English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Delicious Cake Decoration

bài báonguồn:hi k   thời gian phát hành:2024-05-17 18:52:17  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💪🏾đề tài:🥌

🎌Cả hai đã cố gắng thể hiện vai trò cũng như trách nhiệm của mình là một “ông bố, bà mẹ” mẫu mực trong chương trình.

Delicious Cake Decoration

Mặc dù vậy, tình hình nhân sự The Kop bắt đầu có những khó khăn nhất định.Dễ dàng nhận thấy được là Liverpool đang "tan nát" hàng thủ, khi mà lần lượt những cái tên tốt nhất Klopp có trong tay đều dính chấn thương.Trường hợp của Virgil Van Dijk khởi nguồn cho tình trạng tồi tệ về thiếu hụt nhân sự hàng phòng ngự tồi tệ tại Anfield.

Trung vệ người Hà Lan gần như sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng.Trong bối cảnh đó, những gương mặt thay thế khác nhưJoel Matip hay Fabinho cũng đều đang nằm trong danh sách bệnh binh.

Vì điều này, theo tờ Daily Star, nếu không sử dụng những sao trẻ khác, HLV Klopp sẽ dùng "phát kiến mới", đó là đưa Jordan Henderson vàGeorginio Wijnaldum xuống chơi ở vị trí trung vệ.

Henderson từng chơi ở vị trí này nên đây không phải là điều gì quá mới mẻ với đội trưởng của Liverpool.

Bên cạnh Henderson, Wijnaldum cũng là một lựa chọn khác ở trung tâm hàng phòng ngự mà HLV Klopp có thể điền tên vào cho trận đấu với West Ham sắp tới.Sự cơ động của Wijnaldum là điều giúp cho chiến lược gia người Đức có thể thoải mái sử dụng, biến hoá sơ đồ chiến thuật và lực lượng trong khoảng thời gian khó khăn này.Nếu Bayern Munich bị căm ghét vì sức mạnh vô đối của mình tại nước Đức, thì Leipzig bị ghét vì tiền của Mateschitz và cách họ thách thức lại truyền thống.

chính thức:

bài báo trước:Chop.io:PVP Battle Game
bài viết tiếp theo:Merge.io - Island Kingdom

© 1996 - 2024 IOSTUDY Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Songzhuli

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】