MeowBlast

(Android/APK/IOS)MeowBlastNhữngconngườikểtrênthừasứclậpramộtđộihìnhcựckhủngđủđểđánhbạimọiônglớntronglàngbóngđá.

💡[bảng tin đồn](Android/APK/IOS)

Những con người kể trên thừa sức lập ra một đội hình cực khủng đủ để đánh bại mọi ông lớn trong làng bóng đá.

MeowBlast

5 cầu thủ từ top 30 - 26 Phần 1: 5 cầu thủ đầu tiên từ top 50 - 46.Phần 2: 5 cầu thủ từ top 45 - 41:Góc tuyển trạch: 50 sao mai hay nhất thế giới (Phần 4)Góc tuyển trạch: 50 sao mai hay nhất thế giới (Phần 1) Phần 3: 5 cầu thủ từ top 40 - 36: Phần 4: 5 cầu thủ từ top 35 - 31 Sau đây là 5 cầu thủ từ top 30 - 26: 26 Andreas Christensen – Đan Mạch/Chelsea Vị trí: Trung vệ, hậu vệ.Chơi tổng cộng 9 trận cho Chelsea từ đầu mùa và thể hiện phong độ ấn tượng mỗi khi được ra sân.

Từ đầu mùa tới nay, cầu thủ đều chơi cực hay, thể hiện phong thái điềm tĩnh và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cực cao.Andreas Christensen phải chăng là trường hợp bị "underrated" - "đánh giá thấp" nhất trong danh sách các ngôi sao từng được cho đi "du học" của Chelsea (đến Borussia Mönchengladbach)? Ở tuổi 21, Christensen xứng đáng được xem là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại 27 Moussa Dembele – Pháp/Celtic Vị trí: Tiền đạo.

Moussa Dembele là một trong những chân sút trẻ được săn đón nhất hiện nay.

Tốc độ, khả năng đi bóng và săn bàn đáng nể, Dembele đang phát triển đúng quy trình từ khi còn ở Fulham.

Sau một mùa thi đấu thăng hoa tại Celtic, Moussa Dembele trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng hàng đầu nước Anh như Chelsea, Arsenal và cả Everton.

Mùa trước, anh đã có tới 32 bàn sau 48 trận, Dembele cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải VĐQG Scotland Mùa này, anh đã nổ súng ở giải VĐQG Scotland 28 Theo Hernandez – Pháp/Real Vị trí: Hậu vệ cánh trái, tiền vệ cánh.

Việc có người đại diện ở Việt Nam là lợi thế giúp cựu HLV trưởng Uzbekistan năm 2004 tìm vị trí mới sau khi rời khỏi VFF.Một chiếc ghế GĐKT có thể đang chờ sẵn ông Gede nếu ông cảm thấy phù hợp với triết lý và cách làm việc của mình Nhiều đội bóng ởV-League chưa coi trọng vai trò GĐKT CLB Viettel bổ nhiệm GĐKT người Đức là ông Thomas Dooley.Trong khi đó, CLB Hà Nội vừa sa thải ông Daniel Enriquez sau thời gian ngắn và đang bỏ trống vị trí này.

Ông Gede (giữa) có thể ở lại Việt Nam làm việc cho các đội bóng ở V-League nếu cảm thấy phù hợp Ảnh: Quang Thịnh.Đại diện VFF cho biết do dịch Covid-19, nên ông Gede chưa có điều kiện trở về Đức.

Vì vậy, sau khi kết thúc hợp đồng, ông Gede sẽ tranh thủ thời gian về thăm gia đình và quyết định tương lai của mình.Hôm 3/5, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận ông Jurgen Gede sẽ không tiếp tục giữ chức giám đốc kỹ thuật của VFF sau khi hai bên đều không có ý định gắn bó tiếp.

Chiến lược gia người Đức đã có 4 năm làm việc ở Việt Nam, từ tháng 6/2016 đến 6/2020.Trong 2 năm đầu tiên, ông Gede tạo dấu ấn khi cùng HLV Hoàng Anh Tuấn đưa đội U19 Việt Nam lần đầu dự vòng chung kết U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (82 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều