Hello, Mr.Rich

✝️Trong top 3 ứng viên cho Quả bóng vàng năm nay, Lionel Messi và Virgil van Dijk là hai cái tên được đánh giá cao nhất, người còn lại được coi có thể cạnh tranh là Mohamed Salah.Tuy nhiên vào tháng 06/2014, Fabregas đã bị xem là kẻ phản bội của Arsenal khi quay trở nước Anh đầu quân cho đại kình địch của Pháo Thủ tại London đó là Chelsea.

Và sau hơn 4 năm, khi không còn giữ được chỗ đứng trong màu áo The Blues, tiền vệ người Tây Ban Nha đã úp mổ về khả năng trở lại Arsenal thi đấu.Trước thông tin này, không những không nhắc lại chuyện cũ, mà rất nhiều CĐV của Arsenal vẫn rất mở rộng vòng tay đón người đội trưởng một thời trở lại:Man Utd có mặt ở Lowry: Nhân tố X trở lạiKhông Siêu kinh điển, Messi làm CEO thân thiện Hãy mang Cesk trở lại nào Tôi thật sư rất muốn anh ấy trở lại Về nhà thôi Cesc.

Nếu có cơ hội thì đúng là rất ngốc nếu chúng ta không đưa anh ấy trở lại Làm ơn trở lại đi người đội trưởng thật sự của chúng tôi Mang anh ấy về ngay đi Arsenal Video tài năng của Cesc Fabregas:.Tiền vệ trẻ đang khoác áo West Ham United, Declan Rice có lần đầu tiên mặc trên mình chiếc áo đội tuyển Anh.

Điều đáng nói là anh vừa mới nhận giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ireland" năm thứ 2 liên tiếp.Anh được xem là tương lai của đội tuyển thuộc Tây bắc châu Âu Quyết định này khiến Declan Rice bị chỉ trích nặng nề.⚠️Trong bài phỏng vấn với FATV, Rice chia sẻ: "Tôi biết tin mình được triệu tập vào đội tuyển Anh khi đang cùng bố tôi xem truyền hình Tôi thực sự vỡ òa trong hạnh phúc và đầy tự hào Thật khó có thể tin được Giấc mơ từ bé của tôi đã trở thành hiện thực." "Đó là một quyết định khó khăn khi mọi người đều biết tôi thi đấu cho đội trẻ của Ireland Tuy nhiên tôi nghĩ đây là quyết định tốt nhất cho bản thân Tôi là người Anh và đến từ Anh Họ có những cầu thủ hàng đầu trên đội tuyển.

Chia buồn choLionel Messivà các đồng đội", một CĐV khác cho hay Messi cúi đầu sau thất bại 4 bàn thua trước Liverpool.Bên cạnh niềm vui dành cho những CĐV bóng đá ủng hộ đại diện nước Anh, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông với thất bại mà Messi phải đón nhận.

Hello, Mr.Rich

Trên mạng xã hội, các tài khoản gửi thông điệp an ủi nhà vô địch La Liga.Một CĐV viết: "Không ai có thể dựa vào một cầu thủ trong trận đấu tập thể! Bóng đá là trò chơi của 11 người, không chỉ của riêng ai.

Dù thua, Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới mà chúng ta đang được theo dõi và cả Ronaldo nữa."Liverpool đã chơi trận không tưởng, còn Messi vẫn chỉ là một con người, anh ấy không phải cỗ máy.

Barca không thể thắng khi chỉ dựa vào một người", người này chia sẻ.Ở trận lượt đi tại Camp Nou, Messi tỏa sáng với cú đúp để giúp Barca chiếm ưu thế lớn với cách biệt 3 bàn trước Liverpool.Tuy nhiên, khi hành quân đến Anfield, một mình siêu sao người Argentina không đủ để gồng gánh tập thể Barca thi đấu dưới phong độ.Anh thêm lần nữa nhận thất bại cay đắng ở vòng knock-out cúp châu Âu và lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch suốt 4 năm qua.

Trò chơi dành cho trẻ em
bài báo trước:Solve.meLite
bài viết tiếp theo:Mr. Pain