The Lost Rupees - 3D Adventure

613887 lượt xem

The Lost Rupees - 3D Adventure

🚠Vào ngày 13/8 năm ngoái, nếu hỏi một NHM nào đấy về khả năng vô địch của Man Utd, chắc chắn sẽ được một cái lắc đầu.Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận không khí ăn mừng tại đây trước trận Everton Cổ động viên trong một con phố ở Leicester Ảnh: Internet Không khí lễ hội tràn ngập thành phố miền trung nước Anh Ảnh: Internet Đông đảo cổ động viên bên ngoài sân vận động King Power Ảnh: Internet.

Mặt nạ Gary Lineker (trái) và huấn luyện viên Claudio Ranieri Ảnh: Internet.Một cổ động viên mặc áo Eden Hazard, có lẽ nhằm cảm ơn sau khi ngôi sao người Bỉ này ghi bàn cầm chân Tottenham ở vòng đấu trước giúp Bầy Cáo đăng quang Ảnh: Internet Một cổ động viên khác khoe hình xăm logo Leicester Ảnh: Internet.

Tất nhiên bên trong sân King Power là một cảnh tượng vô cùng náo nhiệt Ảnh: Internet.Một số cổ động viên người Nhật tới tiếp sức cho Shinji Okazaki Ảnh: Internet.

Ca sĩ opera nổi tiếng Andrea Bocelli biểu diễn trong lễ ăn mừng trước trận đấu Ảnh: Internet HLV Claudio Ranier với vẻ mặt đầy xúc động trong buổi lễ Ảnh: Internet.Chiếc cúp đã được khắc tên tân vương để sẵn sàng trao sau trận Everton Ảnh: Internet.⚠️Để tỏ lòng tri ân người hâm mộ ban lãnh đão Leicester City cũng đã phát bia miễn phí cho khán giả đến sân Ảnh: Internet.Người dân Leicester đang tất bật chuẩn bị để đón chào khoảnh khắc chưa từng có trong lịch sử đội bóng con cưng, đồng thời là của cả thành phố nằm ở miền Trung nước Anh.

" "Kawin không thể giữ giữ bóng từ cú đánh đầu có vẻ nhẹ của Nguyễn Anh Đức và trái bóng bay thẳng vào chính lưới cậu ấy ".Trước khi King's Cup 2019 diễn ra, chủ nhà Thái Lan đã nói rất nhiều về giải đấu này.

The Lost Rupees - 3D Adventure

Họ xem đây là cơ hội để chiến thắng Việt Nam, qua đó chứng tỏ vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á trong môn bóng đá.Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính", trong trận cầu tâm điểm ở Chang Arena vừa qua, Voi chiến lại một lần nữa gục ngã trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Bất chấp lợi thế sân nhà, các cầu thủ Thái Lan đã có một trận đấu không như mong muốn.Suốt 90 phút họ không thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm để rồi phải nhận lấy kết cục cay đắng với bàn thua ở những phút bù giờ của của Nguyễn Anh Đức.

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.Nhà báo Thái: Phải chấp nhận rằng bóng đá Việt Nam đã vượt qua Thái LanĐấu ĐT Curacao, HLV Park Hang-seo sẽ dùng Công Phượng, Đức Chinh? Không nuốt trôi được thất bại này, truyền thông Thái Lan hết đổ lỗi cho các cầu thủ đội nhà lại quay sang "tấn công" các chàng trai Việt Nam.Mới đây, tác giảPaul Murphy của báo Thai Footie đã có những nhận xét về tình huống phạm lỗi của Thitipan, liên quan đến một cầu thủ của Việt Nam: "Khi Thitipan cố gắng can ngăn Duy Mạnh gây hấn, Văn Hậu đã kéo anh ta lại, và cầu thủ này đã vả vào mặt hậu vệ của Việt Nam.Cầu thủ áo đỏ số 5 lập tức lăn ra như dính phải một cú đấm từ Mike Tyson, còn tiền đạo số 9 (Văn Toàn) thì chạy đến chỗ trọng tài như học sinh tiểu học mách cô giáo vậy.

Diễn đàn IOSTUDY hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Thiếu vắng James, trang Whoscored dự đoán Pochettino sẽ xếp Disasi đá chính ở hành lang cánh phải.
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-17 13:30
Ông cũng từng có quãng thời gian ngắn làm HLV của CLB Valencia.
Trần Văn Trường - 2024-05-17 13:18
vn) – Mới đây tờ Bild của Đức vừa đưa ra dự đoạn đội hình Bayern cho năm 2020.
T
Tun - 2024-05-17 15:06
Man Utd gặp Ajax trong trận chung kết Europa League tại Stockholm và thắng 2-0 Từ đó đến nay, đội hì
Khanh Nguyen - 2024-05-17 12:32
Ibrahima Konaté (Leipzig): Tuyển thủ người Pháp là trung vệ trẻ được đánh giá có tiềm năng hàng đầu
T
Tuấn Tasty - 2024-05-17 13:37
Trong vai trò tiền vệ kiến thiết, HLV Tuchel có thể lựa chọn Kovacic Anh vẫn đang duy trì được phong
M
Minh vt - 2024-05-17 13:57
Cậu ấy mang đến kinh nghiệm, sự điềm đạm và cả sự lãnh đạo cần thiết.
Thong ke