Tuning Goleta

💡[bảng tin đồn]⬆️

Tuyển thủ quốc giaMorocco được xem là giải pháp lý tưởng với The Blues.

Tuning Goleta

Cận cảnh pha ghi bàn của Ibrahimovic nhìn từ mặt đất khi cú sút của anh bay qua thủ môn Brad Knighton Ibrahimovic rất hài lòng với bàn thắng dù nó đến hơi muộn.Ở tuổi 37, Ibrahimovic vẫn từng bước chinh phục giải nhà nghề Mỹ Anh không có dấu hiệu dừng lại Video siêu phẩm xe đạp chổng ngược củaZlatan Ibrahimovic: Ibra đang gây thất vọng lớn ở M U Ảnh: Internet.Tại Old Trafford, Man United đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn trước Burnley.

37 pha dứt điểm được các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho tung ra, nhưng không có bàn thắng nào được ghi bởi sự xuất sắc của thủ thành Tom Heaton và hàng thủ đội khách Zlatan Ibrahimovic là người xướng lĩnh hàng công Man United Anh được trao không ít cơ hội, và đều bỏ lỡ đáng tiếc Ibra đáng bị chỉ trích sau phong độ không tốt thời gian qua.Trước Burnley, đã có 12 pha dứt điểm được Ibrahimovic tung ra, nhưng anh quá vô duyên khi không thể mang về bàn thắng cho đội nhà.

Người gần nhất có được 12 pha dứt điểm trong một trận đấu ở Premier League là Robin van Persie khi còn khi đấu cho Arsenal vào tháng 12 năm 2011.

Tom Heaton suýt gãy tay vì cú sút của IbrahimovicGhi bàn đã kém, Ibrahimovic còn vô đối.

phạm lỗi Như vậy, đã 6 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia Ibra không thể có bàn thắng.

Đây là thành tích tệ hại nhất của anh kể từ tháng 12 năm 2007, khi ngôi sao Thụy Điển còn thi đấu cho Inter Milan.

Khi trận đấu chỉ còn ít giây, số 22 Rhayner dính thẻ vàng thứ hai rời sân Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.Ở trận đấu sớm hơn, đại gia Guangzhou bị Suwon Samsung cầm hòa với tỷ số 2-2 Đây là cục diện bảng G sau lượt trận thứ hai.Tại bảng G, ngôi sao Alex Teixeira ghi cả 2 bàn giúp Jiangsu FC (á quân Trung Quốc 2016) có chiến thắng 2-1 trước Adelaide United (Australia).

Đội bóng của Ramires (cựu sao Chelsea) và Alex Teixeira khởi đầu thuận lợi tại AFC Champions League với 6 điểm Xếp hạng bảng H Champions League châu Á.U20 Iraq (áo trắng) thua đậm trước U20 Uruguay tại U20 World Cup 2023.

U20 Iraq là á quân giải châu Á 2023 sau khi thua 0-1 trước U20 Uzbekistan ở chung kết.U20 Iraq đá trận ra quân ở bảng E của U20 World Cup 2023 trước đại diện từ Nam Mỹ Uruguay.

Đây là thử thách lớn với U20 Iraq bởi Uruguay được coi là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng E cùng với U20 Anh.Trong quá khứ, Uruguay có hai lần giành vị trí á quân tại U20 World Cup (1997 và 2013).

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Tuning Goleta

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