vị trí hiện tại:Trang chủ > cat party >

cat party

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 18:20:16

💡[bảng tin đồn]🔠

Rice gia nhập Arsenal từ West Ham United vào mùa hè năm ngoái với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 105 triệu bảng Tuyển thủ Anh đã có khởi đầu xuất sắc trên sân Emirates.

cat party

Thay vào đó, Oriol Romeu gia nhập Barcelona từ Girona với giá chỉ 3,4 triệu euro.Dù có khởi đầu khá tốt, nhưng cựu tiền vệ Chelsea dần sa sút và đánh mất chỗ đứng trong đội hình.Có lẽ, việc không được đáp ứng các yêu cầu là một trong những lý do chính khiến Xavi nói lời chia tay CLB mà anh đã là huyền thoại.

Trao đổi sau trận thua Real Madrid, Giám đốc thể thao Deco thừa nhận Barcelona đã không thể hạn chế được những mối đe dọa trên hàng công của Los Blancos, đồng thời khẳng định thất bại này sẽ không tác động lớn đến tương lai của HLV Xavi Hernandez.Decochia sẻ: "Chúng tôi cần phải chúc mừng Real Madrid, vì họ đã chơi một trận đấu ngoạn mục.

Chúng tôi đã không thể vô hiệu hóa điểm mạnh của họ: chiều sâu của Vinicius, Rodrygo.

Họ có những mối đe dọa này, và chúng tôi đã không thể vô hiệu hóa.

"Deco khen ngợi 2 ngôi sao BarcaBarca thảm bại, Deco lên tiếng về tương lai của Xavi Deco không quá bi quan.

“Khi tỷ số đang là 1-2, có vẻ như chúng tôi có thể cải thiện thế trận, nhưng bàn thắng tiếp theo đã khiến chúng tôi tổn thương khá nhiều " "Đó là danh hiệu mà chúng tôi muốn giành được.

Bóng rơi xuống, tôi đang tìm nó thì bất ngờ thấy nó rơi vào đúng tay tôi.Sau khi mắc sai lầm hoặc để bóng chạm tay, tôi sẽ không để nó khiến mình bị xuống tinh thần ".Cả Châu Âu đang nín thở chờ đợi từng động thái củaMatthijs de Ligt ở phiên chợ hè.

Sau chiến dịch 2018/19 xuất sắc trong màu áo Ajax, trung vệ 19 tuổi trở thành mục tiêu săn đón mà mọi ông lớn Châu Âu thèm khát.Barcelona được cho là CLB dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký De Ligt, nhưng Blaugrana gần đây đang có dấu hiệu trì trệ đàm phán bởi những điều kiện tài chính đại diện Mino Raiola của trụ cột Ajax yêu cầu.

Ngược lại với đội chủ sân Camp Nou, sau mùa giải tồi tệ, BLĐ Manchester United đã làm rõ rằng sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện để đổi lấy cái gật đầu từ De Ligt.De Ligt nói 1 câu khiến Barca điêu đứngBarca hành động không thể tin với MU thương vụ De Ligt; AS xác nhận tin sốc về tương lai Pogba Mới đây, bằng chứng thể hiện sựngưỡng mộcủa De Ligt đến 1 cầu thủ Quỷ Đỏ đã xuất hiện.

Trong đoạn video phỏng vấn thực hiện năm ngoái trên kênh TV chính thức của Ajax, tuyển thủ Hà Lan được đồng đội Frenkie de Jong hỏi về đối thủ khó đối phó nhất Câu trả lời của De Ligt chính là Marcus Rashford De Ligt từng đối đầu Rashford cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG "Phải là Rashford, từ Man United " De Ligt khẳng định "1 cầu thủ tuyệt vời, nhanh và giàu kỹ thuật." Trên mạng xã hội twitter, Mirror cho haynhiềuCĐV United hy vọng viễn cảnh sát cánh bên cạnh Rashford có thể làm De Ligt xiêu lòng và ra quyết định gia nhập Old Trafford.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League