Bondo 🚧audition🌅-IOSTUDY

Bondo

6.1/10 - (67 bình chọn) 2024-05-17 17:06:11

✔Đêm nay, Man United sẽ gặp lại PSG, nhưng vị thế cả hai giờ đã khác hoàn toàn thời điểm buổi lễ bốc thăm diễn ra.🚧Thật tiếc khi cách tốt nhất để Solsa cùng các học trò đền đáp 'ân nhân' PSG là đánh bại chính đội bóng này trên sân Old Trafford, xa hơn là giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Giới chuyên môn vẫn đang đánh giá Việt Nam cao hơn hẳn đối thủ.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, việc ghi được 2 bàn trên sân khách giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tràn đầy cơ hội lên ngôi vương Cơn mưa tuyết đáng nhớ ngày nào.🚨

Chưa hết, theo lời cựu danh thủ Triệu Quang Hà, thì thời tiết giá lạnh ở Hà Nội cũng là điều đem đến lợi thế cho đội tuyển Việt Nam.

Bondo

Triệu Quang Hà phân tích: "Tôi từng khi đấu ở thời tiết lạnh như vậy, nên hiểu rõ nó ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hưởng lợi khi đã quen với cái lạnh ở Hà Nội.Tuyển Việt Nam nhận 2 cú hích trước màn tái đấu MalaysiaBại tướng của thầy Park: "ĐT Việt Nam mạnh vượt trội so với phần còn lại" Trong khi đó, Malaysia lại đang nắng nóng và cầu thủ của họ khó thể thích nghi được Mà điểm mạnh nhất của đội bạn lại chính là thể lực.

Bởi vậy, tôi càng mong trời lạnh thêm để chúng ta có được lợi thế.Nhưng rốt cuộc, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, và nhiều khả năng anh sẽ ký vào bản hợp đồng mới.Song, dù Xhaka ở lại, nhưng có thể Arsenal sẽ mất đi sự phục vụ của một trụ cột khác Arteta còn nhiều vấn đề phải giải quyết.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!