Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Opposites Are Fun Fair VR

Tác giả: Hồng Yến

☮️Alejandro Grimaldo (Tây Ban Nha, Benfica) – Hậu vệ 24 tuổi đã có 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân mùa này Bên cạnh đó là khả năng phòng ngự ấn tượng với 2 6 cú tắc bóng, 1 lần đánh chặn, 1 2 lần phá bóng mỗi trận 5.

Opposites Are Fun Fair VR

Grosskreutz đã hoàn thành rất tốt 5 vị trong sự nghiệp của mình: cánh trái, cánh phải, tiền vệ trung tâm, hậu vệ trái, hậu vệ phải.

Xuất thân từ vai trò một cầu thủ chạy cánh trái, Grosskreutz đã hoàn thành quá tốt những vai trò mới khi được phân công.

Opposites Are Fun Fair VR

Tuy nhiên, chấn thương và những vấn đề bên lề đã khiến anh bật bãi khỏi Dortmund và phải đến Galatasaray vào năm 2015, cuối cùng trở lại Đức với màu áo Stuttgart 7.

Sergi Roberto – Barcelona Mùa này, phát hiện lớn nhất của HLV Luis Enrique chính là cầu thủ trẻ Sergi Roberto.Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia được sử dụng vào rất nhiều vị trí mỗi khi đồng đội bị chấn thương hoặc treo giờ.

Khởi đầu từ tiền vệ trung tâm, mùa này Roberto đã chơi đến…7 vị trí khác nhau cho Barca: tiền vệ phòng ngự, tất cả vị trí ở hàng thủ và cả tiền đạo.Roberto cũng gây ấn tượng mạnh khi được xếp đá như một hậu vệ và Enrique ca ngợi anh sẽ trở thành tương lai của đội bóng.Lucho cho hay: “Cậu ấy là một cầu thủ được rèn luyện để chơi ở nhiều vị trí.

Hôm nay ở vị trí này, ngày mai Roberto đã có thể hoàn thành tốt ở vai trò khác Cậu ấy mang tầm vóc của một hậu vệ tuyệt vời ” 6.Màn trình diễn tốt trong màu áo Empoli giúp Bennacer được AC Milan mua đứt vào tháng 8 năm 2019.Ngôi sao 23 tuổi có thể thi đấu linh hoạt nơi hàng tiền vệ, góp công lớn vào quá trình hồi sinh ấn tượng của nửa đỏ thành Milan ở nửa đầu mùa giải 2020/2021 4.Lassana Diarra Nhiều CĐV nhớ đến cái tên Diarra khi anh khoác áo CLB Real Madrid, đồng thời giúpPortsmouth đoạt FA Cup vào năm 2008.Tuy nhiên, Diarra cũng từng có quãng thời gian nhất định thi đấu cho Arsenal.

Đáng tiếc khi anh không thể chiếm 1 suất đá chính dưới triều đại cựu HLVArsene Wenger.Chiến lược gia người Pháp đặt niềm tin vào Flamini thay vì Diarra 5 Carlos Vela Vela thời còn khoác áo Arsenal.Màn trình diễn chói sáng tại VCK World Cup U17 năm 2005 giúp Vela gia nhập Arsenal trong sự mong chờ của nhiều người.Cầu thủ người Mexico ra mắt đội 1 Pháo thủ năm 2008, có vỏn vẹn 11 bàn thắng sau 68 trận đấu Sự sa sút sau đó đẩy Vela sang CLB Real Sociedad năm 2011.Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi là ngôi sao chủ chốt của Los Angeles FC tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS).Nhiều CĐV Arsenal tỏ ra tiếc nuối khi Vela không thể vươn lên cùng Pháo thủ như nhiều đồng đội cùng thời khác nhưCesc Fabregas và Samir Nasri Đẳng cấp của Carlos Vela: 1 Jermaine Pennant Pennant trong màu áo Arsenal Pennant từng là 1 cầu thủ chạy cánh triển vọng Tuy nhiên, sự nghiệp của anh khá long đong.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Bình luận