Puzzle x Heroes

🎾Tiền vệ phòng ngự Oriol Romeu ngăn một tình huống đi bóng của Lewandowski trong buổi tập của Barca tại Riyadh ngày 10/1.

Puzzle x Heroes

Sau đó, trận chiến với Man City ở Champions League được xem là màn tái xuất quan trọng nhất dành cho cựu sao Chelsea Xem Real tập luyện:.

Kỹ thuật của Hazard trên sân tập Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid vàElche, HLV Zinedine Zidane xác nhận tiền đạo Eden Hazard sẽ trở lại sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương.

Puzzle x Heroes

Ngôi sao người Bỉ không ra sân trong màu áo Los Blancos kể từ tháng 11 sau thất bại 1-2 của đội nhà trướcDeportivo Alaves.

Cựu sao Chelsea có vỏn vẹn 6 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu.Sau quãng thời gian một năm rưỡi khoác áo Real Madrid, ngôi sao người Bỉ Eden Hazard vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Arsenal ủ mưu chiêu mộ "bộ não" Real MadridZidane đã có bí kíp sử dụng "đại pháo" 100 triệu của Real Madrid Hazard trong màu áo Real.Chấn thương liên miên là lý do chính ngăn cản cựu sao Chelsea phát huy hết tố chất của mình tại SVĐ Santiago Bernabeu.Theo thống kê, tiền đạo 29 tuổi đã dính 8 chấn thương khác nhau kể từ khi gia nhập Los Blancos mùa hè năm 2019.

Chelsea bán Hazard cho nhà vô địch La Liga với con số 88 triệu bảng Chấn thương gân kheo, mắt cá chân.Kể từ khi chiến lược gia người Đức thay thế cựu thuyền trưởng Frank Lampard, The Blues bất bại trên mọi mặt trận.Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Liverpool ngay tại Anfield.Từ chỗ không có nhiều hy vọng, đội chủ sân Stamford Bridge giờ đã trở lại Top 4 Premier League.Trong chuyến hành quân đến Merseyside, N'Golo Kante chơi cả trận Tiền vệ người Pháp đặc biệt được Tuchel yêu thích.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn từ khi trở thành HLV trưởng Chelsea, Tuchel hết lời ca ngợi cậu học trò mà ông từng ao ước sở hữu khi còn dẫn dắt Paris Saint-Germain Kante rất được lòng Tuchel.So sánh 10 trận đầu của Tuchel tại Chelsea với Frank LampardChelsea của Lampard thể hiện ra sao trước những CLB Tuchel đã đối đầu? Qua trang chủ CLB, Tuchel vừa hồi tưởng ấn tượng ban đầu khi gặp Kante.TheChelseaChronicle dẫn lời nhà cầm quân 47 tuổi: "Ngay từ giây tập luyện đầu tiên, khả năng của Kante đã rõ ràng." "Chúng tôi xem cường độ của Kante trong báo cáo thể lực sau các trận đấu và nghĩ rằng có thể họ theo dõi 2 cầu thủ rồi ghép chung vô 1 báo cáo! Cường độ, số lần thu hồi bóng và đóng góp của Kante cho tập thể thật không thể tin nổi Đây là đẳng cấp thế giới, cấp độ cao nhất Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có cậu ấy trong lực lượng." Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:.Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng Giêng và đầu tháng 2 năm sau.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button