Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

No-brainer Heroes

Tác giả: Hồng Yến

📛Mùa giải 2003/04, Pháo thủ vô địch Premier League với thành tích bất bại 'vô tiền khoáng hậu'.

Và sau 1/3 mùa giải, giá trị hiện tại của ngôi sao 22 tuổi vẫn là 65 triệu euro trên TTCN.Luka Jovic chuyển đến khoác áo Real với mức phí 60 triệu euro và giá trị hiện tại của ngôi sao 21 tuổi cũng là 60 triệu euro trên TTCN.

No-brainer Heroes

Eder Militao chuyển đến khoác áo Real Madrid với mức phí lên đến 50 triệu euro.Hiện tại giá trị của tuyển thủ người Brazil cũng rơi vào khoảng 50 triệu euro.Youri Tielemans gia nhập Leicester với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro và giá trị hiện tại của ngôi sao 22 tuổi tăng lên đến 55 triệu euro trên TTCN.Aaron Wan-Bissaka cập bến MU với giá 55 triệu euro và giá trị hiện tại của anh trên TTCN giảm xuống còn khoảng 35 triệu euro Video về De Jong:.Sự nổi lên của Thiago Alcantara tại La Masia Andrew Robertson (100 000 bảng).

Hậu vệ trái người Scotland vừa ký hợp đồng mới với Liverpool vào tháng Giêng năm 2019 Điều này giúp anh cải thiện mức thu nhập lên đáng kể Alex Oxlade-Chamberlain (120 000 bảng).Dù chưa xuất hiện bất kỳ lần nào ở mùa giải năm nay do chấn thương, tuy nhiên cựu sao Arsenal vẫn bỏ túi số tiền lương cực khủng sau mỗi tuần Naby Keita (120 000 bảng).Trong trận tái đấu rạng sáng nay, chiến thắng tiếp tục thuộc về “Bà đầm già” khi Mario Mandzukic ghi bàn duy nhất đánh bại đại diện của nước Anh.

Kết quả này khiến Manchester City bị mất ngôi đầu bảng về tay Juventus Sau trận đấu, tiền vệ Yaya Toure tỏ ra không phục Juventus.Anh nói với BT Sport: “Juventus thật may mắn với chiến thắng vừa qua.Chúng tôi có thể đã tìm được một trận hòa và thậm chí giành chiến thắng “Chúng tôi khá thất vọng khi để thua tại Ý.Cơ hội là chia đều cho hai đội và Manchester City có nhiều pha nguy hiểm hơn Juventus Song, chúng tôi đã không có đủ sự sắc bén cần thiết.

Trong bóng đá, bạn cần yếu tố để ghi bàn và giành chiến thắng.” Trận này, Raheem Sterling và Fernando đều có những cơ hội ghi bàn ngon ăn, tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ đều thiếu một chút chính xác để chuyển hóa thành bàn thắng.

No-brainer Heroes

Kết quả của giải thưởng Quả bong Vàng 2019 đã gây ra nhiều tranh cãi, và một trong số đó xoay quanh trường hợp của tiền đạo Sadio Mane.Sau khi tiền vệ Cheikhou Kouyate – người đồng đội của Mane ở ĐTQG Senegal tố QBV phân biệt chủng tộc khi không để một cầu thủ châu Phi giành chiến thắng, đến lượt người cũ của Manchester City, Yaya Toure cũng thể hiện sự bất bình khi ngôi sao của Liverpool không được vinh danh."Thành thật mà nói, anh ấy xứng đáng giành Quả bóng Vàng đầu tiên”, cựu tiền vệ người Bờ Biển Ngà phát biểu tại Doha, nơi đang diễn ra FIFA Club World Cup (Daily Mirror dẫn lời)."Ở Châu Phi, chúng tôi không thấy cầu thủ nào giỏi hơn anh ấy.

