English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Car Traffic Control

bài báonguồn:kịch Rumani   thời gian phát hành:2024-05-17 19:49:51  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

✔Odegaard và Havertz đều ghi bàn từ chấm 11m, trong khi đội trưởng Arsenal còn có pha kiến tạo cho Ben White ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu Tập thể Arsenal thật sự đáng sợ.🏪Iraola rất ấn tượng với những gì ông nhìn thấy từ bộ ba tiền vệ của Pháo thủ, và thừa nhận họ đã tạo ra sự khác biệt trước The Cherries.

"Hôm nay là lần đầu tiên khi trận đấu kết thúc mà tôi cảm thấy chúng tôi không đạt đến đẳng cấp của đối thủ," HLV của Bournemouth nói trên Sky Sports.

Thắng đậm, Arteta báo tin dữ về 2 trụ cột ArsenalBournemouth 0-4 Arsenal: Nụ cười không vui; Ác mộng cho Pháo thủ "Arsenal thật sự đã chơi rất tốt, họ là một đội rất, rất chất lượng Chúng tôi phải rất giỏi nếu muốn cạnh tranh với họ.🚨

Khi bắt đầu trận đấu, chúng tôi thiếu một chút quyết liệt và khi bắt đầu mệt mỏi, chúng tôi không thể tạo ra được sự nguy hiểm.

Car Traffic Control

Arsenal là một đội rất, rất giỏi khi kiểm soát bóng Họ có những cầu thủ giỏi, tôi đang nghĩ đến Odegaard, Havertz và Rice – họ rất giỏi khi không có bóng, trong những pha tranh chấp tay đôi, trong những tình huống bóng 2.

Nó mang lại cho họ sức mạnh ở hàng tiền vệ để thu hồi bóng từ xa và tấn công từ đó.Họ cũng có những cầu thủ chạy cánh rất giỏi để tạo nên sự khác biệt ".

Trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh, thầy trò Jurgen Klopp đã trải qua 90 phút thất vọng tại thánh địa Emirates của Arsenal khi để thua với tỷ số 1-3."ĐT nữ Việt Nam phối hợp ở hai biên nhiều nhưng đưa bóng vào chưa chất lượng.Ở hàng tiền vệ, các cầu thủ tranh chấp chưa quyết liệt và chuyền hỏng.

bài báo trước:Doctor Bubble Halloween
bài viết tiếp theo:Smarty Bubbles

© 1996 - 2024 IOSTUDY Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Làng Song Long

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】