Word Home-Offline Word Games&D

🛒Nói về trận thua khó tin đêm qua, HLV Wenger đã mang trọng tài ra chỉ trích.Đúng là các ông vua sân cỏ đã có 1 vài quyết định thiếu chính xác, gây bất lợi cho Arsenal.🚗Nhưng tiên trách kỉ, hậu trách nhân! Pháo thủ đã tự bắn vào chân mình vì đã tạo 1 thế trận quá dễ cho Southampton.Hàng thủ chơi mơ ngủ! Đó là chuyện chẳng còn lạ lẫm gì với Arsenal.

Nhưng tại sao hàng công vốn đang thăng hoa của Wenger cũng chẳng để lại một chút dấu ấn nào ở St Mary? Mọi chuyện đều có lý do của nó! Điểm nhấn trong thất bại muối mặt của Arsenal đêm qua chính là tuyến giữa, vị trí thuộc về Flamini và Ramsey.Flamini tranh chấp bóng quá tệ, thường xuyên để mất vị trí, là nguyên nhân khiến khung thành Petr Cech thường xuyên rơi vào thế báo động đỏ trước các đợt lên bóng đơn giản của Southampton.Ở bàn thua đầu tiên, chẳng hiểu Flamini đã ở đâu, để Cocu Martina thoải mái tung ra 1 cú rocket xé lưới Petr Cech.

Tiền vệ người Pháp cũng có trách nhiệm ở bàn thua thứ 2 khi hỗ trợ phòng ngự quá chậm.🔑Chưa kể, rất nhiều lần ở trận đấu này, Flamini tạo khoảng trống lớn cho Southampton triển khai lối chơi tấn công.

(Bạn đọc: Việt Tùng) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Word Home-Offline Word Games&D

🚬

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Một buổi chiều thứ Bảy hoàn hảo đã được Eddie Nketiah tận hưởng khi tiền đạo người Anhlập hat-trick đầu tiên tại Premier League.Ba bàn thắng của anhtrong tổng cộng 5 bàn thắngcủacâu lạc bộ, đã giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 2 điểm với hiệu số bàn thắng bại vượt trội so vớiTottenham.Nketiah chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội khi Gabriel Jesus dự kiến sẽ vắng mặt một thời gian.

Bất chấp nhiều lời kêu gọi cho Leandro Trossard hoặc Kai Havertz đá chính, Mikel Arteta vẫn được tưởng thưởng vì đã tin tưởng cầu thủ mà ông vừa gia hạn và trao cho chiếc áo số 14.Bất chấp nhiều lời kêu gọi cho Leandro Trossard hoặc Kai Havertz đá chính, Mikel Arteta vẫn được tưởng thưởng vì đã tin tưởng cầu thủ mà ông vừa gia hạn và trao cho chiếc áo số 14.Đặc biệt, ở bàn thứ ba,Nketiah đã gây chú ý vì tốc độ,sự chính xácvà tính bất ngờ của pha bóng.

Related Articles

Back to top button