Aprender a leer y escribir

💲Tiền đạo Radamel Falcao đã cứu Colombia khỏi trận thua ngay trên sân nhà.

Aprender a leer y escribir

Từng có tin đồn cầu thủ 31 tuổi này đang muốn quay trở lại Barcelona trước khi anh ký hợp đồng trị giá 26 triệu bảng mỗi mùa vào năm 2021 Neymar chọn trở về Brazil chơi bóng.Mourinho muốn có cầu thủ 'cứng đầu' của MU bằng mọi giáNÓNG! Thua liên tiếp, BHL Chelsea bất ngờ có sự thay đổi Tuy nhiên, tình hình tài chính không cho phép Barcelona kích hoạt thương vụ này.Trong khi đó, Al Hilal cho thấy sức mạnh đáng sợ trên thị trường chuyển nhượng khi chấp nhận bỏ ra 90 triệu euro để mua Neymar Dù vậy, Neymar sẽ không gắn bó lâu với Saudi Arabia.

Nhà báo người Brazil,Ademir Quintino, tiết lộcựu cầu thủ Barcelona và Paris Saint-Germain sẽ trở về Santos vào năm 2025.Quintino nói: “Trong cuộc trò chuyện với bạn bè của Neymar , tôi nhận được thông tin rằng họ không ký hợp đồng 4 năm mà là hợp đồng 2 năm để anh ấy có thể trở lại Santos một năm trước World Cup 2026 Neymar tiếp cận Santos và yêu cầu được quay lại.

Tôi có những người bạn chung với Neymar, người mà tôi sẽ không nêu tên, nhưng anh ấy rất mong muốn được trở lạiSantos ”.

Pep nhận xét về Neymar PSG và Man City tạo nên trận cầu hấp dẫn ở vòng bán kết Champions League.

Hai đại diện bóng đá Anh và Pháp quyết tâm tạo nên lịch sử khi cả hai đều chưa từng lên ngôi vô địch giải đấu số 1 châu Âu Trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

📝

Phút thứ 15, Marquinhos mở tỷ số trận đấu, giúp đội chủ nhà PSG chiếm lợi thế về mặt tâm lý.

Đẳng cấp “ăn ké” là đây! Không đá phút nào vẫn vô địch World CupTiết lộ lời nguyền gây sốc khiến Croatia thua Pháp Hazard đánh tiếng mong được ra đi.Đại kình địch của Barcelona là Real Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của Hazard nhằm thay thế Cristiano Ronaldo đã đầu quân cho Juventus.200 triệu bảng là số tiền mà Los Blancos sẽ chi ra để thuyết phục BLĐ Chelsea.

Ngoài ra theo Marca, nhà ĐKVĐ châu Âu cũng đã đạt được thỏa thuận với thủ thành Thibaut Courtois, theo đó Los Blancos dự kiến sẽ chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.Neymar ra yêu sách nếu đầu quân cho Real Madrid Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cử đại diện đến Brazil để đàm với cha của Neymar về tương lai của cầu thủ này.

Theo Don Balon, “Tiểu Pele” có 3 yêu cầu cần được đáp ứng mới đồng ý gia nhập đội chủ sân Bernabeu.Đầu tiên Neymar muốn hưởng mức lương 46 triệu euro/năm, hơn người đồng đội cũ Lionel Messi 1 triệu euro.

Đồng thời Neymar muốn được nhận 33 triệu euro tiền lót tay cho thương vụ này Neymar đang được Real liên hệ.Cuối cùng, Neymar muốn có tiếng nói quan trọng trong công tác chuyển nhượng của Real Madrid.

Aprender a leer y escribir

Apple tải xuống
bài báo trước:Game Sức mạnh của ninja - Kage Ninja's Revenge
bài viết tiếp theo:Habla Inglés con 1100 palabras