vị trí hiện tại:Tải phần mềm >>Văn bản bài viết

iBaloot

Tải phần mềm313người đã xem

Giới thiệuTrong khi đó, so với hai người đồng đội kia thì Đinh Thanh Bình tỏ ra non nớt hơn bởi anh chỉ vừa thi đấu cho Viettel tại giải hạng nhất và U21 Việt Nam trong năm nay, điều đó chưa thể giúp anh có thể lấy được niềm tin từ thầy Park trên hàng công ĐT Việt Nam vào lúc này....

🎑Trong khi đó, so với hai người đồng đội kia thì Đinh Thanh Bình tỏ ra non nớt hơn bởi anh chỉ vừa thi đấu cho Viettel tại giải hạng nhất và U21 Việt Nam trong năm nay, điều đó chưa thể giúp anh có thể lấy được niềm tin từ thầy Park trên hàng công ĐT Việt Nam vào lúc này.

Trên Twitter, cựu tiền vệ Chelsea Craig Burley phê phán: "Anh ta co người khi tranh chấp với Moses.Nếu giành chiến thắng tình huống đó, Chelsea đã không có được pha phản công dẫn đến bàn mở tỷ số".

iBaloot

Có chung quan điểm là phóng viên Ian Ladyman viết cho Daily Mail.Người hâm mộ cũng chỉ trích Pogba, dè bỉu anh bằng từ ngữ rất khó nghe.Tựu chung, Pogba không có độ quyết liệt cần thiết, hệt cách báo The Times từng chê bai khi chứng kiến số 6 không chịu áp sát Matt Ritchie (Newcastle) Màn trình diễn của Lukaku che mờ Pogba Tại "Nhà hát của những giấc mơ", Pogba bị lu mờ bởi Lukaku.Chỉ dấu cho đẳng cấp một ngôi sao được thể hiện qua những bàn thắng, đóng góp vào lối chơi đội nhà.Một Pogba trước Chelsea hôm nay không có gì thay đổi so với thời điểm sa sút phong độ và dính vào lùm xùm gây gỗ cùng Mourinho.

Trên Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness rất thất vọng với màn trình diễn của Pogba.Ông cũng không biết dùng từ ngữ chính xác nào cho vị trí số 6 thi đấu.Điều quan trọng với Man United vào thời điểm hiện tại là họ cần tìm lại mạch thắng thật nhanh.

Nếu "Quỷ đỏ" không thể dự Champions League mùa tới, đó sẽ là thảm họa với CLB này Hỗn loạn trong và ngoài sân cỏ.Đó là cách mà Manchester United đang trải qua kể từ sau thất bại 0-5 trước Liverpool tại Old Trafford.Và Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục chịu áp lực sau màn trình diễn kém cỏi với trận thua 0-2 trước Manchester City ở vòng 11 Premier League.Những kết quả đó là điều không thể chấp nhận được ở thời điểm hiện tại.

Man Utd trong tay Solskjaer là một đội bóng không có chiến thuật và lối chơi rõ ràng.Quỷ đỏ thành Manchester không cho thấy bản lĩnh của một ông lớn Áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer.

iBaloot

Cả đội Man Utd tiên đoán điều không hay dành cho SolskjaerSolskjaer chưa đi nhưng cái tên đầu tiên rời Man Utd có lẽ đã rõ Đáng chú ý, việc thay đổi huấn luyện viên lúc này được coi là một biến động lớn, đặc biệt là khi Man Utd không có nhiều lựa chọn Hay nói cách khác, nhà Glazer không sẵn sàng hành động Do đó, Solskjaer vẫn còn tại vị.Tuy vậy, Solskjaercó thể nhận ra rằng ông sẽ không tồn tại ở Old Trafford lâu dài.Man Utd buộc phải có sự thay đổi một khi tình hình đội bóng không được cải thiện.Ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng chính là Brendan Rodgers.

So vớiRalf Rangnick, Rodgers không đưa ra quá nhiều điều kiện cho giới chủ Man Utd.Hay nói cách khác, ông tỏ ra "ngoan ngoãn" hơn nhiều so vớiRangnick Nhưng không vì thế mà Rodgers bị đánh giá thấp.Khả năng xoay chuyển tình thế củaRodgers là không hề kém bất kỳ HLV nào Rodgers là ứng cử viên thay thế Solskjaer.Thế nhưng, việc bổ nhiệm Rodgers sẽ là một động thái khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, mặc dù thực tế là ông có một bản CV ấn tượng.

Mối quan hệ với Liverpool trong quá khứ có thể là rào cản lớn để Rodgers chiếm được tình cảm từ Manucians.Ngoài ra, CĐV Man Utd cũng có quyền nghi ngờ về sự thành công của Rodgers.

iBaloot

Ông từng bị Liverpool sa thải và việc không thể giúp Leicester City giành một suất dự Champions League trong 2 mùa liên tiếp là một điểm trừ.Với những cái tên giàu kinh nghiệm như AntonioConte, Rangnick và Zinedine Zidane, rõ ràng Rodgers phần nào lép vế.

