x

LUMA - Lucid Match

LUMA - Lucid Match🔫

Cụ thể, đại diện nước Ý dự định sẽ đề nghị gia hạn thêm một năm hợp đồng với Diaz (đến cuối mùa giải 2021/22).

LUMA - Lucid Match

👉🏿

"Cùng với đồng đội ở CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu là một phần trong làn sóng trẻ đầy thú vị của bóng đá Việt Nam gần đây", trang chủ của AFF Cup 2018 khen ngợi.Đoàn Văn Hậu có khả năng công thủ toàn diện, nguy hiểm với những cú sút xa.Nhờ vậy, anh đáp ứng tốt hệ thống 3-5-2, hoặc sơ đồ có 4 hậu vệ cổ điển.

Các chuyên gia bóng đá Đông Nam Á nhận định, Đoàn Văn Hậu - người từng ra mắt đội tuyển quốc gia khi 18 tuổi, 4 tháng và 17 ngày - hứa hẹn sẽ tạo đột biến cho Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Akhyar Rashid (Malaysia, tiền đạo) Giống như Đoàn Văn Hậu, Akhyar Rashid cũng sinh năm 1999, và là thành viên trẻ nhất trong danh sách sơ bộ của Malaysia.

Akhyar Rashid từng khoác áo mọi cấp độ đội trẻ Malaysia, trước khi được ra mắt ĐTQG tháng 3/2018, và hiện đã có 5 trận đấu.

LUMA - Lucid Match

Sở trường của Akhyar Rashid là tiền đạo trái, nhưng anh vẫn có khả năng chơi các vị trí bên phải, hoặc trở thành trung phong khi cần thiết.

HLV Tan Cheng Hoe đã theo dõi rất kỹ Rashid, quyết định chọn anh vì khả năng kỹ thuật và đầy tốc độ.Rashid thực sự là một giải pháp tấn công quan trọng với Malaysia, trong thế trận mà đối thủ phòng ngự số đông.

NÓNG: “Sếp lớn” AS Roma xác nhận tương lai của sao Man UtdVì 1 cái tên, AS Roma khiến cựu sao Man City thất nghiệp Hiện tại, Giallorossi đã bắt đầu lên kế hoạch mua đứt trung vệ 30 tuổi.Điều này đã được Gianluca Petrachi tiết lộ trước trận gặp Udinese:“Cậu ấy có sự quyết tâm để tạo ra sự khác biệt.Nếu Smalling muốn tiếp tục ở lại đây, chúng tôi sẽ đàm phán với Manchester United.