe mới đang là chủ công của PSG mùa này.Chân sút trẻ người Pháp chơi ngày càng tiến bộ và hiện đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 1.

Lionel Messi Câu lạc bộ: Barcelona Bàn thắng: 29 Kiến tạo: 12 Số phút đã chơi: 2.157 Ngôi sao người Argentina vẫn đang thể hiện đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại.

Không chỉ đảm nhận nhiệm vụ săn bàn, anh còn gánh vác trọng trách điều tiết lối chơi và kiến tạo cho các đồng đội 10.Frenkie de Jong Dù còn rất trẻ tuổi nhưng De Jong đã được đánh giá là tiền vệ hay bậc nhất châu Âu ở hiện tại.Khoác áo Barcelona, anh được kỳ vọng sẽ góp phần giúp đội bóng nàytìmlại lối chơi đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả từng khiến khán giả say đắm 9.Louis van GaalMaldini, Beckenbauer và những người đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá11 kỷ lục khó phá vỡ của thế giới bóng đá: 91 bàn thắng năm 2012 của Messi Dù kết thúc sự nghiệp không mấy ấn tượng ở Manchester United, nhưng trong suốt những năm làm HLV, Van Gaal có thể coi là chiến lược gia người Hà Lan để lại dấu ấn đậm nét nhất, chỉ sauRinus Michels vàJohan Cruyff.

2 huyền thoại của bóng đá châu Âu là Andres Iniesta và Wayne Rooney từng thừa nhận Van Gaal chính là HLV xuất sắc nhất họ từng làm việc, dù cả 2 từng có những thầy thành công hơn nhiều Van Gaal là một HLV có cá tính mạnh 8.Marco van Basten Van Basten xứng đáng là huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá Hà Lan khi đã trực tiếp ghi bàn ở trận chung kết EURO 1988, mang về danh hiệu duy nhất cho đến hiện tại của đội bóng này Marco cũng là huyền thoại bất tử của gã khổng lồ Ý AC Milan.

Khi làm việc cho FIFA, cựu danh thủ này đã đưa ra hàng loạt đề xuất cải tổ mới mẻ cho bóng đá thế giới 7.Marc Overmars Nắm quyền hành lớn trong ban lãnh đạo Ajax Amsterdam, cựu danh thủ Arsenal một tay thay đổi cả bộ mặt chuyển nhượng của CLB này.

Từ việc phát hiện ra những nhân tố tiềm năng đến thương thảo để mang về cho Ajax những số tiền khổng lồ từ việc bán cầu thủ, tác động tích cực đến cả những CLB nhỏ khác của Hà Lan.Tài năng này của Overmars đang khiến Pháo thủ thành London khao khát được mời ông về làm việc 6.

Eric Gudde Làm quản lý ở Liên đoàn bóng đá Hà Lan,Eric Gudde rất nỗ lực để xác nhập giải vô địch quốc gia Hà Lan và Bỉ, nhằm tăng sức cạnh tranh cho nền bóng đá 2 nước này 5.Virgil van Dijk Top 10 này ít có sự xuất hiện của các cầu thủ và Van Dijk chính là người được xếp hạng cao nhất trong số đó.Chỉ mới bật lên trước truyền thông trong những năm gần đây, cầu thủ 28 tuổi đã được coi là trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới, một tay thay đổi bộ mặt hàng phòng ngự Liverpool, giúp đội bóng này vô địch Champions League và tới đây có thể là chiếc cúp Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm chờ đợi 4 Edwin van der Sar Van der Sar bắt bóng trong bộ suit.Van der Sar từng là một thủ thành lừng danh, khi bước vào sự nghiệp quản lý, ông hoạt động hiệu quả không kém, góp công lớn giúp Ajax xuất hiện trở lại trên bản đồ bóng đá châu Âu.

Manchester United muốn mời Edwin về làm việc nhưng ông từng tuyên bố sẽ ở lại và cố gắng đưa Ajax lên tầm hàng đầu châu lục 3.Johan Cruyff Dù đã qua đời nhưng ảnh hưởng của Cruyff vẫn còn rất rộng rãi trong thế giới bóng đá, qua sự tồn tại của Barcelona, Pep Guardiola và Quỹ Johan Cruyff, nơi tạo điều kiện cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em khuyết tật được vui chơi với trái bóng tròn 2.

Ronald Koeman Koeman có một sự nghiệp cầu thủ vĩ đại, một sự nghiệp huấn luyện nhiều thăng trầm.Ở hiện tại, ông được trọng vọng vì đã giúp người Hà Lan một lần nữa có thể tự hào về đội tuyển của mình 1.

Mino Raiola Raiola được sinh ra ở Ý, chuyển đến Hà Lan khi còn rất nhỏ.Ông là người đại diện cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường chuyển nhượng bóng đá hiện tại, nắm trong tay nhữngthân chủ được các CLB lớn thèm khát.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.6.5

Last updated on May 17, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Endgame War:Sublime 1.6.5

Được tải lên bởi

Zheng Shuang

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Endgame War:Sublime trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Endgame War:Sublime Ảnh chụp màn hình

Endgame War:Sublime Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Endgame War:Sublime FAQ

Endgame War:SublimeTrò chơi này có vui không?

Thật thú vị và đáng để giới thiệu ~~~

Có thể tôi chơi Endgame War:Sublime trên nhiều thiết bị không?

Đầu tiên, bạn cần một cái swich

Endgame War:Sublime thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Endgame War:Sublime.Trò chơi rất khó và bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm việc một mình.

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Endgame War:Sublime?

Game hay nhưng không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi. Những cảnh khiêu dâm không phù hợp với trẻ em.

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 42 - Tiếng Việt: 95
+ Đánh giá
Đánh giá
9.2
4.8k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký IOSTUDY
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký IOSTUDY.