Đó là lý do vì sao, BLĐ Man Utd cần xem xét và phải thuyết phục được CĐV Man Utd rằng, Rodgers là một sự đảm bảo cho tương lai tươi sáng của đội bóng.Nhìn chung, Rodgers là một lựa chọn có phần mạo hiểm đó là lý do Man Utd vẫn đang cân nhắc việc sa thải Solskjaer Cận cảnh một buổi tập của Man United.Tuy được đánh giá như một ứng viên tiềm năng cho chức vô địch Premier League năm nay sau khi thâu tóm hàng loạt bản hợp đồng đình đám, nhưng rốt cuộc thì Manchester United lại bất ngờ sa sút thảm hại với chuỗi thành tích kém cỏi trên mọi đấu trường.Tất nhiên, lỗi không chỉ nằm ở HLV Ole Gunnar Solskjaer, mà các cầu thủ cũng cần phải chịu phần nào trách nhiệm.Theo quan điểm đến từ Dean Jones, hiện Man Utd đang có hai vấn đề thực sự đáng lo ngại, đến từ Jadon Sancho và đặc biệt là Bruno Fernandes.Jones thừa nhận, anh cảm thấy lo lắng khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không còn thể hiện phong độ ấn tượng như những mùa giải trước Dean Jones quan ngại về Bruno Fernandes.

5 quyết định khó khăn cho Man Utd trước cuộc đụng độ WatfordMan Utd đã từng có một Paul Pogba khác Trao đổi thông qua chương trình The Done Deal Show, ký giả người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi This Is Futbol): "Điều đáng lo ngại nhất đối với tôi, một là thất bại với Jadon Sancho, và thứ hai là Bruno Fernandes đang chơi tệ như thế nào Ý tôi là, điều đó thật không thể chấp nhận được." "Bruno Fernandes là lá bùa hộ mệnh của bạn, cậu ấy là người đóng vai trò chính, tạo cảm hứng cho cả đội theo đúng nghĩa đen.

" "Bruno không có những đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nhiều như cậu ấy từng làm, cậu ấy dường như trở nên không ổn định về mọi thứ đang diễn ra - đó là một nỗi lo lớn ” Solskjaer khen ngợi Sancho và Bruno Fernandes.Ở trận đấu gần nhất gặp Everton, Man Utd thể hiện lối đá thiếu sức sống.

Chung cuộc,Man Utdchỉ giành một trận hòa trước Everton trên sân nhà Old Trafford 4 trận gần nhất, Man Utd chỉ giành được một chiến thắng Thành tích của Quỷ đỏ không tương xứng với sự kỳ vọng.Chính vì thế, áp lực ngày càng đè nặng lên vai chiến lược gia người Na Uy.

Hiện tại, Man Utd đang tạm nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.Sau kỳ nghỉ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào chặng tourmalet căng thẳng Ở đó, những đối thủ mạnh nhất đang chờ đón Man Utd Man Utd có phong độ phập phù.Khác biệt ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021Man Utd nhận tín hiệu vui từ Anthony Elanga Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Paul Scholes cho hay: "Có sự khác biệt đối với Man Utd.Liverpool và Man City - họ năng nổ hơn, thiên về tấn công hơn nhiều.

Man City đối đầu Chelsea trên sân khách, họ chỉ bố trí một tiền vệmỏ neovà gần như chơi 6 hoặc 8 cầu thủtấn công- đó là sự khác biệt về tâm lý Solskjaer cần mang tới sự cân bằng như thế ở hàng tiền vệ.Liệu Solskjaer có để Paul Pogba đá cạnh Scott Mctominay? Hay làanh ấy sẽ lại sắp xếp đội hình với hai tiền vệ phòng ngự? Một khi Solskjaer hiểu được điều đó, Man Utd sẽ ổn.

Còn về tấn công hay phòng ngự, Man Utd chưa bao giờ có vấn đề " Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?.Sau thất bại của Man Utd trước Sevilla ở Champions League, HLV Jose Mourinho phải chịu vô vàn chỉ trích.

Nội bộ của đội chủ sân Old Trafford cũng có dấu hiệu bất ổn, khi Người đặc biệt không thể giúp những Luke Shaw, Alexis Sanchez, Paul Pogba đạt phong độ cao nhất.Sanchez là tân binh đẳng cấp của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, trong màu áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Chile chỉ để lại nỗi thất vọng với sự lạc lõng đến khó hiểu.Pogba là bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd, nhưng anh đang phải dự bị cho một tài năng trẻ như Scott McTominay.Còn Luke Shaw vẫn chưa phải là chính mình sau khi trở lại từ chấn thương Mourinho phải chịu rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua.Đây là lúc Man United cần bảo vệ Jose Mourinho nhấtMU và phi vụ James Rodriguez: Mourinho sửa sai cho Quỷ đỏ Từ chiến thuật, cách dùng người cho đến những đòn tâm lý với các học trò, Mourinho đều khiến người ta phải đặt dấu hỏi.

Không ai nhìn thấy hình ảnh của một vị HLV đặc biệt, từng đưa Inter Milan và FC Porto lên đỉnh châu Âu, hay từng khiến các học trò phải sống chết vì mình nơi Mourinho cả.Raphael Honigstein đưa ra quan điểm: "Họ đang cố gắng mua tất cả những siêu sao Nhưng họ lại có một HLV không thật sự thích những siêu sao.

Mourinho chỉ thích những chiến binh, những cầu thủ có thể chiến đấu vì ông ấy.Còn những cầu thủ Man Utd đang có hiện tại lại không có cá tính, không có tư chất thủ lĩnh.

Các cầu thủ Man Utd và HLV Mourinho không thực sự làm việc cùng nhau.Dường như có mâu thuẫn giữa những gì Mourinho muốn, và những gì CLB muốn Mourinho cần những chiến binh như Marco Materazzi.

Tags:

bài báo trước:Dominosa

bài viết tiếp theo:Un dìa Una frase

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】