” Yaya Toure thể hiện sự bất bình khi Sadio Mane không giành được QBV 2019.Wenger: 'Cầu thủ Liverpool đó mang phong thái của Messi''Tình hình của Pogba khiến tất cả bực bội, đặc biệt là cầu thủ M.U' "Bạn có thấy kết quả phiếu bầu không? Bạn có thấy những gì anh ấy đã làm trong năm qua, anh ấy đã ghi bao nhiêu bàn thắng, những gì anh ấy đạt được với Liverpool không?” "Đối với tôi, thật xấu hổ khi một đội giành được chiếc cúp này [Champions League] mà người chiến thắng Quả bóng Vàng lại không đến từ đó.” Mane đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn, sau Lionel Messi, đồng đội Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo.

Bất chấp kết quả bị nhiều người đánh giá là bất công này, chân sút 27 tuổi vẫn không tỏ ra mất bình tĩnh và nhanh chóng hướng đến những mục tiêu mới Xem Yaya Toure ghi bàn như Messi: (BongDa com.vn) – Tiền vệ Yaya Toure khẳng định mình hoàn toàn cảm thấy sung mãn và muốn được cống hiến nhiều hơn cho Manchester City Yaya Toure (Manchester City) Ảnh: Internet.

No-brainer Heroes

Trước thềm cuộc chạm trán Sunderland tại League Cup, Yaya Toure đã lên tiếng tuyên bố rằng anh đang cảm thấy khỏe mạnh như thời còn đôi mươi đồng thời sẵn sàng cống hiến dài lâu cho đội bóng thành Manchester.“Tôi cảm thấy như mình đang ở tuổi 20, sung sức và sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì CLB.

Thời điểm hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mục tiêu và sẽ quyết tâm thực hiện mọi thứ Về phần bản thân, tôi cũng không muốn dừng lại.Tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn để giành chiến thắng cùng toàn đội ”, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chia sẻ.Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu tiền vệ Barcelona đang thể hiện phong độ khá ấn tượng tại Premier League, qua đó dẹp tan đi những chỉ trích từ phía giới truyền thông cho rằng Toure đã hết thời.Theo đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà tỏ ra bức xúc về bàn thắng không được công nhận của Sergio Aguero.Đó là tình huống Leroy Sane căng ngang chuẩn xác để tiền đạo người Argentina đệm bóng cận thành ghi bàn cho Man City.Tuy nhiên các trọng tài cho rằng pha căng ngang của Sane đã bay ra ngoài đường biên trước khi đến chân Aguero Toure bức xúc với đội ngũ trọng tài.

Ngoài ra, Aguero một lần nữa là nạn nhân khi bị Alex Oxlade-Chamberlain phạm lỗi trong vòng cấm Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục.Sau trận đấu, Toure bức xúc cho biết: "Tôi nghĩ các trọng tài nên dừng những quyết định sai lầm lại Tôi rất thất vọng, đây không phải lần đầu tiên Trước đó chúng tôi đã nhiều lần trở thành nạn nhân.

Nếu tiếp tục nói về trọng tài, mọi người sẽ cho rằng chúng tôi đang chỉ trích họ.Tuy nhiên chứng kiến những tình huống như thế, tôi rất thất vọng.

"Người Arsenal hé lộ "vũ khí" hạ Man CityChấm điểm Man City trận gặp Arsenal: Công làm thủ phá Khi được hỏi về tình huống căng ngang của Sane, Toure cho biết: "Nó vẫn ở trong sân, ngoài ra chúng tôi còn xứng đáng nhận được quả 11m và nhiều hơn thế nữa.Nhưng cả đội phải làm gì hơn? Nếu tiếp tục nói về trọng tài, các quan chức của FA sẽ lại trừng phạt chúng tôi.

Trận derby Manchester vào thứ 5 tới, chúng tôi mong muốn sẽ không có trọng tài nào tham gia làm nhiệm vụ cả Tôi thích như thế hơn " Xem lại highlights Arsenal 2-1 Man City:.Được xem là một trong những "công thần" quan trọng, góp công lớn giúp Manchester City khẳng định vị thế tại nước Anh trongthập niên 2010, Yaya Toure cùng với Vincent Kompany, David Silva và Sergio Aguero đã tạo thành trục dọc hùng mạnh trong đội hình của The Citizens.Cùng với đội chủ sân Etihad, Yaya Toure đã từng 3 lần vô địch Premier League, 1 lần vô địch League Cup, 1 lần giành Community Shield và 2 lần lên ngôi ở FA Cup.Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá, cựu tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tham gia vào một khóa học huấn luyện để hy vọng có thể trở thành một HLV trong tương lai.

Ronaldo trở lại, Sir Alex lập tức có động thái"Ronaldo đến Atletico Madrid là kịch bản vô lý nhất" Theo nguồn tin của trang SPORTbible, Yaya Toure đã được CLB Tottenham mời về để đảm nhận một vị trí trong thành phần Ban huấn luyện của đội học viện Spurs Yaya Toure tham gia vào BHL của đội học viện Tottenham.Đáng chú ý, ngoài sự góp mặt của Yaya Toure, đại diện Bắc London cũng đón chào một danh thủ khác từng thi đấu tại Premier League là Jermain Defoe.

Cựu tiền đạo người Anh sẽ cùng với Toure sắm vai tròcố vấncho HLV trưởng đội học viện, Chris Powell trong việc đào tạo các tài năng trẻ Tottenham trong thời gian tới.Sự góp mặt của những cái tên giàu kinh nghiệm như Toure hay Defoe hứa hẹn sẽ giúp Spurs phát triển hơn nữa trong công tác "ươm mầm" bóng đá trẻ tại CLB.

Juan Mata – Mourinho Mata thời điểm 2011/2012 là biểu tượng của đội bóng, là con cưng của người hâm mộ The Blues.Nhưng sự xuất hiện của Mourinho đã thay đổi tất cả, ông xóa tan hoàn toàn tầm ảnh hưởng của Mata ở Chelsea, đày anh lên băng ghế dự bị bất chấp sự phản đối gay gắt của các CĐV.

Cuối cùng Mata phải cuốn gói sang Man Utd để cứu vãn sự nghiệp chỉ sau nửa mùa giải Mourinho cầm quân Mourinho giải thích ông không sử dụng Juan Mata ở Chelsea vì anh không hề có ý thức phòng ngự và có thể hình quá nhỏ bé để có thể tranh chấp bóng bổng với các cầu thủ cao to của đối phương.Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Mata đang rất nỗ lực để cải thiện khuyết điểm đó của mình.Trong trận thắng Southampton, Mata có 4 lần phá bóng, 1 lần đánh chặn và 2 lần chặn bóng thành công.Anh giành thắng lợi ở 100% các pha không chiến, 100% các pha tắc bóng đều thành công.

Những con số thống kê mà chỉ có ở những tiền vệ phòng ngự đích thực lại được thực hiện bởi Juan Mata – người bị đánh giá yếu ở khả năng phòng thủ.Đích thân Jose Mourinho cũng phải dành lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này và khẳng định anh là một sự lựa chọn hữu dụng trong đội hình của ông.

Chính sự quyết tâm và sự nỗ lực của cầu thủ này đã làm thay đổi hoàn toàn định kiến của ông thầy cũ của mình về anh.Siêu mẫu cuồng Mata khoe thân khiến fan nghẹt thởMàn trình diễn của Juan Mata vs Hull City Yaya Toure – Pep Guardiola Toure đóng góp rất lớn trong cú ăn 6 của Barcelona ngay mùa giải đầu tiên Pep cầm quân.

Thế nhưng anh phải nhanh chóng cuốn gói sang Man City bởi vì sự xuất hiện của Sergio Busquets.HLV người Tây Ban Nha có lý do của mình khi Busquets phù hợp với triết lý của ông hơn là tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Bình luận