Game Nàng tiên cá dễ thương 2 - Glamorous Mermaid Wedding

💡[bảng tin đồn]💗

ễthươCoquelin đã giành lấy cơ hội của mình rất tốt và giờ đây cầu thủ 24 tuổi nhanh chóng trở thành một vị trí không thể thay thế ở Arsenal.

Game Nàng tiên cá dễ thương 2 - Glamorous Mermaid Wedding

ễthươVới Ozil, anh cảm thấy không thoải mái với những sắp xếp chiến thuật và bố trí nhân sự của tân thuyền trưởng Arsenal.ễthươCòn về phần Ramsey, vấn đề hợp đồng đang trở thành "rào cản" ngăn cách anh với đội bóng và cả chính HLV Emery.ễthươCả Ozil và Ramsey đều được đồn đoán có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Emery? Thậm chí, trong suốt những trận đấu vừa qua, Ramsey cũng không còn được cựu chiến lược gia PSG sử dụng trong đội hình xuất phát.

ễthươTiền vệ người Xứ Wales đang phải tập làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị và chỉ ra sân trong khoảng 15-20 phút cuối trận.ễthươRõ ràng, nếu không sớm tìm ra cách cải thiện mối quan hệ những ngôi sao nói trên, HLV Emery sẽ lãng phí đi 2 tài năng rất lớn của Pháo thủ, những người có thể đóng vai trò quan trọng trên con đường cạnh tranh một suất top 4 Premier League mùa này.

ễthươSự thất vọng của Sanchez Điểm tích cực của trận hòa nghẹt thở đêm qua là gì? Một bài kiểm tra 'thử thách tinh thần' (như lời huấn luyện viên Arsene Wenger) hay 1 điểm quý giá trong cuộc đua vô địch? Khoảng cách với Chelsea được rút ngắn xuống còn 8 điểm, và về mặt lý thuyết mà nói Arsenal vẫn còn nằm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh Nhưng ít người tin điều đó.

ễthươMàn trình diễn trước AFC Bournemouth đêm qua là chỉ dấu rõ ràng nhất cho sự thật: Arsenal sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này Hay ít nhất là cho tới lúc Wenger còn tại vị Sự quật cường đã được thể hiện Sự nỗ lực đã được thể hiện.

ễthươNhưng sau đó là gì? Là việc có thể bị bỏ xa trong cuộc đua, là việc phung phí cơ hội trong bối cảnh các đối thủ đang vươn mình mạnh mẽ.

ễthươVà dĩ nhiên, là việc tiếp tục thể hiện sự yếu đuối và nhạt nhòa trong những thời điểm cần phải thắng.

ễthươ" Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:.ễthươSự nghiệp của Ashley Cole tại Chelsea Ashley Cole được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.ễthươAnh là sản phẩm của học viện Arsenal và có trận ra mắt đội một khi chỉ mới 18 tuổi.

ễthươSau khi giúp Pháo thủ giành 2 chức vô địch Premier League và 3 cúp FA , Cole không hài lòng với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Arsenal, mở đường cho việc chuyển đến Chelsea.ễthươBan đầu Arsenal yêu cầu 25 triệu bảng cho Cole, nhưng hậu vệ này cuối cùng lại gia nhập The Blues với giá 5 triệu bảng, trong khi William Gallas chuyển sang hướng ngược lại như một phần của thỏa thuận.

Tại Stamford Bridge, Cole tiếp tục là nhân tố quan trọng, giúp Chelsea đoạt 2 Premier League, 4 FA Cup, 1 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.Tiền vệ cực chất gật đầu với Arsenal, sẵn sàng tới Premier LeagueThương vụ 70 triệu giữa Chelsea và Arsenal đi vào ngõ cụt Cole khi còn khoác áo Arsenal.

Mới đây, khi được yêu cầu nêu tên 1 cầu thủ mà mình muốn được tái ký hợp đồng trong thời gian ở Arsenal, Wenger chia sẻ: “Cầu thủ mà tôi nghĩ rằng trong nội bộ chúng tôi, đã mắc sai lầm khi để mất là Ashley Cole Bởi vì cậu ấy đã chơi cho câu lạc bộ lúc 9, 10 tuổi.Tôi biết với Fabregas rằng khi đưa anh ấy rời Barcelona, đến một lúc nào đó anh ấy muốn trở lại Barcelona Nhưng Ashley Cole đã rời câu lạc bộ Tôi nghĩ đó là một sự hiểu lầm hơn vài nghìn bảng Anh.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Game Nàng tiên cá dễ thương 2 - Glamorous Mermaid Wedding

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