vị trí hiện tại:Trang chủ > Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS

Ice Cream Chu

💲Kể từ tháng 9 cho tới nay, Chievo chưa từng biết thắng là gì.

Ice Cream Chu

Điểm mạnh trong phong cách thi đấu của đội chủ sân Bay Arena chính là cầm bóng.Lúc này, thầy trò Bosz đang đứng thứ 7 tại giải quốc nội nhưng chỉ kém ngôi đầu bảng 2 điểm.Để có được thành công đó, rõ ràng màn trình diễn của Kai Havertz đóng vai trò quan trọng.

Từ mùa giải năm ngoái đến hiện tại, "thần đồng" người Đức vẫn thi đấu xuất sắc và trở thành nhạc trưởng ở câu lạc bộ.Sau 7 trận ra sân ở Bundesliga, tài năng 20 tuổi đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sự xuất sắc của Havertz đã khiến anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Ai cũng hiểu rõ Leverkusen là môi trường quá nhỏ để nâng tầm sự nghiệp của nhạc trưởng sinh năm 1999.

Chính vì thế, thời điểm Havertz chuyển đến đội bóng lớn sẽxảy ra.

📝

Người trong cuộc tiết lộ lý do 'sao' Bayern khóc nấc trên ghế dự bị"Bằng cách nào đó, tôi linh cảm được cậu ta sẽ rời Dortmund để đến Barcelona" Havertz đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Khả năng cứu thua, đặc biệt là từ các tình huống 1 đối 1 của thủ thành Croatia dường như khó ai có thể sánh kịp trong game.Ngoài ra, Livakovic còn là một thủ môn quét giỏi (có xu hướng băng ra giải vây cho đội nhà như Neuer) và không chiến khá tốt.Đặc biệt nhất, điểm khiến Livakovic được cộng đồng game thủ "ví von" là huyền thoại bởi mức giá mà người chơi phải bỏ ra để mua thủ thành này chỉ vào khoảng 10 triệu bảng, do anh chơi cho Dinamo Zagreb.

Ở mức giá này, khó cầu thủ nào trong game có thể sinh lời như Livakovic.Với tiềm năng cao và bộ kỹ năng cơ bản gần như hoàn hảo, Livakovic chỉ cần có mặt trong đội hình từ 3 năm trở lên sẽ trở thành một thủ môn đẳng cấp thế giới.

Lúc này, người chơi sẽ thường xuyên nhận được các lời đề nghị hỏi mua với giá từ 80-100 triệu bảng đến từ các CLB lớn.Từ phiên bản FM 2020 trở đi, Livakovic được nâng cấp và trở thành một trong những thủ thành có khả năng cứu thua xuất sắc game với giá chỉ 10 triệu bảng Ảnh: Sports Interactive.

Football Manager (FM) là series game quản lý bóng đá nổi tiếng được phát triển bởi Sports Interactive và SEGA phát hành.Rất nhiều huấn luyện viên cùng những người làm chuyên môn bóng đá cũng chơi game này bởi kho dữ liệu phong phú và độ chân thật cao, có thể kể đến như Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer.

Ice Cream Chu

Chia sẻ với:


【W9bet.com】